Eximbank triển khai chương trình khách hàng thân thiết
Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) triển khai chuỗi hoạt động chào mừng ra mắt chương trình Eximbank Loyalty dành cho khách hàng thân thiết từ ngày 12/07/2021.
Nhằm nâng cao trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng, Eximbank Loyalty (tên tiếng Việt: Khách hàng thân thiết của Eximbank) chính thức ra mắt với phương châm: "Eximbank Loyalty Cùng Bạn Kết Nối Bền Vững". Chương trình được xây dựng dựa trên các tính năng chính như: Dễ dàng tích điểm, đổi quà thuận tiện mọi lúc mọi nơi, gia tăng bền vững những khoảnh khắc gắn kết của khách hàng cùng Eximbank và người thân, bạn bè. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có cơ hội tích điểm Eximbank Loyalty khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ do Eximbank cung cấp như: Gửi tiền tiết kiệm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng, chuyển tiền nước ngoài và vay vốn cá nhân.
Trong ngày đầu ra mắt, số lượng hội viên của Eximbank Loyalty tăng liên tục lên đến hơn 1.900.000 người. Những thành viên này hiện đã đủ điều kiện để đổi các phần quà hấp dẫn chỉ có trên chương trình Eximbank Loyalty. Kho quà của Eximbank Loyalty bao gồm hàng ngàn phần quà đến từ các nhãn hàng nổi tiếng, đáp ứng được nhu cầu, sở thích và phong cách sống của mọi khách hàng. Từ ly cà phê vội để khởi đầu ngày mới đến bữa tối sang trọng, lãng mạn cho các cặp đôi hay những cuộc mua sắm thả ga chào đón mùa hè náo nhiệt, Eximbank Loyalty đều có thể đáp ứng đầy đủ và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng thêm thú vị và phong phú.
Khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng Eximbank Loyalty để đổi các món quà yêu thích trên ứng dụng Eximbank Mobile Banking hoặc Internet Banking. Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho khách hàng, Eximbank hỗ trợ đổi quà bằng cách liên hệ qua Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng Đa kênh 24/7 hoặc đến trực tiếp tại các đơn vị giao dịch Eximbank trên toàn quốc.
Trong đợt ra mắt này, Eximbank còn mang đến chuỗi chương trình ưu đãi cùng nhiều quà tặng cho khách hàng như: chương trình Opening chào sân Eximbank Loyalty với nhiều e-voucher của các nhãn hàng, đổi 100 dặm bay Vietnam Airlines,... (Quý khách vui lòng xem thêm tại ứng dụng Eximbank Mobile Banking hoặc Internet Banking).
Trong thời gian tới, Eximbank sẽ tiếp tục đa dạng và tối ưu hơn hệ thống quy đổi điểm thưởng; bổ sung thêm các giỏ quà vật lý, giỏ quà dành riêng cho các khách hàng ưu tiên cũng như giỏ quà độc quyền vào các dịp đặc biệt trong năm. Với những cải tiến này, ngân hàng hy vọng Eximbank Loyalty sẽ mang lại những trải nghiệm và khoảnh khắc kết nối tuyệt vời đến khách hàng.
Bà Đinh Thị Thu Thảo – Phó Tổng Giám đốc Eximbank chia sẻ: "Eximbank Loyalty là chương trình được Eximbank tỉ mỉ thiết kế với mong muốn mang giá trị lâu dài và bền vững. Thông qua nhũng giá trị mà chương trình mang lại, tôi hy vọng khách hàng có thể cảm nhận sự quan tâm và mong muốn gắn kết lâu bền của ngân hàng. Sắp tới, Eximbank sẽ tiếp tục có những cải tiến mới trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, phục vụ đến quý khách hàng. Đây chính là lời cam kết để ngày càng bắt kịp được yêu cầu ngày càng cao của quý khách".
Mọi thông tin, thắc mắc về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất hoặc gọi đến Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng đa kênh 24/7: 1800 1199 (miễn phí) hoặc truy cập website: www.eximbank.com.vn..
Với Eximbank Loyalty, kết nối bền vững chẳng ngại cách xa.