MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Hiệu quả làm việc

Thói quen uống cà phê "không đúng cách" tàn phá sức khỏe ghê gớm

Thói quen uống cà phê "không đúng cách" tàn phá sức khỏe ghê gớm

23/06/2017 07:00

Nhâm nhi một tách cà phê buổi sáng là thói quen của nhiều người. Điều này có thể giúp bạn bắt đầu ngày mới hứng khởi hơn nhưng nếu uống không đúng cách, nó sẽ tàn phá sức khỏe của bạn một cách ghê gớm.

Warren Buffett, Tony Robbins và Pitbull đồng tình: Bạn là ai, điều đó không quan trọng nhưng muốn thành công thì nhất định phải đầu tư vào điều này

Warren Buffett, Tony Robbins và Pitbull đồng tình: Bạn là ai, điều đó không quan trọng nhưng muốn thành công thì nhất định phải đầu tư vào điều này

19/06/2017 10:41

Nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett, diễn giả hàng đầu trên thế giới Tony Robbins và “gã phù thủy” âm nhạc Pitbull đều nhất trí một quan điểm cho rằng, sự đầu tư khôn ngoan nhất trong cuộc đời của mỗi người là đầu tư cho chính bản thân mình. Bởi khi bạn thực sự giàu có về tri thức và các kĩ năng thì tiền tài và địa vị sẽ tự tìm đến bạn!

Thực hiện ngay 2 thói quen này vào buổi sáng để cả ngày làm việc hiệu quả

Thực hiện ngay 2 thói quen này vào buổi sáng để cả ngày làm việc hiệu quả

27/05/2017 07:09

Khi bắt đầu làm việc, bạn thường bị phân tâm bởi các dây thần kinh lo lắng, sự căng thẳng vì phải làm hài lòng sếp, đồng nghiệp và sự thiếu tự tin về chính khả năng của mình. Giải pháp cho vấn đề này vô cùng đơn giản. Hãy bắt đầu buổi sáng bằng cách tập trung và sốc dậy tinh thần làm việc trước khi đến văn phòng.

Học cách cải thiện hiệu quả làm việc với chiến lược "2 lists" của Warren Buffett

Học cách cải thiện hiệu quả làm việc với chiến lược "2 lists" của Warren Buffett

18/05/2017 15:12

Loại bỏ những điều không quan trọng sẽ là một trong những cách tốt nhất để khiến cuộc sống dễ dàng hơn, tạo nhiều thói quen tốt hơn và khiến bạn cảm thấy tự hào nhiều hơn về những gì đang có.

Nguyên tắc suy nghĩ cơ bản - Học cách giải quyết vấn đề "pro" như Elon Musk

Nguyên tắc suy nghĩ cơ bản - Học cách giải quyết vấn đề "pro" như Elon Musk

22/03/2017 09:24

Có 2 loại suy nghĩ chủ yếu là suy nghĩ so sánh và suy nghĩ theo nguyên tắc cơ bản, đa phần con người sử dụng suy nghĩ so sánh do nó sử dụng những thứ có sẵn và tâm lý muốn giải quyết vấn đề dễ dàng, nhanh gọn của mọi người.

Vì sao nhân viên Apple, Google làm thì ít, chơi tẹt ga, nhưng hiệu quả luôn cao hơn các tập đoàn công nghệ khác?

Vì sao nhân viên Apple, Google làm thì ít, chơi tẹt ga, nhưng hiệu quả luôn cao hơn các tập đoàn công nghệ khác?

15/03/2017 13:49

Lý do không chỉ đơn thuần đến từ việc họ là những công ty lớn và họ thu hút được nhiều nhân sự tốt.

Tỷ phú Richard Branson chưa bao giờ hết "dị": 50 năm sự nghiệp không có bàn làm việc chính thức vì quan điểm khác người

Tỷ phú Richard Branson chưa bao giờ hết "dị": 50 năm sự nghiệp không có bàn làm việc chính thức vì quan điểm khác người

01/03/2017 08:00

Nơi làm việc hiệu quả nhất của nhà sáng lập Virgin Group không phải trong phòng họp. Hầu hết những cuộc làm ăn quan trọng của tập đoàn được bàn bạc ở nơi mọi người chẳng khoác complet, mang cà vạt, họ vừa ăn vặt vừa trao đổi và những ý tưởng táo bạo liên tục xuất hiện.

Sếp của bạn có đủ 8 đặc điểm này ư? Còn chờ đợi gì nữa, nộp đơn nghỉ việc thôi!

Sếp của bạn có đủ 8 đặc điểm này ư? Còn chờ đợi gì nữa, nộp đơn nghỉ việc thôi!

23/02/2017 13:43

Theo nhiều nghiên cứu, động lực và tinh thần làm việc của nhân viên chịu ảnh hưởng và bị chi phối từ chính người quản lý của họ. Dưới đây là một số những thói quen của các quản lý sẽ làm giảm tinh thần làm việc của nhân viên và thậm chí là bỏ việc.

