Giải mã sức hút của thương hiệu thời trang Việt Ecochic
Thương hiệu thời trang Ecochic tăng trưởng vượt bậc chỉ sau 10 tháng ra mắt, nằm trong top về doanh số bán hàng trên Tiktok Shop và Shopee.
Ecochic Việt Nam là thương hiệu thời trang "bền "vững với định hướng: cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, an toàn với làn da và bền vững với môi trường, với những thiết kế độc đáo, lạ mắt và giá thành hợp lý. Kết hợp hài hòa giữa sự sáng tạo - chất lượng, thương hiệu này đang "làm mưa làm gió" trên thị trường thời trang Việt. Ecochic hướng đến trở thành "thiên đường" cho người yêu phong cách cá tính, năng động.
Chỉ sau 10 tháng ra mắt, thương hiệu Ecochic đã trở thành "hiện tượng" của thời trang tại Việt Nam với sự phát triển nhanh chóng, thể hiện quá các con số "biết nói".
Thương hiệu này liên tục nằm trong "Top thịnh hành", "Sản phẩm bán chạy" trên các nền tảng thương mại điện tử, "top đầu doanh số bán hàng thời trang nữ" của Tiktok Shop.
Ecochic đã đạt 100.000 lượt bán chỉ sau 25 ngày mở bán đầu tiên trên Tiktok; đã có 140.000 sản phẩm được bán ra với hơn 100.000 đơn hàng được trên sàn Shopee và hơn 753.000 lượt bán sản phẩm trên nền tảng TikTok Shop (tính đến tháng 6/2024).
Bên cạnh đó, hashtag #ecochic và #ecochicvn tính đến tháng 1/2024 đều đạt trên 200 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok.
Đồng hành nhiều sự kiện nổi tiếng
Không chỉ phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội, Ecochic Việt Nam từng đồng hành với cuộc thi Miss Grand International 2023 - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế với cương vị là nhà tài trợ áo thời trang MGI 2023. Trước đó, vào tháng 08/2023, ECOCHIC đã đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023. Chưa hết, thương hiệu còn có mặt trên toàn bộ chuỗi Highland, Phúc Long và gần 300 hair salon trên toàn quốc.
Xuất hiện cùng những ngôi sao
Ecochic cũng gây ấn tượng với các ngôi sao như: Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang Idol... Nhờ chất liệu được kiểm soát tỉ mỉ, kĩ lưỡng và kiểu dáng mới lạ, sáng tạo, Ecochic được nhiều sao Việt ưu ái.
Hồ Ngọc Hà diện áo Ecochic Việt Nam tại Thụy Sĩ
Đề cao chất lượng sản phẩm
Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật", thương hiệu Ecochic cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất. Toàn bộ sản phẩm được thiết kế và in ấn tại Ecochic, cam kết chất lượng với mức giá hợp lý. Trước khi ra mắt, đội ngũ Ecochic đã tiến hành nghiên cứu thị trường, xu hướng và lựa chọn chất liệu bền vững để bảo vệ môi trường và phù hợp với thị trường.
Thiết kế độc đáo
Thiết kế của thương hiệu Ecochic là sự thăng hoa trong sáng tạo, mang phong cách độc đáo và riêng biệt. Không bị ràng buộc bởi những quy tắc thời trang cũ kỹ, Ecochic hướng đến tinh thần tự do, bay bổng; để mỗi người có thể tỏa sáng với phong cách riêng mình.
Mỗi thiết kế của Ecochic đều khuyến khích sự tự tin vào vẻ đẹp bản thân; kết hợp hài hòa giữa sự tiện dụng, linh hoạt và sự tinh tế trong từng chi tiết, phù hợp để lựa chọn hàng ngày.
Bộ sưu tập sản phẩm mới của Ecochic Việt Nam
Từ đà thành công trong nước, Ecochic đang nỗ lực chinh phục thị trường quốc tế. Thương hiệu đặt mục tiêu trở thành một biểu tượng thời trang toàn cầu, mang đến cho người tiêu dùng trên khắp thế giới những trải nghiệm thời trang đầy sức sống và phong cách.
Tag: thương hiệu thời trang, thời trang Việt
Tổ Quốc