"Đu trend" tầm cỡ Starbucks: Hợp tác trực tiếp với BlackPink mở bán món nước mới, chỉ có tại Việt Nam
Bên cạnh đồ uống, một bộ sưu tập phiên bản giới hạn cũng sẽ được mở bán tại các cửa hàng Starbucks Vietnam.
- 16-05-2023Không còn gà rán Mc Donald’s, cà phê Starbucks, người Nga chuộng mặt hàng này từ xứ kim chi, các công ty thu về hàng chục triệu USD nhờ bám trụ thị trường “béo bở” này
- 14-05-2023Tương lai ngành bán lẻ đi về đâu: Loạt ông lớn từ Walmart tới Starbucks mỗi năm đóng hàng chục cửa hàng, nguyên nhân không chỉ bởi mua sắm online lên ngôi
- 12-04-2023Starbucks ra mắt cà phê pha dầu ô liu, một số khách hàng đau bụng: Chuyên gia nói gì?
Sự kiện nhóm nhạc thần tượng K-Pop BlackPink tổ chức concert tại Hà Nội đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận cả nước trong tháng 7. Không chỉ làm nức lòng người hâm mộ, show diễn của BlackPink còn trở thành cơ hội marketing của nhiều doanh nghiệp, thương hiệu từ lớn đến nhỏ.
Trong khi hầu hết các thương hiệu chỉ dừng lại ở việc "đu trend" tặng vật phẩm, vé xem concert thì hãng cà phê Starbucks lại chơi lớn, hợp tác trực tiếp với BlackPink để ra mắt thức uống mới.
Cụ thể, từ 25/7, Starbucks hợp tác cùng BlackPink để mở bán thức uống Frappuccino theo màu sắc của nhóm tại thị trường Việt Nam. Cùng với đó là bộ sưu tập phiên bản giới hạn tại cửa hàng Starbucks Vietnam. Theo giới thiệu, món nước mang tên Born Pink - cũng là tên concert của nhóm, có màu đen và hồng pha trộn cùng xirô dâu tây, sốt sôcôla, sữa yến mạch phủ thêm lớp kem mịn và trái tim hình sôcôla làm điểm nhấn.
Tuy nhiên giá bán của món nước và các phụ kiện chưa được tiết lộ.
Đến thời điểm hiện tại, vé concert của BlackPink đã được mở bán. Dự báo sức nóng của sự kiện sẽ tiếp tục được duy trì cho đến thời điểm 4 nữ idol chính thức tổ chức buổi hòa nhạc tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 29-30/7 tới. Buổi diễn không chỉ đơn thuần mang đến trải nghiệm chưa từng có cho cộng đồng người hâm mộ Việt Nam mà còn được kỳ vọng tạo ra động lực phát triển, quảng báo du lịch nước nhà đến bạn bè quốc tế.
Nhịp sống thị trường