Ecopark chuyển hướng sang BĐS siêu cao cấp
Vừa qua, công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng – chủ đầu tư Khu đô thị Ecopark đã tổ chức sự kiện công bố dòng sản phẩm đặc biệt cao cấp tại giai đoạn 2 của dự án có tổng giá trị của cả phân khu lên tới lên tới khoảng 20.000 tỷ đồng.
Nấc thang phát triển mới của thương hiệu
Sau gần một thập kỷ phát triển, Ecopark đã trở thành thương hiệu quen thuộc, nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng. Từ mạch nguồn cảm xúc về một cuộc sống xanh, trong lành, nhân văn, với bàn tay khối óc và một lý tưởng lớn, chủ đầu tư Ecopark đã vận hành một khu đô thị xanh và hiện đại không chỉ ở Việt Nam mà còn là hình mẫu trong khu vực.
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Dũng Minh – Phó Tổng Giám đốc Vihajico – Ecopark cho rằng đây là thời điểm tốt nhất để Ecopark tiếp cận thị trường cao cấp. Dòng sản phẩm này sẽ là “mảnh ghép” hoàn hảo của bức tranh khu đô thị phức hợp có tổng vốn đầu tư lên đến gần 10 tỷ USD.
Ecopark Grand – Quần thể biệt thự đảo
Toạ lạc giữa bốn bề là vịnh hồ xanh mát và các thảm thực vật nhiều tầng tán, quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand mang thiên hướng Đảo Cọ Palm Island kỳ vĩ tại Dubai, nơi tất cả những căn biệt thự đều có mặt thoáng tiếp xúc với thiên nhiên.
Ecopark Grand có sự tham gia của các 5 tập đoàn thiết kế danh tiếng trên thế giới, nổi tiếng với những công trình thế kỷ như Raffles Hotel – tượng đài quốc gia Singapore, 65 Bay Street ở New Jersey; The Parc at White Rock ở Dalllas Texas; JW Marriott Resort & Spa ở California, Mỹ…
Không dừng ở đó, Ecopark Grand còn thiết lập một tiêu chuẩn sống mới dành tặng riêng các khách hàng cao cấp, đặc biệt là những người thành đạt, có địa vị, có sự tích luỹ về kinh nghiệm sống và tầm ảnh hưởng trong xã hội luôn muốn được sở hữu những nơi an cư thực sự xứng tầm để khẳng định vị thế và thương hiệu cá nhân.
Cư dân Ecopark Grand có đặc quyền đưa đón với dòng xe cao cấp của Maybach. Khu vực club house tại đây sở hữu riêng thuyền ca-nô hiện đại để phục vụ cư dân và khách tham quan nội khu biệt thự đảo; đội ngũ nhân viên concierge sẵn sàng phục vụ 24/7. Ecopark còn kết hợp với một loạt các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như tập đoàn LVMH, Bvlgari, Tumi… để các cư dân không chỉ được đặc quyền ưu tiên khi mua các thiết kế mới và các mẫu trong bộ sưu tập số lượng giới hạn của các nhãn hàng xa xỉ như Louis Vuitton, Gucci hay Bvlgari… mà còn được phục vụ ngay tại nhà.
Marina Arc – Nhà phố thương mại độc đáo
Nhà phố Marina Arc 9 tầng nhìn thẳng ra vịnh Aqua Bay có diện tích gấp 1.5 hồ Hoàn Kiếm, được lấy cảm hứng và mang dáng dấp từ các toà nhà bề thế trên những con phố thương mại sầm uất bao quanh hồ Hoàn Kiếm như Đinh Tiên Hoàng, Hàng Khay…
Các toà nhà này đều có giá thấp nhất từ khoảng 36 tỷ đồng/căn với diện tích khoảng 280m2, cá biệt có những căn lên đến 100 tỷ đồng cho 630m2, là cơ hội lớn cho đầu tư, kinh doanh các loại hình nhà hạng thượng hạng, khách sạn boutique, căn hộ 5 sao, văn phòng cho thuê... Đây thực sự sẽ là những bất động sản có giá trị tịnh tiến theo thời gian.
The Collection – Bộ sưu tập căn hộ
The Collection là tên gọi dành riêng cho gần 200 căn hộ cao cấp với các sản phẩm: Penthouse duplex, Golf200, Aqua150, Shophouse và căn hộ sân vườn Aqua Garden. Căn hộ The Collection đều sở hữu tầm nhìn kép xuyên suốt chiều dài của vịnh hồ trung tâm hoặc sân golf đẳng cấp. Trong số này có tới hơn 100 căn sở hữu thang máy riêng đến từng cửa căn hộ.
Chỉ trong vòng khoảng nửa tháng giới thiệu sản phẩm ra thị trường, toàn bộ 100% các căn penthouse, shophouse và Aqua Garden đã được CĐT chào bán thành công.
Nhân sự kiện ra mắt, Ecopark đã dành tặng cho đồng bào lũ lụt miền Trung 100 căn nhà nổi chống lũ thông qua quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam.