TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain”

21-08-2020 - 15:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain”

Ngày 18/08/2020, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam ("Generali Việt Nam") ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita.

GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường, v.v. GenXPlain cùng các tính năng, tiện ích chăm sóc sức khỏe trực tuyến khác trên GenVita được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Sau hơn một năm chính thức triển khai, GenVita đã cán mốc 5 triệu người dùng và hàng chục ngàn lượt truy cập, tương tác mỗi ngày.

Khi đăng nhập GenVita qua ứng dụng cài đặt trên các thiết bị di động hay các trình duyệt web của máy tính, người dùng đều có thể dễ dàng truy cập GenXPlain để trực tiếp đưa ra các câu hỏi và tương tác cùng chuyên gia bảo hiểm cũng như trao đổi thông tin cùng các thành viên khác trong cộng đồng. Tính năng này giúp bất kỳ ai quan tâm đến bảo hiểm có được thông tin tư vấn chính xác, dễ hiểu, nhanh chóng và tiện lợi. Đây là một trong những tính năng được người dùng mong đợi nhất trên GenVita.

Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain” - Ảnh 1.

GenXPlain nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và cung cấp thông tin hữu ích trong việc lập kế hoạch tài chính và bảo vệ cho bản thân và gia đình.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi GenVita nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng chỉ sau hơn một năm chính thức ra mắt. Điều này cho thấy nhu cầu tìm hiểu thông tin chất lượng, đáng tin cậy về sức khỏe và bảo hiểm, cũng như nhu cầu về chăm sóc sức khỏe trực tuyến là rất lớn tại Việt Nam. GenXPlain, với ngôn ngữ truyền đạt dễ hiểu và phương thức tương tác hiệu quả sẽ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng hiện hữu của Generali và mang đến nhiều thông tin, kiến thức hữu ích cho cộng đồng."

Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain” - Ảnh 2.

Generali Việt Nam hiện đang có hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc.

Bên cạnh việc không ngừng cải thiện những tính năng được ưa chuộng như Alo Dr. Gen – dịch vụ tư vấn bác sĩ qua điện thoại, hay GenGo – tính năng đếm bước chân mỗi ngày, Generali Việt Nam liên tục đầu tư nâng cấp và tích hợp thêm nhiều tiện ích, tính năng mới trên GenVita. Cụ thể, giao diện mới của GenVita thân thiện và tiện lợi hơn. Các bài viết được đầu tư mạnh về chất lượng thông tin, hình ảnh. GenGift được triển khai nhằm giúp khách hàng và thành viên GenVita dễ dàng tích điểm và đổi quà tặng thiết thực, hấp dẫn thông qua các hoạt động, thử thách thú vị.

GenVita là hệ sinh thái kỹ thuật số về chăm sóc sức khỏe mang tính đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Ngoài việc giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin, mua bảo hiểm trực tuyến hay thực hiện việc quản lý hợp đồng bảo hiểm ngay trên ứng dụng, GenVita còn là một cổng thông tin đáng tin cậy về sức khỏe và tài chính, v.v. Tính năng GenGo trên GenVita ghi lại bước chân của người dùng mỗi ngày và cho phép người dùng thành lập đội nhóm để thi đua tập luyện, chạy bộ nâng cao sức khỏe. Tính năng Alo Dr. Gen giúp người dùng được tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí 7 ngày trong tuần cùng đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm. Người dùng cũng có thể tham gia vào nhiều thử thách thú vị để tích điểm đổi quà qua tính năng GenGift. Tính năng GenXPlain cung cấp dịch vụ hỏi đáp trực tuyến với chuyên gia bảo hiểm.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên