Giá trị thương hiệu
Nghệ sĩ Hãng phim truyện Việt Nam: “Chủ tịch VIVASO trả lời vòng vo“
20/09/2017 10:57
"Những câu hỏi quan trọng của các nghệ sĩ đều được ông Nguyên trả lời rất vòng vo...", NSND - đạo diễn Thanh Vân bức xúc cho biết tại buổi đối thoại.
3 xu hướng chính trong thị trường đồng hồ cao cấp: Tương lai sẽ chỉ có thị trường cao cấp và cấp thấp
18/09/2017 17:57
Từ lâu, sự khan hiếm đã là một trong những yếu tố quyết định giá trị của những món hàng xa xỉ. Người ta tin rằng, càng hiếm có, số lượng càng hạn chế thì tức là món đồ càng giá trị.
Điều gì làm nên giá trị của một chiếc đồng hồ cao cấp?
25/08/2017 19:34
Điều gì khiến cho những chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu ít phổ biến này lại đắt đỏ đến vậy? Đó có thể là do yếu tố chế tác thủ công, số lượng có hạn, mẫu thiết kế độc quyền… Và dù là do yếu tố nào thì nó cũng khẳng định, thương hiệu phổ biến không phải là thứ quyết định một chiếc đồng hồ có cao cấp hay không.
Bphone là sản phẩm mang tinh thần Việt, nhưng đừng bao giờ nói người không thích Bphone thì không có tinh thần dân tộc
11/08/2017 09:03
Nói cho cùng, thì sản phẩm là của bạn, giá trị thương hiệu là của bạn, bạn muốn xây dựng nó, nhưng người thực sự "sở hữu" và "định đoạt" thương hiệu lại là khách hàng vì họ mới quyết định nó là tròn, méo hay vuông trên cơ sở nhận thức và trải nghiệm của họ.
Vinamilk lại đứng đầu danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất của Forbes Việt Nam, Đường Quảng Ngãi, Petrolimex, Saigon Tourist, Lộc Trời cũng lọt top
03/07/2017 10:53
Trong tốp ba thương hiệu dẫn đầu, xếp sau Vinamilk, là Viettel và Vingroup, với giá trị lần lượt là 849,6 triệu đô la Mỹ và 299,3 triệu đô la Mỹ. Giá trị thấp nhất của danh sách là Lộc Trời, với giá trị 13,1 triệu đô la Mỹ.
Xúc xích Đức Việt ra sao sau khi bị thâu tóm với mức giá 32 triệu USD?
28/03/2017 09:36
Từng là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực chế biến xúc xích tươi, CTCP Thực phẩm Đức Việt khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định “bán mình” cho Tập đoàn thực phẩm Hàn Quốc Daesang Corp với mức giá 32 triệu USD. Sau khi M&A, Đức Việt đang có sự “thay da đổi thịt” từng ngày với nhiều chiến lược đột phá.
Tăng hai bậc, Viettel đứng thứ 2 tại ASEAN về giá trị thương hiệu viễn thông
10/03/2017 17:30
Trong một thông báo vừa phát đi, Công ty định giá thương hiệu Brand Finance cho biết Viettel đã tăng 2 bậc trong "bảng tổng sắp" 20 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017.
Viettel, MobiFone, VinaPhone có giá trị thương hiệu gần 4 tỷ USD
09/03/2017 21:02
Nhiều bất ngờ lớn trong bảng định giá trị thương hiệu của các nhà mạng di động lớn Việt Nam...
Người Việt phải làm 160 đôi giày Nike mới đủ tiền mua 1 đôi và câu chuyện tại sao chúng ta mãi nghèo trong mắt ông chủ Masan
21/02/2017 17:20
Tất cả công sức của bạn, sức lao động của bạn, tạo ra giá trị gia tăng thấp hơn, nhưng sau đấy bạn trả giá cao hơn để thoả mãn nhu cầu.
