Du lịch miễn phí cùng HDBank, tại sao không?
Ước mơ một lần đến xứ sở Bạch Dương trong mùa tuyết trắng hoặc trải nghiệm các điểm danh lam thắng cảnh dọc chiều dài đất nước sẽ được HDBank biến thành hiện thực như món quà tri ân gửi tới khách hàng doanh nghiệp…
Từ chuyện của… năm trước
Dịp tổng kết niên độ tài chính 2018, cán bộ một Doanh nghiệp kể, Công ty của Ông đã có buổi tiệc vô cùng đặc biệt. Đó là buổi tiệc với mọi món quà được trao đều cho các nhân viên – những Búp bê Matryoshka. Ông đã chọn những Búp bê này từ nước Nga để đóng thùng, mang về Việt Nam, kỷ niệm chuyến hưởng ngoạn World Cup bằng vé đi du lịch miễn phí mà HDBank trao tặng khi ông tham gia chương trình đồng hành cùng HDBank Futsal và trúng giải may mắn nhất – theo chương trình HDBank triển khai ưu đãi cho khách hàng.
"Đối với một người kinh doanh, nói có tiền để đi du lịch không phải là không có. Nhưng nói bỗng nhiên bỏ tiền ra để đi du lịch một cách thoải mái, không có trong kế hoạch thì điều đó cũng không hề phổ biến hay dễ dàng, nhất là khi công ty mình cũng không phải là doanh nghiệp lớn, có nhiều chi phí đi lại, đối ngoại, hay nhiều chế độ đặc biệt công tác nước ngoài cho cán bộ, nếu không có mục tiêu cụ thể trong làm ăn. Vì vậy mà nói thật được đi du lịch miễn phí nước Nga, xem Worl Cup một lần đối với mình là một kỷ niệm nhớ đời, chuyến đi khó quên. Trong công ty mình còn có nhân viên gửi tiết kiệm HDBank, trúng chuyến du lịch trong nước. Mình lập tức đề xuất duyệt nghỉ phép cho đi liền", vị này chia sẻ.
Không chỉ vị cán bộ tại doanh nghiệp nói trên có kỷ niệm đáng nhớ với các chương trình ưu đãi, tri ân đặc biệt của HDBank. Trong 30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân trên thị trường tài chính-ngân hàng, HDBank đã đóng góp hơn 10 tỷ phú từ các "Giải thưởng Tỷ phú" được trao trực tiếp, chưa kể những tỷ phú từ nguồn tín dụng, tài trợ của HDBank, góp phần đưa doanh nghiệp, hộ gia đình của họ trong hành trình kinh doanh, làm ăn ngày càng lớn mạnh, đóng góp vào sự phồn vinh của đất nước.
Đến quà tặng được chờ đón của năm nay
Đầu năm 2019 cho đến nay, HDBank cũng có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đáng chú ý và "nóng" nhất, là chương trình tri ân nhân kỷ niệm 30 năm thành lập của HDBank với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng – Vững vàng đến thành công" dành riêng cho doanh nghiệp, có cơ cấu quà tặng hấp dẫn và phù hợp mong muốn của các khách hàng tổ chức.
Theo đó, từ nay đến 31/12/2019, HDBank căn cứ vào các giao dịch của doanh nghiệp có giao dịch nhiều nhất như: tăng ròng huy động; tăng ròng dư nợ; doanh số bảo lãnh; doanh số thanh toán quốc tế... để trao những giải thưởng hấp dẫn: 3 khách hàng doanh nghiệp hiện hữu mỗi khu vực đạt Điểm tháng xét thưởng cao nhất sẽ có cơ hội nhận 01 chuyến đi du lịch trong nước; 3 khách hàng thỏa điều kiện khách hàng doanh nghiệp mới đạt Điểm tháng xét thưởng cao nhất, sẽ có cơ hội nhận 01 Voucher mua sắm trị giá 3,000,000 đồng.
Đặc biệt, tại kỳ Tổng kết chương trình, HDBank sẽ trao thưởng 30 chuyến du lịch Nga cho Top 3 khách hàng doanh nghiệp hiện hữu, TOP 3 khách hàng doanh nghiệp mới mỗi khu vực và Top 6 khách hàng doanh nghiệp Loyalty đạt tổng điểm cao nhất.
"Chương trình nghe có vẻ rất khắt khe nhưng thực tế cơ hội để trúng giải sẽ rất cao. Quan trọng là bạn có mối quan hệ hợp tác và có các giao dịch phát sinh trong thực tế với HDBank như thế nào. Với mối quan hệ sâu rộng đã nhiều năm cùng HDBank, chúng tôi tự tin vào doanh số bảo lãnh và thanh toán quốc tế", một Doanh nghiệp xuất nhập khẩu dí dỏm nói.
Ở góc độ một Doanh nghiệp lớn thuộc nhóm khách hàng CIB của HDBank, dẫn đầu ngành bán lẻ cho hay chương trình "Đồng hành cùng khách hàng – Vững vàng đến thành công" của HDBank có ý nghĩa tri ân từ phía ngân hàng nhưng đồng thời cũng nhắm trúng thời điểm các Khách hàng Doanh nghiệp có nhu cầu tăng doanh số huy động, doanh số dư nợ - tùy đặc thù hoạt động của mỗi doanh nghiệp, vào thời điểm cuối năm.
"Mùa Lễ Tết đang đến gần. Bên cạnh các sản phẩm dịch vụ đa dạng, nguồn vốn ưu đãi, HDBank sẵn sàng mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng nguồn vốn, gia tăng năng lực cạnh tranh và mở rộng quy mô hoạt động. Việc "động viên" các khách hàng, đối tác, mang đến các niềm vui bất ngờ và có giá trị ngoài kế hoạch sẽ làm gia tăng mối quan hệ khắng khít giữa ngân hàng – doanh nghiệp. Tôi sẽ thúc đẩy CFO (Giám đốc Tài chính) theo dõi và có kế hoạch "chăm" tài khoản giao dịch tại HDBank, biết đâu tôi cũng sẽ có cơ hội đến nước Nga, du lịch với bà nhà miễn phí vào dịp Tết tới đây. Gì chứ hễ mà nghe du lịch miễn phí, nơi đâu bà ấy cũng sẵn sàng đi, huống gì được HDBank mời đi tận xứ Bạch Dương. Nếu mà trúng giải thì bà ấy vui phải biết…", CEO Doanh nghiệp bán bộc bạch.