MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Được Jack Ma nếm thử, kẹo mút vị… lẩu cay Trùng Khánh cháy hàng trong một nốt nhạc, dân mạng đua nhau săn lùng với giá 100 nghìn/chiếc!

28-10-2019 - 15:00 PM | Tài chính quốc tế

Chuỗi nhà hàng lẩu Trung Khánh có tên Peijie là chủ nhân của loại đồ ăn vặt mới lạ trên. Được biết, kẹo mút vị lẩu cay của họ có ba hương vị, từ cay nhẹ, trung bình đến siêu cay.

Kẹo mút hương vị lẩu Trùng Khánh siêu cay là một sản phẩm mới trở nên "viral" trên mạng trong thời gian qua ở Trung Quốc sau khi cựu Chủ tịch tập đoàn Alibaba, tỷ phú Jack Ma nếm thử tại một hội chợ ở Hàng Châu ngày 14/9. Ngay sau đó, cư dân mạng Trung Quốc đã đua nhau săn lùng loại kẹo này để thử xem hương vị của nó ra sao.

Được Jack Ma nếm thử, kẹo mút vị… lẩu cay Trùng Khánh cháy hàng trong một nốt nhạc, dân mạng đua nhau săn lùng với giá 100 nghìn/chiếc! - Ảnh 1.

Mỗi chiếc kẹo đều thấm đẫm ớt.

Với giá 30 nhân dân tệ (tương đương 98.000 đồng) mỗi chiếc, kẹo mút vị lẩu đã nhanh chóng hết hàng tại hội chợ được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất Taobao ở Hàng Châu thuộc tỉnh Chiết Giang, phía đông Trung Quốc. Triển lãm và hội chợ thương mại này kéo dài đến ngày 25/9 và đã thu hút được đông đảo người tiêu dùng, trong đó có cả Jack Ma.

Được Jack Ma nếm thử, kẹo mút vị… lẩu cay Trùng Khánh cháy hàng trong một nốt nhạc, dân mạng đua nhau săn lùng với giá 100 nghìn/chiếc! - Ảnh 2.

Tỷ phú Jack Ma thử kẹo mút vị lẩu cay Trùng Khánh.

Ngày 10/9, vị tỷ phú 55 tuổi đã rời ghế Chủ tịch điều hành Alibaba, chính thức kết thúc 20 năm lãnh đạo gã khổng lồ thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc. Trước đó, khi tuyên bố kế hoạch nghỉ hưu vào năm ngoái, ông từng nói: "Tôi muốn chết trên bãi biển chứ không phải trong phòng làm việc".

Sau khi nghỉ hưu, hiển nhiên là Jack Ma có nhiều thời gian để khám phá và tận hưởng cuộc sống hơn khi còn tại vị. Ngoài ra, ông cũng cho biết sẽ tập trung nhiều hơn vào các hoạt động từ thiện để giúp cải thiện vấn đề y tế và sức khỏe.

Quay trở lại với sự kiện các nhà sản xuất Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đã có hơn 1.000 sản phẩm từ công nghệ, thời trang, từ đồ truyền thống Trung Quốc đến ẩm thực có mặt tại đây để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong số đó, nhiều món đặc sản đã trở thành sản phẩm "hot" của lễ hội năm nay. Đây là sự kiện giúp người bán có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ hơn nhu cầu của họ và cải tiến sản phẩm của mình.

Theo Gia Vũ

Trí thức trẻ

Trở lên trên