BIDV được định giá là thương hiệu ngân hàng đắt giá nhất Việt Nam
02/02/2017 09:36
Ngân hàng Công thương Trung Quốc (ICBC) đã thay thế vị trí của Wells Fargo để trở thành ngân hàng đứng vị trí thứ 1 thế giới. Riêng Việt Nam có 3 ngân hàng là BIDV, VietinBank, Vietcombank lọt top 500 thương hiệu đắt giá nhất.
3 bài học kinh doanh sâu sắc từ "thiên tài" về kinh doanh và khai thác sức mạnh thương hiệu - Arnold Palmer
06/01/2017 00:00
Trong làng golf hiện đại của thế giới, chúng ta không thể không nhắc tới vị golf thủ huyền thoại Arnold Palmer. Ngoài những thành công vượt bậc trong sự nghiệp thi đấu, ông còn được biết đến với khả năng thiên tài về kinh doanh và tiếp thị.
Unitel – thương hiệu của Viettel tại Lào đã cán mốc 1 tỷ USD doanh thu lũy kế sau 7 năm kinh doanh
28/09/2016 08:00
Viettel cho biết, Unitel hiện có 2,5 triệu khách hàng, chiếm 47% thị phần di động và 35% thị phần băng rộng với lợi nhuận lũy kế hơn 300 triệu USD với EBITDA (Lợi nhuận trước thuế, lãi vay và khấu hao) đạt trên 60%.
FLC được Brand Finance bình chọn trong top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
18/09/2016 18:17
Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam vừa được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới phối hợp với công ty tư vấn thương hiệu Mibrand công bố. Tập đoàn FLC là một trong số 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016, đây là ghi nhận cho thấy sự phát triển và tăng trưởng của FLC trong năm qua.
4 ngân hàng lọt top 20 thương hiệu hàng đầu Việt Nam
15/09/2016 21:21
Trong top 20 thương hiệu hàng đầu có 5 cái tên trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, bao gồm BIDV, VietinBank, Vietcombank, Techcombank và Tập đoàn Bảo Việt.
Giá trị thương hiệu Donald Trump rơi xuống bằng 0?
20/07/2016 14:07
Cách hành xử hiếu chiến trên cương vị là một ứng viên Tổng thống cùng những tuyên bố kích động về người Hồi giáo hay người Mexico đang có hại cho cái tên Donald Trump, cho thương hiệu mà Trump đã dày công tạo dựng trong suốt hơn 30 năm qua.
Giá trị thương hiệu của Viettel gấp 4 lần FPT, gấp 10 lần Thế giới di động
08/07/2016 09:57
Viettel lọt top 2 trong danh sách 40 công ty có thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes vừa bình chọn và công bố. Đứng đầu là Vinamilk với giá trị khoảng 1,52 tỷ USD.
Vốn hóa thị trường của FPT không bằng giá trị thương hiệu Viettel
13/04/2016 17:34
Một hãng viễn thông khác của Việt Nam là Mobifone xếp thứ 15 với giá trị thương hiệu 539 triệu USD.Vinaphone xếp thứ 20 với giá trị thương hiệu là 282 triệu USD
Viettel đứng thứ 128 trên 500 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất thế giới
13/04/2016 17:28
Theo báo cáo “Brand Finance Telecoms 500 Index” xếp hạng 500 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất thế giới tính đến tháng 6/2015, Viettel xếp thứ 128, còn hai nhà mạng lớn khác là MobiFone và VinaPhone lần lượt xếp thứ 169 và 200.
Đừng buồn: Thương hiệu Việt Nam không chỉ trên Campuchia, mà năm ngoái còn “ăn đứt” quốc gia khởi nghiệp Israel
13/03/2016 09:18
Thông tin giá trị thương hiệu Việt Nam chỉ được xếp hạng trên Campuchia trong khối ASEAN được công bố hôm qua khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều suy luận vội vã đã cho rằng thương hiệu Việt “mất giá”, chỉ hơn Campuchia có nghĩa không bằng nổi Lào!? Thực tế không phải vậy…
Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam chỉ hơn mỗi Campuchia và thua cả Apple
11/03/2016 11:24
Việc giảm giá trị định giá thương hiệu quốc gia Việt Nam trong năm 2015 đã khiến cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam bị xếp thứ hạng thấp trong các nước ASEAN.