Nếu không thể là một chú "chim sớm", hãy luôn là một con "cú đêm" thông minh với 4 phương pháp sau

Nếu không thể là một chú "chim sớm", hãy luôn là một con "cú đêm" thông minh với 4 phương pháp sau

10/02/2017 20:00

Thay vì dậy sớm, nhiều người chọn cách làm "cú đêm" nhằm đạt hiệu quả làm việc cao nhất, hay có được những ý tưởng tuyệt vời từ khoảng 21 giờ đến 5 giờ sáng.

Đây là lý do vì sao ngồi quán cà phê làm việc còn hiệu quả hơn là lên văn phòng

Đây là lý do vì sao ngồi quán cà phê làm việc còn hiệu quả hơn là lên văn phòng

03/12/2016 13:00

Một nghiên cứu mới tại Nhật cho thấy, những âm thanh vô nghĩa tại quán cà phê khiến ta ít bị phân tâm hơn là ngồi văn phòng và nghe các đồng nghiệp tán gẫu.

Muốn làm ít được nhiều, sống nhẹ nhàng, hiệu quả KHÔNG thể bỏ qua 2 nguyên tắc kinh điển sau

Muốn làm ít được nhiều, sống nhẹ nhàng, hiệu quả KHÔNG thể bỏ qua 2 nguyên tắc kinh điển sau

16/11/2016 14:00

Hãy sống chậm lại và ghi nhớ rằng: Hầu hết mọi việc chẳng khác gì nhau. Bận rộn chỉ là một hình thái của sự lười biếng- lười suy nghĩ và hành động bừa bãi.

Xu hướng làm việc tại nhà: Nhân viên thích thú, ông chủ lắc đầu

Xu hướng làm việc tại nhà: Nhân viên thích thú, ông chủ lắc đầu

14/11/2016 15:24

Làm việc tại nhà ngày càng phổ biến và được các nhân viên ưa chuộng. Tuy nhiên. cách làm việc này lại là một thử thách đối với nhà quản lý.

Nếu không cưỡng lại được stress, tại sao bạn không học cách hưởng thụ chúng theo 5 phương pháp này?

Nếu không cưỡng lại được stress, tại sao bạn không học cách hưởng thụ chúng theo 5 phương pháp này?

03/11/2016 08:38

Stress dường như là điều hiển nhiên trong cuộc sống. Và theo các nghiên cứu tâm lý học tại Harvard, chúng ta hoàn toàn có thể biến stress thành "bạn thân" theo 5 cách này.

​Công chức Ả rập Saudi chỉ làm việc 1 giờ mỗi ngày

​Công chức Ả rập Saudi chỉ làm việc 1 giờ mỗi ngày

21/10/2016 08:59

Đó là thông tin gây sốc của các quan chức cao cấp Ả rập Saudi về hiệu quả làm việc thực chất của nhiều công chức tại quốc gia này.

Chuyên gia tư vấn khẳng định, sẽ là quá dại dột nếu không hỏi ngược nhà tuyển dụng câu này

Chuyên gia tư vấn khẳng định, sẽ là quá dại dột nếu không hỏi ngược nhà tuyển dụng câu này

27/09/2016 09:33

Phỏng vấn xin việc là “con đường hai chiều” đem lại lợi ích chung cho cả nhà tuyển dụng và các ứng viên, những người có cùng một mục đích: “Tìm ra sự tương thích”. Vì thế, đừng đặt bản thân mãi mãi ở thế bị động.

Thực hiện 7 điều này, bạn sẽ làm việc thông minh và đỡ vất vả hơn

Thực hiện 7 điều này, bạn sẽ làm việc thông minh và đỡ vất vả hơn

23/07/2016 13:59

Bất kì công việc nào cũng vậy, chăm chỉ là một trong những yếu tố cần thiết, thế nhưng nó không thể toàn vẹn như làm việc thông minh, tốn ít thời gian nhưng hiệu quả.

Đừng mặc quần ngố đi làm trừ khi bạn không muốn được thăng chức

Đừng mặc quần ngố đi làm trừ khi bạn không muốn được thăng chức

30/06/2016 15:05

Khi các đấng mày râu đang băn khoăn liệu có nên mặc quần short đi làm hay không, câu hỏi thường làm họ đau đầu là không biết họ sẽ bị “đánh giá” ra sao.

Mỗi năm có đến hơn 200 nghìn lễ hội, tại sao Nhật Bản vẫn không tụt hậu?

Mỗi năm có đến hơn 200 nghìn lễ hội, tại sao Nhật Bản vẫn không tụt hậu?

04/05/2016 17:05

Nếu không có các lễ hội, Nhật mất đi một yếu tố khiến hàng triệu người phải tiêu tiền, nói cách khác, lễ hội có thể coi như một chương trình kích cầu quan trọng.

Trở lên trên