Hấp dẫn du khách
“Đảo ngọc” của du lịch Việt Nam, khách cần nhiều hơn một khu chợ đêm
02/12/2019 10:20
Để níu chân du khách, các chuyên gia cho rằng Phú Quốc rất cần đầu tư đa dạng hóa trải nghiệm du lịch, vui chơi giải trí, xây dựng hạ tầng cơ sở hiện đại.... Một khi, Phú Quốc khai thác đúng nhóm khách hàng tiềm năng thì con số tăng trưởng du khách của đảo Ngọc chắc chắn không chỉ dừng ở mức 30% và 1,8 ngày/khách như hiện nay.
Điểm hot du lịch Việt, khách 'đỏ mắt' tìm chỗ chơi đêm
16/09/2019 08:19
Ngành du lịch Đà Nẵng đang ở mức báo động khi liên tục sụt giảm số ngày lưu trú cũng như mức chi tiêu của du khách. Một trong những nguyên nhân “cốt tử” dẫn đến tình trạng này chính là khoảng trống lớn của kinh tế ban đêm.
Làm gì để thúc đẩy kinh tế ban đêm?
23/07/2019 08:32
Nhiều ý kiến cho rằng kinh tế ban đêm có thể là một cơ hội mới giúp Việt Nam phát triển nhanh hơn.
CEO AirAsia: Một thông điệp mạnh mẽ là cái ngành du lịch Việt Nam cần nhưng không nên tự làm khó mình khi so sánh với Thái Lan
10/12/2018 07:35
"Ngành công nghiệp du lịch Thái Lan không phải là câu chuyện của 1 năm trước mà họ đã bắt đầu làm trong 50 năm", CEO AirAsia Tony Fernandes thẳng thắn. Theo ông, không thể so sánh Việt Nam với Thái Lan.
Mở bán Florence: Tác phẩm kiến trúc độc đáo từ Italia
28/03/2018 11:00
Ngày 17 tháng 4 tới, tổ hợp văn phòng, nhà ở, khu thương mại Florence Mỹ Đình sẽ được mở bán tại Hà Nội với mức giá từ 27 triệu đồng/m2.
Trải nghiệm một châu Âu ngọt ngào qua những chiếc ngọt tinh tế, hoàn hảo nhất
07/09/2017 22:10
Từ Copenhagen, Brussels đến Vienna, những chiếc bánh này hầu như đều đạt đến sự hoàn hảo. Có thể coi, đây là một hành trình ẩm thực mang đậm phong cách châu Âu mà bất cứ ai cũng nên một lần đặt chân qua.
Diện mạo mới của du lịch Hạ Long, Quảng Ninh
30/04/2017 07:32
Việc tổ chức những hoạt động du lịch sôi động, phát triển thêm nhiều sản phẩm du lịch đẳng cấp đã mang đến một diện mạo mới, hấp dẫn hơn cho du lịch Hạ Long, Quảng Ninh.
Du lịch Việt ngày càng tụt hậu
17/12/2016 10:00
Dù được định hướng sẽ trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và mục tiêu đón khoảng 15 triệu lượt khách quốc tế đến năm 2020 nhưng ngành du lịch Việt Nam lại chưa đầu tư xứng tầm cho quảng bá.