MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Hãng xe máy, xe máy điện ESPERO DETECH với campaign cực "hot"

23-06-2023 - 19:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Hãng xe máy, xe máy điện ESPERO DETECH với campaign cực "hot"

ESPERO DETECH khởi động mùa hè với campaign "Như lần đầu" kết hợp cùng Pháo Northside, truyền động lực cho giới trẻ "đi hết mức - chất hết mực".

ESPERO DETECH - Thương hiệu xe máy/xe máy điện hàng đầu Việt Nam

Trong gần 25 năm hình thành và phát triển, ESPERO DETECH không ngừng nỗ lực đổi mới, sản xuất các loại xe máy, xe máy điện có chất lượng vượt trội. Để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, thương hiệu chú trọng đến thiết kế phù hợp với thị hiếu khách hàng, độ bền bỉ và an toàn của động cơ và giá thành hợp lý.

Hãng xe máy, xe máy điện ESPERO DETECH với campaign cực hot - Ảnh 1.

ESPERO DETECH là một trong những thương hiệu xe máy, xe máy điện hàng đầu Việt Nam

ESPERO DETECH đã và đang khẳng định vị thế thông qua những giải thưởng danh giá và sự tin tưởng của người dùng khắp cả nước. Thương hiệu hiện có hơn 500 đại lý phân phối chính thức trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Trong tương lai, ESPERO DETECH sẽ tiếp tục tiên phong sản xuất xe điện chất lượng cao và an toàn mang thương hiệu Made In Vietnam.

Hành trình chinh phục Gen Z

Được biết đến là thế hệ cá tính, "chịu chơi", Gen Z coi trọng và tin tưởng những thương hiệu mang hình ảnh trẻ trung, gần gũi và thể hiện được đúng "chất" Gen Z một cách tự nhiên.

Hãng xe máy, xe máy điện ESPERO DETECH với campaign cực hot - Ảnh 2.

Thương hiệu đang ngày càng được các bạn trẻ cá tính ưa chuộng

Thấu hiểu điều đó, ESPERO DETECH đang từng bước chuyển mình để chiếm trọn tình cảm của Gen Z.  Bắt đầu từ năm ngoái, ESPERO DETECH "tái xuất" thị trường với định vị thương hiệu mới "Lái cá tính". Thương hiệu thúc đẩy Gen Z chọn cho mình "một Espero" để tôn vinh cá tính, tự tin thể hiện chất riêng trên mọi cung đường.

"Song kiếm hợp bích" cùng Pháo Northside, ra mắt video ca nhạc "Như lần đầu"

Trở lại đường đua xe máy/xe máy điện vào mùa hè này, ESPERO DETECH đã kết hợp cùng Pháo Northside ra mắt TikTok MV "Như lần đầu" để củng cố hình ảnh thương hiệu gần gũi với Gen Z. (Xem full MV tại đây)

Hãng xe máy, xe máy điện ESPERO DETECH với campaign cực hot - Ảnh 3.

ESPERO DETECH kết hợp cùng Pháo Northside ra mắt bài hát "Như lần đầu"

Thông qua bài hát "Như lần đầu", ESPERO DETECH và Pháo Northside đã định nghĩa một thế hệ Gen AtoZ sinh ra ở "vạch kẻ đường", không ngại đi khám phá mọi chân trời từ A đến Z để tìm ra phiên bản "chất nhất" của chính mình.

Thông điệp "Gen AtoZ" được truyền tải và nhấn mạnh qua lời bài hát và giọng hát cực cuốn của Pháo Northside. "Như lần đầu" truyền sự tự tin và bản lĩnh cho giới trẻ sẵn sàng "trốn" khỏi mảnh đất chật để "đi hết mức - chất hết mực".

Hãng xe máy, xe máy điện ESPERO DETECH với campaign cực hot - Ảnh 4.

Sau khi ra mắt gần 3 tuần, campaign đã "bùng nổ" trên các nền tảng mạng xã hội. Điệu nhảy "tăng ga" dí dỏm và năng động chứng minh được sức hút thông qua một loạt video cover trên TikTok. Bên cạnh đó, "Như lần đầu" cũng tạo nên nhiều thảo luận tích cực giữa Gen Z về gương mặt Pháo Northside và thông điệp của thương hiệu.

Kết luận

Trong campaign chào hè lần này, ESPERO DETECH đồng thời mang tới phiên bản nâng cấp của hàng loạt "chiến mã" như ESPERO GOGO-F1, ESPERO DIAMOND PRO,...

Để trải nghiệm và lựa chọn chiếc xe ESPERO DETECH hợp cá tính cho hành trình chất nhất của riêng bạn, hãy tham khảo website và ghé ngay đại lý gần nhất của DETECH nhé!

Ánh Dương

Tổ Quốc

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên