Festival Biển Nha Trang – cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các doanh nghiệp bất động sản
Tối 10/6, Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa năm 2017 đã chính thức khai mạc tại Quảng trường 2/4 TP Nha Trang. Trong dịp này, hàng loạt các doanh nghiệp địa ốc đã tung ra các siêu dự án với những ưu đãi lớn để đón đầu lượng khách tiềm năng.
Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017 lần thứ 8 được tổ chức với chủ đề: “Mở rộng vòng tay bè bạn”, với gần 50 chương trình văn hóa, nghệ thuật, thể thao, du lịch đặc sắc, hấp dẫn. Với sự hòa quyện giữa sắc màu văn hóa truyền thống của dân tộc với những sắc màu văn hóa quốc tế hiện đại, hầu hết các hoạt động trong chương trình Festival biển được tổ chức theo hướng mở, tăng tính tương tác với cộng đồng để người dân, du khách có thể trực tiếp tham gia vào các hoạt động của lễ hội.
Theo Sở Du Lịch Khánh Hoà, dự kiến chỉ từ 10/6 - 13/6, lễ hội sẽ kéo hơn 200.000 khách du lịch đến Nha Trang nói riêng và hàng triệu du khách trong mùa hè nói chung.
Không chỉ kích thích du lịch theo hướng phát triển “Điểm đến của lễ hội và sự kiện”, lượng du khách khổng lồ này còn mở ra những cơ hội rất lớn cho các Doanh nghiệp tại Nha Trang nói chung và thị trường bất động sản nói riêng, với xu hướng phát triển mạnh mẽ, bền vững.
Ngoài các chương trình nổi bật diễn ra trong lễ hội, mang lại không khí sôi động tại Festival, điểm nổi bật kể đến là lễ hội cà phê Mê Trang do Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang tổ chức kết hợp cùng các Nhà tài trợ đồng hành cùng lễ hội: Thanh Yến Group, Faco Group, Vikoda…
Cuộc thi “King of Barista” do Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang phối hợp với Trường Cao đẳng du lịch Nha Trang lần đầu tiên tổ chức, đã gây ấn tượng và mới lạ trong dịp lễ hội Festival mùa này. Cuộc thi nhằm đề cao vai trò người pha chế cà phê – công đoạn không thể thiếu để đưa những ly cà phê tuyệt vời nhất đến với người thưởng thức.
Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, ngoài việc thu hút các thí sinh đã có sự chuẩn bị kỹ với tinh thần hào hứng tham gia, thì không thể bỏ qua các Nhà tài trợ: Thanh Yến Group, Faco Group… tự hào là Nhà tài trợ VÀNG cho cuộc thi, giúp các thí sinh có được phần trình bày hoàn thiện nhất, mang lại những sản phẩm mới lạ, tươi ngon từ cà phê.
Mùa lễ hội Festival 2017 đã kết thúc và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách đến tham quan thành phố Biển Nha Trang.
Từ các hoạt động sôi nổi diễn ra trong lễ hội Festival, hàng loạt các Doanh nghiệp cũng như các Chủ đầu tư tại Nha Trang đã nhanh tay đón sóng bằng cách đã mạnh tay bung hàng loạt dự án quy mô đi kèm các chính sách bán hàng cực kì hấp dẫn.
Dạo một vòng quanh thành phố biển trong dịp Festival biển 2017, có thể dễ dàng nhận thấy hàng loạt dự án đang ồ ạt mở bán ra thị trường như: dự án Mystery của Hưng Thịnh xuất hiện nổi bật với gian hàng hoành tráng, bên cạnh đó AB Tower, Panorama của Công ty Vịnh Nha Trang, Vinpearl Empire của Tập đoàn Vingroup, Diamond Villas của Hoàn Cầu Group và mới đây là Swisstouches La Lunar cũng đang tạo sức nóng không kém cho dịp lễ hội.
Trong đó, phải kể đến dự án GoldCoast của Thanh Yến Group – Nhà tài trợ VÀNG tại cuộc thi “King of Barista”. Trước khi diễn ra lễ hội khoảng 10 ngày, Thanh Yến đã xúc tiến tổ chức hàng loạt các hoạt động bên lề cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn để tiếp cận lượng du khách khổng lồ đến với phố biển. Cụ thể, khách hàng mua căn hộ GoldCoast trong dịp này sẽ có cơ hội trúng thưởng một căn hộ GoldCoast, 1 xe Mecerdes cùng hàng trăm giải thưởng khác với tổng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.
Ghi nhận ngày đầu tiên diễn ra Festival đã có hơn 2.000 lượt khách tham quan nhà mẫu GoldCoast và hơn 100 căn hộ được giao dịch thành công. Trao đổi với phóng viên, bà Tô Thị Uyển Thanh - Phó Tổng Giám Đốc Thanh Yến cho biết: “Đây là một kết quả vượt ngoài mọi dự đoán của công ty”
Ngoài quy mô lớn, GoldCoast còn thu hút các nhà đầu tư bởi mức lợi nhuận rất hấp dẫn với mức cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 5 năm đầu. Nếu chọn hình thức tự khai thác căn hộ, khách hàng sẽ được chiết khấu ngay lập tức 19%/giá trị căn hộ. Ngoài ra khách hàng còn được tặng kèm bộ nội thất cao cấp với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng.
Tính ra nếu lựa chọn phương thức tự khai thác, khách hàng sẽ được chiết khấu lên đến 30%/giá trị căn hộ. Đây là dự án có mức giá mềm tại Nha Trang với giá chỉ dao động ở mức khoảng 1,5 tỷ đồng/căn hộ 1 phòng ngủ.
Theo đánh giá của các chuyên gia, trước sự phát triển mạnh mẽ về nguồn cung cũng như các loại hình căn hộ nghỉ dưỡng thời gian gần đây đang mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng cần hết sức cân nhắc loại hình căn hộ, các chính sách liên quan sau khi bàn giao cũng như chính sách hỗ trợ tài chính khi đầu tư để có sự lựa chọn khôn ngoan nhất.