Generali Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ gây quỹ từ thiện một tỷ đồng
Ngày 13/01/2020, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam ("Generali Việt Nam") chính thức thông báo đã gây quỹ thành công Một tỷ đồng thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita với chiến dịch "Một Tỷ Bước Chân Ý Nghĩa".
Generali Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ số vào việc gây quỹ từ thiện nhằm mang lại những ảnh hưởng tích cực và bền vững cho cộng đồng. Số tiền này sẽ góp phần tài trợ cho các công tác thiện nguyện của Generali Việt Nam trong năm 2020.
Chiến dịch "Một Tỷ Bước Chân Ý Nghĩa" được phát động từ tháng 7 năm 2019 kêu gọi người dùng sử dụng tính năng GenGo trên GenVita để theo dõi bước chân. Theo đó, với mỗi bước chân của người tham gia được ghi nhận trên ứng dụng, Generali Việt Nam sẽ đóng góp 1 đồng vào quỹ từ thiện của chương trình "Gen Yêu Thương".
Nhiều thử thách thú vị nhằm nâng cao số bước chân và tinh thần tập luyện thể thao, đóng góp thiện nguyện sôi nổi, tích cực được tổ chức trên GenVita, thu hút nhiều người tham gia theo mô hình đội, nhóm. Tính đến cuối năm 2019, hơn 10.000 người đã tham gia chương trình, đóng góp hơn 1 tỷ bước chân và hoàn thành xuất sắc mục tiêu của chiến dịch.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: "Tính năng GenGo của GenVita được phát triển nhằm mục đích khuyến khích và xây dựng thói quen thường xuyên vận động, luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe của người dùng. Tôi rất vui và tự hào khi sáng kiến gây quỹ này cũng đồng thời giúp lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ chia sẻ với những hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn với sự tham gia, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo cộng đồng."
Bà Tina Nguyễn – TGĐ Generali Việt Nam chia sẻ về thành công của chiến dịch gây quỹ từ thiện trên GenVita tại lễ phát động các hoạt động thiện nguyện năm 2020 của Generali
Ngay đầu năm mới 2020, hơn 500 nhân viên của Generali Việt Nam đã có mặt tại 4 trung tâm bảo trợ xã hội tại tỉnh Lâm Đồng để thăm hỏi, tặng quà và tham gia các công tác thiện nguyện hỗ trợ cho khoảng 500 người già và trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Kinh phí cho các phần quà và công tác thiện nguyện này đến từ chiến dịch "Một Tỷ Bước Chân Ý Nghĩa" nói trên và các hoạt động gây quỹ nội bộ khác của nhân viên Generali Việt Nam. Các hoạt động gây quỹ này sẽ tiếp tục được thực hiện trong thời gian tới.
GenVita là một hệ sinh thái kỹ thuật số mang tính đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí.
GenVita là một hệ sinh thái kỹ thuật số mang tính đột phá do Generali Việt Nam đầu tư phát triển và cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Ngoài việc giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu thông tin, mua bảo hiểm trực tuyến hay thực hiện việc quản lý hợp đồng bảo hiểm ngay trên ứng dụng, GenVita còn là một cổng thông tin đáng tin cậy về sức khỏe và tài chính, v.v. Tính năng GenGo trên GenVita ghi lại bước chân của người dùng mỗi ngày và cho phép người dùng thành lập đội nhóm để thi đua tập luyện, chạy bộ nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, với tính năng Alo Dr. Gen người dùng còn có thể được tư vấn sức khỏe hoàn toàn miễn phí 7 ngày trong tuần cùng các bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm của Generali.
Generali Việt Nam
Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia.
Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và đạt hơn 66 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2018. Với gần 71.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh.
Tại Việt Nam, sau 9 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc.
Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là "Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm". Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội. Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng "Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018", "Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018" do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; "Thương hiệu Xuất sắc 2017" do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn và "Giải thưởng Rồng Vàng" 2017 và 2018 của Thời Báo Kinh tế Việt Nam.