Generali Việt Nam khai trương trụ sở mới hiện đại tại TP. Hồ Chí Minh
Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho giao thông đi lại, Generali Plaza sẽ là nơi đón tiếp và phục vụ khách hàng của Generali tại Tp. HCM và các khu vực lân cận
Generali Việt Nam chính thức khai trương Generali Plaza – Trụ sở chính mới của Công ty tại địa chỉ 43 – 45 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Tp. HCM. Generali Plaza có không gian rộng mở, thiết kế tinh tế và thân thiện với môi trường, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tối tân, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh của Generali tại Việt Nam.
Lễ khai trương Generali Plaza vinh dự được đón tiếp ông Dante Brandi, Tổng Lãnh sự Italia tại Tp. HCM, đại diện các cấp chính quyền địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí, các đối tác kinh doanh, Ban Giám đốc, đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam.
Ông Dante Brandi, Tổng Lãnh sự Italia tại TP.HCM (thứ hai từ phải sang) tham quan Generali Plaza và đánh giá cao sự đóng góp của Generali Việt Nam cho mối quan hệ song phương Việt – Ý
Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho giao thông đi lại, Generali Plaza sẽ là nơi đón tiếp và phục vụ khách hàng của Generali tại Tp. HCM và các khu vực lân cận. Generali Plaza có tổng diện tích khoảng 5.000 mét vuông với kiến trúc cảnh quan ấn tượng, mang đậm phong cách của một quảng trường châu Âu. Đây sẽ là một không gian phục vụ, chăm sóc khách hàng hiện đại, tinh tế. Bên cạnh những sản phẩm dịch vụ vượt trội luôn được đổi mới và nâng cấp, Generali Plaza là một minh chứng sống động cho những nỗ lực của Generali trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: "Việc khai trương Generali Plaza đánh dấu cột mốc quan trọng, thể hiện cam kết hoạt động và phát triển lâu dài của Generali tại Việt Nam, một thị trường trọng điểm của Tập đoàn Generali tại Châu Á. "Plaza" trong tiếng Việt, tiếng Anh hay tiếng Ý đều được đọc, viết và mang ý nghĩa giống nhau là một quảng trường mở, một cụm kiến trúc và không gian cộng đồng kết nối. Đặc biệt, trong văn hóa Ý, "plaza" chính là nhịp đập của mỗi đô thị và là hơi thở cuộc sống của mỗi người dân. Với ý nghĩa này, "hơn cả một nơi làm việc", Generali Plaza sẽ là nơi đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam được sống và cống hiến hết mình, trọn vẹn với đam mê và nhiệt huyết, thể hiện văn hóa "SOHI" đặc trưng của Generali. Đó là Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation – Đơn giản, Chủ động, Thấu cảm, Sáng tạo. Tôi tin rằng điều này sẽ góp phần giúp Generali xây dựng một nguồn nhân lực hạnh phúc, để từ đó lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng và cộng đồng."
Generali Plaza café là không gian đón tiếp khách hàng cũng như thư giãn cho đội ngũ nhân viên, tư vấn viên
Generali Plaza sẽ là nơi làm việc tập trung của toàn bộ đội ngũ nhân viên của Generali tại Tp. HCM, từ đó nâng cao tương tác, gắn kết và hiệu quả phối hợp giữa các bộ phận, phòng ban. Không gian văn phòng làm việc chính có bố cục mở và kết nối với nhiều khu vực tiện ích chung, với trang thiết bị hiện đại. Các góc thảo luận lên ý tưởng, phòng làm việc nhóm được trang bị màn hình tương tác, công nghệ họp trực tuyến và wifi thông minh. Hệ thống nhận diện gương mặt, đánh giá cảm xúc, đo thân nhiệt, v.v. sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ là một điểm nhấn công nghệ tại Generali Plaza, mang lại sự an toàn, hiệu quả và bảo mật cao. Khu vực đào tạo, huấn luyện (GenAcademy) cùng sảnh tập trung (SOHI town hall) có diện tích rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và thiết kế mái vòm đẹp mắt, cho phép Generali tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện đào tạo, gắn kết nhân viên, tư vấn viên, đối tác và khách hàng.
Các góc thảo luận lên ý tưởng, phòng làm việc nhóm được trang bị màn hình tương tác, công nghệ họp trực tuyến và wifi thông minh sẽ thúc đẩy tinh thần sáng tạo, đổi mới tại Generali
Đặc biệt, Generali Plaza thể hiện cam kết thực hiện chính sách nhân sự chiến lược của Tập đoàn là khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion) với các lối đi riêng, nhà vệ sinh chuyên biệt dành cho người khuyết tật, phòng sinh hoạt dành riêng cho những nhân viên nữ có con nhỏ (nursing room) v.v. Generali Việt Nam cũng chú trọng thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống cho nhân viên với những tiện ích cộng thêm như phòng tập gym hiện đại, nhiều không gian giải lao, quán cà phê thư giãn ngay trong khuôn viên tòa nhà.
Phòng gym hiện đại là một tiện ích nổi bật dành cho nhân viên tại Generali Plaza
Được biết, trong năm 2020, Generali Việt Nam tiếp tục đạt mức tăng trưởng cao ở tất cả các kênh phân phối. Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) tăng liên tục và đã vươn lên dẫn đầu thị trường trong quý 3 vừa qua. Doanh nghiệp cũng được ghi nhận với các giải thưởng và danh hiệu: "Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc" theo khảo sát của Anphabe, "Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2020" của Thời báo Kinh tế Sài Gòn, cùng giải thưởng "Chiến dịch Tiếp thị của năm" do tạp chí Bảo Hiểm Châu Á trao tặng cho chiến dịch marketing "Sống Như Ý".