Hảo Hảo vươn mình rực rỡ tại WeChoice Awards 2023
Những thành tựu ấn tượng của Hảo Hảo được khán giả đặc biệt chú ý và Ban giám khảo đánh giá cao.
WeChoice Awards (WCA) từ lâu đã trở thành một trong những sân chơi quan trọng để tôn vinh những nhân vật và thương hiệu có đóng góp tích cực vào xã hội. Với hạng mục "Đơn vị vươn mình rực rỡ", WCA 2023 đã đề cử Hảo Hảo, thương hiệu mì ăn liền quốc dân vào danh sách bình chọn.
25 năm, Hảo Hảo tự hào là thương hiệu mì ăn liền quốc dân với nhiều giải thưởng uy tín.
Tiêu chí của Hạng mục "Đơn vị vươn mình rực rỡ"
Hạng mục "Đơn vị vươn mình rực rỡ" tại WeChoice Awards 2023 tôn vinh những tổ chức, doanh nghiệp hoặc cá nhân có sự sáng tạo, đột phá, cam kết đi cùng sự thịnh vượng của cộng đồng và xã hội. Ba tiêu chí của hạng mục này bao gồm:
Sáng tạo và đột phá: Thể hiện được sự khác biệt và sáng tạo của đơn vị trong cách tổ chức hoạt động và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, môi trường, hoặc kinh doanh. Cam kết đối với xã hội: Đơn vị có nhiều cam kết tích cực đối với các giá trị xã hội, thực hiện các hoạt động từ thiện, và góp phần vào sự cải thiện của cộng đồng. Tính cách hấp dẫn: Đây là khía cạnh tâm hồn của đơn vị, nơi thể hiện tính nhân văn, sự đồng cảm với những khó khăn của người khác.
Hảo Hảo - Ghi điểm trong mọi tiêu chí Hạng mục "Đơn vị vươn mình rực rỡ"
Trong danh sách đề cử, Hảo Hảo xuất sắc vượt qua hàng nghìn đơn vị khác để bước vào top 10 hạng mục "Đơn vị vươn mình rực rỡ" tại WCA 2023, và điều này không phải là một sự ngẫu nhiên. Những thành tựu đáng chú ý mà Hảo Hảo đã đáp ứng để xứng đáng với sự công nhận này bao gồm:
Sáng tạo và đột phá: Không chỉ là một thương hiệu mì ăn liền thông thường, Hảo Hảo luôn không ngừng tạo ra các sản phẩm đa dạng và độc đáo, đáp ứng mọi khẩu vị và nhu cầu của người tiêu dùng. Theo thống kê, Hảo Hảo đã cung cấp hơn 30 tỷ bữa ăn ngon cho người tiêu dùng Việt với các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cao, thể hiện sự đột phá trong lĩnh vực thực phẩm.
Hảo Hảo liên tục xác lập những kỷ lục ấn tượng.
Hảo Hảo liên tục xác lập những kỷ lục ấn tượng.
Song song đó, Hảo Hảo còn đạt được những giải thưởng kỷ lục ấn tượng, là thương hiệu duy nhất của mì ăn liền đạt được trong năm 2023 như: Thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000 đến năm 2023. Chảo mì xào hải sản dát vàng lớn nhất Việt Nam. Thương hiệu mì ăn liền duy nhất được vinh danh trong Top 3 Thương hiệu nội địa nổi bật trong số những thương hiệu cải thiện mạnh mẽ. Thương hiệu mì ăn liền duy nhất được vinh danh trong top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023.
Hảo Hảo cũng vào Top 8 trong Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023, chương trình được thực hiện bởi Decision Lab, đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov. Bảng xếp hạng dựa trên gần 33.000 cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng và được xem là một trong những cuộc khảo sát, đánh giá toàn diện nhất về tiêu dùng tại Việt Nam. Các thương hiệu được xếp hạng theo chỉ số Index của công cụ YouGov BrandIndex. Chỉ số này đánh giá sức khỏe thương hiệu tổng quát, dựa trên điểm trung bình của các yếu tố như: Ấn tượng, chất lượng, giá trị, sự hài lòng, khuyến nghị và uy tín. Ngoài ra, Tổ chức kỷ lục VietKings chứng nhận mì Hảo Hảo là thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000 đến nay (dữ liệu từ năm 2000 đến 2023).
Cam kết đối với xã hội: Năm 2023 đầy khó khăn và thử thách, nhưng Hảo Hảo vẫn tăng trưởng tốt. Điều này cho thấy Hảo Hảo đã vươn lên mạnh mẽ với những chiến dịch gây ấn tượng mạnh mẽ, góp phần vào việc ổn định việc làm cho hơn 6.000 nhân viên của công ty trên toàn quốc. Song song đó, để được sự yêu mến từ người tiêu dùng, Hảo Hảo đã có những chương trình như Phiên Chợ Tử Tế tại bệnh viện 175, tặng hơn 90.000 phần quà tết cho người khó khăn về quê ăn tết ở nhà ga, bến xe, tặng 1,800 phần mì dát vàng cho người dân tại phố đi bộ Hà Nội. Trong tết 2024, Hảo Hảo phối hợp với Bộ Quốc Phòng, Hội Chữ Thập Đỏ, Nhà Ga, Bến Xe để trao tặng hơn 90.000 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết với chiến dịch Tết Hảo là tết Đoàn Viên. Đồng thời, Hảo Hảo trong Top 3 Thương hiệu nội địa nổi bật trong số những thương hiệu cải thiện mạnh mẽ được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá.
Hảo Hảo đồng hành cùng người tiêu dùng và cam kết tích cực với xã hội.
Tính cách hấp dẫn: Về tính cách, Hảo Hảo truyền tải thông điệp tích cực về tình yêu quê hương, gia đình, và văn hóa Việt Nam. Thương hiệu này thể hiện tính nhân văn và đồng cảm thông qua các chiến dịch quảng cáo đầy ý nghĩa. Thương hiệu này luôn có những hoạt động, chiến dịch tiêu biểu, để lại dấu ấn và tác động tích cực tới cộng đồng xã hội. Tại Vạn Xuân Awards, Hảo Hảo đã vượt qua hơn 1000 hồ sơ đến từ các thương hiệu lớn đạt giải Triển vọng cho Chiến dịch truyền thông ấn tượng 2023.
Hảo Hảo thể hiện tính cách thương hiệu qua những sự kiện hấp dẫn, độc đáo.
Nhiều chiến dịch truyền thông quảng bá đầy dấu ấn của thương hiệu này được nhiều người nhắc đến như: Chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước” tôn vinh nỗ lực cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam tại World Cup Nữ 2023; Chuỗi chiến dịch kỉ niệm 23 năm chất lượng Vàng - Hảo Hảo đãi vàng; Khuyến mãi hè - Ăn Hảo Hảo ngay trăm triệu trao tay, chiến dịch ra mắt sản phẩm Hảo Hảo mì xào Hải Sản - Tuyệt Hảo mì xào bao vui như quán…Vượt qua chính mình để phá kỷ lục khẳng định nỗ lực, Hảo Hảo thành công trong việc mang đến những sản phẩm sáng tạo cùng trải nghiệm độc đáo. Ngoài ra, Hảo Hảo còn đồng hành cùng Miss Grand International 2023, mang những bữa ăn tuyệt hảo và tiện lợi để tiếp năng lượng cho các thí sinh tỏa sáng trong mỗi phần thi.
Trí thức trẻ