MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Giải mã sức hút các Clip triệu lượt xem của Blogger review mỹ phẩm Hiền Hinhy

04-11-2023 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Giải mã sức hút các Clip triệu lượt xem của Blogger review mỹ phẩm Hiền Hinhy

"Review thật, công tâm", chỉ review mỹ phẩm chất lượng với cách truyền tải thông điệp ấn tượng đã tạo độ ‘hot’ cho các Clip triệu lượt xem của Hiền Hinhy.

"Review thật, công tâm" những mỹ phẩm chất lượng

Thị trường tràn lan các loại mỹ phẩm từ nội địa đến nhập khẩu khiến các chị em rất dễ bị loạn. Để tìm kiếm được sản phẩm tốt, chị em phải bỏ rất nhiều thời gian, công sức thậm chí cả tiền bạc để mua những loại mỹ phẩm khác nhau về dùng thử nghiệm để tìm kiếm loại phù hợp. Tuy nhiên, không may nhiều chị em lại gặp phải sản phẩm gây kích ứng da với những tác dụng phụ không mong muốn.

Nhận thấy vấn đề chung của hội chị em trong việc dùng mỹ phẩm, cô nàng sinh năm 1996 Đinh Thị Thu Hiền (Hà Nội) với nick name Hiền Hinhy đã quyết định trở thành một Blogger review mỹ phẩm trên các nền tảng mạng xã hội. Hiền Hinhy đam mê mỹ phẩm, làm đẹp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cấp 3. Thời gian này hiền đã liên tục mua các sản phẩm hot mới ra mắt. Hiền cảm thấy vô cùng yêu thích các sản phẩm làm đẹp.

Giải mã sức hút các Clip triệu lượt xem của Blogger review mỹ phẩm Hiền Hinhy - Ảnh 1.

Hiền Hinhy đặc biệt yêu thích mỹ phẩm và trải nghiệm sản phẩm

Hiền Hinhy đã dùng rất nhiều các loại mỹ phẩm, cộng thêm sự tìm tòi, khám phá, học hỏi các kiến thức về mỹ phẩm nên Hiền Hinhy đã lập kênh để chia sẻ kiến thức, các mẹo làm đẹp, các sản phẩm mỹ phẩm tốt tới chị em. Với công việc review mỹ phẩm, Hiền Hinhy cho biết, điều khó khăn nhất là các brand mỹ phẩm trên thế giới vô cùng nhiều. Vì vậy Hiền Hinhy đã phải dành rất nhiều thời gian, đầu tư tiền bạc để sử dụng và trải nghiệm mới đưa ra được đánh giá.

Giải mã sức hút các Clip triệu lượt xem của Blogger review mỹ phẩm Hiền Hinhy - Ảnh 2.

Hiền Hinhy đã lập kênh để chia sẻ kiến thức về mỹ phẩm, làm đẹp

Mặc dù đầu tư tốn kém và có nhiều thách thức là vậy, tuy nhiên Hiền Hinhy vẫn luôn chọn cách "review thật, công tâm". Kênh của Hiền Hinhy không review tràn lan, luôn review các sản phẩm tốt và nhận được feedback rất tốt từ khách hàng. Nhờ cách làm chuyên nghiệp, bài bản, kênh của Hiền Hinhy đã đạt được những thành tích đáng nể như có nhiều clip triệu view; Tham gia nhà bán hàng trên tiktok; Được nhiều khách hàng yêu quý và tin dùng các sản phẩm.

Xây dựng hình ảnh Blogger uy tín trong ngành mỹ phẩm

Có thể nói đây là mong muốn của nhiều người cùng làm trong ngành review mỹ phẩm. Trong bối cảnh các nền tảng công nghệ ngày càng phát triển, các sản phẩm mới cũng ra mắt liên tục, đây vừa là cơ hội cũng là thách thức cho các Blogger. Chia sẻ về cách thích nghi và tăng tính cạnh tranh trong "làng review mỹ phẩm", Hiền Hinhy cho rằng cần phải sáng tạo content nhiều nhất với những ý tưởng độc đáo mới lạ. Bên cạnh đó phải nắm bắt kịp thời các xu hướng, các trend làm đẹp, đồng thời phải có kinh nghiệm và trải nghiệm kỹ càng trước khi nhận xét về một sản phẩm.

Blogger chính là cầu nối hiệu quả giữa các nhà sản xuất mỹ phẩm và người dùng. Blogger sẽ góp phần tạo độ phủ sóng cho sản phẩm. Giữa muôn vàn thông tin quảng cáo mỹ phẩm trên mạng, người dùng không biết tin vào đâu. Lúc này, khách hàng có thể dựa vào độ uy tín của Blogger. Đồng thời chính Blogger cũng cung cấp các sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất kèm với mức ưu đãi rất lớn cho khách hàng với chi phí rẻ hơn rất nhiều so với việc mua qua các đại lý, cửa hàng offline.

Giải mã sức hút các Clip triệu lượt xem của Blogger review mỹ phẩm Hiền Hinhy - Ảnh 3.

Blogger tạo độ phủ sóng cho sản phẩm

Hiền Hinhy cho biết, cô nàng mong muốn lựa chọn phân khúc khách hàng cao cấp, có thu nhập và có kiến thức cơ bản về mỹ phẩm. Bởi thách thức là trước những người rất giỏi, phải review sản phẩm một cách chuyên nghiệp, bài bản, thật lòng và đem lại giá trị cho người xem. Tuy nhiên, lợi thế rất lớn đó là khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm và cảm thấy tốt như Review thì sẽ luôn ủng hộ, "trung thành" với blogger.

Giải mã sức hút các Clip triệu lượt xem của Blogger review mỹ phẩm Hiền Hinhy - Ảnh 4.

Blogger uy tín tác động đến hành vi mua hàng

Theo Hiền Hinhy thương hiệu cá nhân đóng vai trò quan trọng tác động đến hành vi mua hàng và sự tin tưởng của người dùng dành cho Blogger. Nếu Blogger làm thương hiệu tốt, uy tín sẽ được khách hàng yêu mến. Chính vì vậy mà định hướng trong thời gian tới của Kênh review mỹ phẩm Hiền Hinhy vẫn duy trì "kim chỉ nam" là: Review thật, công tâm và đúng; không tâng bốc hay cũng không chê bai sản phẩm. Bởi review dựa trên quan điểm cá nhân. Mỹ phẩm có người này hợp, người khác lại không hợp. Bên cạnh đó, hot blogger Hiền Hinhy cũng sẽ kết nối với nhiều nhãn hàng tốt để mang lại những ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi mua hàng qua kênh.

Có thể nói những Clip triệu view chính là kết quả minh chứng cho thành công của Blogger Hiền Hinhy và Team. Với mục tiêu và định hướng rõ ràng, Kênh review mỹ phẩm của Hiền Hinhy được kỳ vọng sẽ tiếp tục được đông đảo cộng đồng mạng xã hội ủng hộ trong thời gian tới.

Ánh Dương

Phụ nữ thủ đô

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên