GREENFEED tiếp tục vào top doanh nghiệp lớn và uy tín ngành thức ăn chăn nuôi
Ngày 8/1, GREENFEED vinh dự xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) lần thứ 3 liên tiếp và đứng thứ 2 trong Top 10 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2024, khẳng định vị thế và sự tin cậy từ thị trường.
Với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, GREENFEED luôn nỗ lực kiến tạo và sẻ chia những giá trị lành từ các hoạt động tăng trưởng bền vững đến với khách hàng, đối tác và người tiêu dùng, thành công ghi tên mình vào hai bảng xếp hạng uy tín này.
Danh sách VNR500 được xây dựng theo mô hình Fortune500, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn quốc tế của Vietnam Report. Đây là bảng xếp hạng tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.
Đồng thời, danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Thức ăn chăn nuôi bình chọn những doanh nghiệp có nội lực vững mạnh, khả năng điều chỉnh, ứng phó kịp thời để vượt qua những thách thức trong giai đoạn chuyển tiếp sang thời kỳ bình thường tiếp theo và đạt những thành tựu đáng được ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, tạo được vị thế trên thị trường, có hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư.
Đại diện GREENFEED đón nhận chứng nhận Top 10 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2024
Trên hành trình hơn 20 năm phát triển, GREENFEED đã dần khẳng định được vị trí của một doanh nghiệp nông nghiệp - thực phẩm hàng đầu, luôn nỗ lực đem đến cho thị trường các dòng sản phẩm thức ăn chăn nuôi có chất lượng. Trên toàn chuỗi tích hợp 3F Plus, doanh nghiệp áp dụng chu trình kiểm soát chặt chẽ, khép kín từ thức ăn chăn nuôi, con giống, chế biến thực phẩm đến phân phối sản phẩm; sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và quy trình hiện đại, tạo ra giá trị bền vững từ trang trại đến bữa ăn gia đình.
Trong đó, công nghệ dinh dưỡng vật nuôi được GREENFEED đặc biệt được chú trọng, tối ưu hóa khả năng hấp thụ dinh dưỡng, giúp vật nuôi tăng trưởng khỏe mạnh, cải thiện năng suất và giảm chi phí chăn nuôi cho người nông dân. Toàn bộ hệ thống máy sản xuất thức ăn chăn nuôi được trang bị dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế (ISO, Global GAP) với quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng theo chuẩn quốc tế không chỉ tại Việt Nam mà còn mở rộng sang thị trường khu vực.
Xác định dinh dưỡng là yếu tố then chốt quyết định hiệu quả chăn nuôi. doanh nghiệp luôn đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển công nghệ dinh dưỡng ứng dụng các tiến bộ khoa học hiện đại nhằm tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo truy xuất nguồn gốc và an toàn từ khâu sản xuất đến thành phẩm; đưa ra quy trình khắt khe để chọn lựa nhà cung cấp chất lượng. doanh nghiệp xây dựng tiêu chuẩn nguyên liệu theo chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng nguyên liệu và thành phẩm theo chuẩn ISO 22000, HACCP và GLOBAL G.A.P.
Hệ thống máy móc và thiết bị được kiểm tra, giám sát thường xuyên để đảm bảo hiệu quả vận hành tối ưu và duy trì an toàn trong môi trường làm việc.
Trong hoạt động sản xuất, GREENFEED đã đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ tân tiến nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu. Công tác quản lý vận hành được áp dụng nhiều sáng kiến chuyển đổi xanh nhằm tối ưu hóa nguồn tài nguyên, giảm thiểu đáng kể các tác động tiêu cực đến môi trường. Những sáng kiến như sử dụng điện mặt trời áp mái, giảm bao bì nhựa, tuần hoàn tái sử dụng nước thải chăn nuôi cho sản xuất,… đã và đang được áp dụng đồng bộ trên toàn chuỗi thực phẩm.
Thức ăn chăn nuôi của GREENFEED được nghiên cứu, xây dựng theo công thức riêng biệt. Từ nguyên liệu đầu vào, tổ hợp khẩu phần cho đến quy trình sản xuất và quản lý đầu ra đều được theo dõi chặt chẽ, đảm bảo tính đồng nhất và tuân thủ đúng thiết kế ban đầu về dinh dưỡng và chất lượng. Quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao và đồng nhất. Dòng sản phẩm bán ra thị trường đều tốt, sạch, không chất cấm theo quy định của Cục Chăn nuôi, đảm bảo hiệu quả dinh dưỡng cho vật nuôi cùng an toàn cho người tiêu dùng; được xem là sản phẩm chủ lực và là bước đi đầu tiên xây dựng chuỗi thực phẩm sạch, lành ngon 3F Plus.
Song song với các hoạt động trên, GREENFEED thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trên toàn chuỗi nhằm nâng cao hiệu suất. Việc chuyển đổi số đã giúp đơn vị tăng 80% tỷ lệ hài lòng của khách hàng nội bộ và đối tác; giảm 30% chi phí vận hành hệ thống và tối ưu thời gian trong quá trình vận hành. Với ngành thực phẩm, doanh nghiệp thực hiện mở rộng kênh phân phối ra website và các trang thương mại điện tử để người tiêu dùng với các thói quen mua hàng trực tuyến có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm của thương hiệu.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, GREENFEED cũng dành nhiều sự quan tâm đến cộng đồng và cam kết sẽ tiếp tục tận dụng thế mạnh của doanh nghiệp để sẻ chia các giá trị lành đến cộng đồng. doanh nghiệp đã cùng đồng hành với người nông dân bằng các chương trình hỗ trợ thiết thực như "Tiếp Sức Nhà Nông" và nhiều hoạt động thiết thực giúp cải thiện đời sống cộng đồng…
Những cải tiến liên tục về sản phẩm, công nghệ trong nhiều năm và sự quan tâm đến cộng đồng, người nông dân đã giúp GREENFEED nhận được sự công nhận của người tiêu dùng, khách hàng. Đồng thời đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi trong nước, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ nông nghiệp quốc tế.
Trong năm 2025 và những năm tiếp theo, GREENFEED tiếp tục tích hợp những sáng kiến công nghệ, nối tiếp sứ mệnh "Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh"; tập trung đẩy mạnh ưu tiên chiến lược phát triển bền vững và tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, hướng đến chia sẻ thịnh vượng chung.
Phụ nữ số