MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Giá trị thương hiệu

Giá trị thương hiệu của Viettel gấp 4 lần FPT, gấp 10 lần Thế giới di động

Giá trị thương hiệu của Viettel gấp 4 lần FPT, gấp 10 lần Thế giới di động

08/07/2016 09:57

Viettel lọt top 2 trong danh sách 40 công ty có thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes vừa bình chọn và công bố. Đứng đầu là Vinamilk với giá trị khoảng 1,52 tỷ USD.

Vốn hóa thị trường của FPT không bằng giá trị thương hiệu Viettel

Vốn hóa thị trường của FPT không bằng giá trị thương hiệu Viettel

13/04/2016 17:34

Một hãng viễn thông khác của Việt Nam là Mobifone xếp thứ 15 với giá trị thương hiệu 539 triệu USD.Vinaphone xếp thứ 20 với giá trị thương hiệu là 282 triệu USD

Viettel đứng thứ 128 trên 500 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất thế giới

Viettel đứng thứ 128 trên 500 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất thế giới

13/04/2016 17:28

Theo báo cáo “Brand Finance Telecoms 500 Index” xếp hạng 500 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất thế giới tính đến tháng 6/2015, Viettel xếp thứ 128, còn hai nhà mạng lớn khác là MobiFone và VinaPhone lần lượt xếp thứ 169 và 200.

Đừng buồn: Thương hiệu Việt Nam không chỉ trên Campuchia, mà năm ngoái còn “ăn đứt” quốc gia khởi nghiệp Israel

Đừng buồn: Thương hiệu Việt Nam không chỉ trên Campuchia, mà năm ngoái còn “ăn đứt” quốc gia khởi nghiệp Israel

13/03/2016 09:18

Thông tin giá trị thương hiệu Việt Nam chỉ được xếp hạng trên Campuchia trong khối ASEAN được công bố hôm qua khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều suy luận vội vã đã cho rằng thương hiệu Việt “mất giá”, chỉ hơn Campuchia có nghĩa không bằng nổi Lào!? Thực tế không phải vậy…

Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam chỉ hơn mỗi Campuchia và thua cả Apple

Giá trị thương hiệu Quốc gia Việt Nam chỉ hơn mỗi Campuchia và thua cả Apple

11/03/2016 11:24

Việc giảm giá trị định giá thương hiệu quốc gia Việt Nam trong năm 2015 đã khiến cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam bị xếp thứ hạng thấp trong các nước ASEAN.

Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn: “Mục tiêu cuối cùng của xây dựng thương hiệu vẫn phải là doanh số”

Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn: “Mục tiêu cuối cùng của xây dựng thương hiệu vẫn phải là doanh số”

29/12/2015 16:43

Không cho rằng xây dựng thương hiệu hay giá trị thương hiệu là một thứ trừu tượng không thể đong đếm được, theo chuyên gia Nguyễn Đức Sơn, tất cả đều có thể định lượng và mục tiêu cuối cùng cho doanh nghiệp, vẫn phải là doanh số tăng trưởng.

5 nguyên tắc giải quyết khủng hoảng thương hiệu từ sai lầm của Volkswagen

5 nguyên tắc giải quyết khủng hoảng thương hiệu từ sai lầm của Volkswagen

19/10/2015 23:58

Tất cả các thương hiệu, dù lâu đời và nổi tiếng hàng đầu cũng sẽ có lúc mắc lỗi, thậm chí là những scandal ảnh hưởng đến hình ảnh. Tuy nhiên, nếu biết giải quyết khôn khéo vẫn có thể vượt qua chúng một cách hiệu quả.

10 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới

10 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất thế giới

12/09/2015 21:45

Facebook, Amazon, Toyota, Starbucks hay Apple... nằm trong danh sách 100 thương hiệu hàng đầu thế giới có tốc độ phát triển chóng mặt.

Nông sản Việt Nam "quên" làm thương hiệu

Nông sản Việt Nam "quên" làm thương hiệu

05/08/2015 15:24

Sản xuất chưa gắn kết với việc xây dựng thương hiệu khiến cho giá trị sản phẩm của Việt Nam chưa cao, thậm chí còn bị đánh cắp trên phạm vi thế giới.

Apple và Google sở hữu thương hiệu đắt giá nhất toàn cầu

Apple và Google sở hữu thương hiệu đắt giá nhất toàn cầu

10/10/2014 11:58

Giá trị hai thương hiệu Apple và Google vượt ngưỡng 100 tỷ USD là bằng chứng cho thấy sức mạnh ngày càng tăng của hai thương hiệu này.

Định giá thương hiệu: Lúng túng cả mua và bán

Định giá thương hiệu: Lúng túng cả mua và bán

25/07/2014 07:59

Nhiều doanh nghiệp đang lúng túng trong việc định giá thương hiệu, Nhà nước có thể mất một lượng tài sản đáng kể trong quá trình thực hiện mục tiêu cổ phần hóa 432 doanh nghiệp từ nay đến hết năm 2015.

Định giá thương hiệu bằng tiền là chưa đủ

Định giá thương hiệu bằng tiền là chưa đủ

18/07/2014 07:31

Định giá thương hiệu không chỉ đưa ra số tiền của thương hiệu, mà còn đánh giá chất lượng thương hiệu. Giá trị này thiết thực hơn nhiều so với việc chỉ phân tích DN sẽ nhận được bao nhiêu tiền.

Giá trị thương hiệu: Cơ sở nào để xác định?

Giá trị thương hiệu: Cơ sở nào để xác định?

08/07/2014 10:18

Thực tế hiện nay cho thấy, nhu cầu về định giá nhượng quyền thương hiệu ngày càng tăng do sự phát triển của các hoạt động M&A, hoạt động nhượng quyền thương hiệu trong kinh doanh cũng như cho yêu cầu cổ phần hóa.

Yếu tố 'chính hãng' trong thương hiệu

Yếu tố 'chính hãng' trong thương hiệu

26/06/2014 07:42

Tính xác thực "chính hãng" là yếu tố quan trọng trong xây dựng và phát triển thương hiệu.

Google là thương hiệu đắt giá nhất thế giới

Google là thương hiệu đắt giá nhất thế giới

27/05/2014 08:00

Top 10 thương hiệu phổ biến nhất ở Mỹ, châu Âu và Anh đã tăng trưởng mạnh mẽ trong khi rất nhiều thương hiệu từ các thị trường mới nổi lâm vào cảnh chật vật.

4 năm không có gì mới, thương hiệu 'Trái táo cắn dở' đang mất dần giá trị

4 năm không có gì mới, thương hiệu 'Trái táo cắn dở' đang mất dần giá trị

23/05/2014 16:08

4 năm liền không tung ra một dòng sản phẩm nào đã ảnh hưởng không nhỏ tới Apple. Hãng này đã bị Samsung vượt mặt về thị trường trong năm qua.

Google vượt mặt Apple, trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm nay

Google vượt mặt Apple, trở thành thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm nay

22/05/2014 09:28

Sau 3 năm ngự trị trên bảng xếp hạng BrandZ Top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu, Apple đã bị Google vượt mặt để trở thành thương hiệu "đắt giá" nhất thế giới trong năm 2014.

Trở lên trên