Khách VIP gửi tiền ở Eximbank đã bị mất hơn 300 tỷ thế nào?
Sau hơn một năm chờ đợi kể từ khi phát hiện bị mất tiền trong tài khoản, bà Chu Thị Bình vẫn chưa nhận được tiền từ ngân hàng. Bà Bình yêu cầu ngân hàng phải trả trong khi ngân hàng nói chờ phán quyết của tòa.
- 24-02-2018Khách hàng bị cuỗm 300 tỷ tại Eximbank: Nữ doanh nhân đầu tiên giàu nhất sàn chứng khoán Việt, vợ của "vua tôm" Minh Phú?
- 24-02-2018Vụ Phó giám đốc Eximbank TP HCM cuỗm 301 tỉ đồng bỏ trốn: Lỗ hổng kiểm soát tiền gửi
- 23-02-2018Vụ Phó giám đốc Eximbank cuỗm 301 tỉ bỏ trốn: Người bị hại lên tiếng
Trí Thức Trẻ
Theo Trí Thức Trẻ
Copy link
Link bài gốc
Lấy link!
- Tài khoản khách hàng bị rút ruột, ngân hàng không thể “phủi tay”
- Xung quanh vụ 2 nhân viên Chi nhánh Ngân hàng Eximbank tại TP. HCM bị khởi tố
- VỤ MẤT 301 TỈ ĐỒNG: Khởi tố 5 nhân viên, bắt 2 người liên quan
- Diễn biến mới nhất vụ khách VIP mất 249 tỷ gửi Eximbank
- Eximbank và lỗ hổng nhân viên hay quy trình quản lý kém?