GrabFood
"Bắt mạch" chiến trường đặt món trực tuyến: Đâu là tiêu chí quan trọng nhất để những GrabFood, Now, GoFood... chinh phục người tiêu dùng?
05/01/2019 19:50
Theo khảo sát, tốc độ giao hàng là yếu tố quan trọng nhất đối với người tiêu dùng ưa thích gọi đồ ăn online. Bên cạnh đó, các tiêu chí khác bao gồm đóng gói sạch sẽ, chất lượng đảm bảo, sản phẩm chính xác và giá cả phải chăng.
Từ việc The Coffee House nhận vài nghìn đơn hàng online mỗi ngày đến cuộc chiến "đẫm máu" trên thị trường giao đồ ăn của GrabFood, Now và Lala
09/10/2018 08:42
Ở mô hình bán Offline, 80 cửa hàng The Coffee House là 80 điểm bán hàng. Ở mô hình bán Online, các cửa hàng kia trở thành "bếp pha chế", hay "nhà kho" - nơi các đối tác giao vận như Ahamove đến lấy hàng và chuyển tới tay người dùng cuối trong 20 - 25 phút. Hiện Food là mảng "đẫm máu" nhất trong lĩnh vực O2O (Online-to-Offline) với những tay chơi như GrabFood, Now, Lala…
Cuộc chiến khốc liệt trên thị trường giao đồ ăn: GrabFood có công nghệ và đội shipper hùng hổ từ GrabBike; Now lead thị trường với 20.000 đối tác nhà hàng
06/10/2018 10:21
Sự gia nhập cùng những "làn gió mới" về công nghệ, vận hành của các startup tham vọng từ nước ngoài sẽ đem đến áp lực cho những cái tên cũ. Người đi trước như Now có tận dụng thế mạnh có sẵn, đồng thời thay đổi để thích nghi với thời cuộc?
Giám đốc Grab Việt Nam: Muốn chuyển hoá sự tăng trưởng của Grab thành điều ý nghĩa cho khởi nghiệp Việt, biến startup nhỏ lẻ thành công ty lớn
03/10/2018 08:24
"Có", Jerry Lim, Giám đốc chi nhánh Việt Nam của Grab trả lời ngắn gọn cho câu hỏi công ty sẽ đầu tư cho startup Việt, với các lĩnh vực tương tự như ở Indonesia.
Sau hợp nhất UberEats ĐNÁ, GrabFood đã chính thức tiến công Sài Gòn, nhưng tại sao Now (Foody) và tất cả đối thủ giao đồ ăn ở Đông Nam Á chẳng việc gì phải sợ?
23/05/2018 14:37
Sau hợp nhất UberEats ĐNÁ, GrabFood đã chính thức tiến công Sài Gòn, nhưng tại sao Now (Foody) và tất cả đối thủ giao đồ ăn ở Đông Nam Á chẳng việc gì phải sợ?