MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Khi bất động sản “chiều lòng” phái đẹp

Không thuộc lĩnh vực làm đẹp hay thời trang nên việc một doanh nghiệp bất động sản tại TP.HCM tung chiến lược phát triển sản phẩm nhắm vào nữ giới đã tạo bất ngờ và nhanh chóng trở thành hiện tượng của thị trường.

Thắng nhờ chiến lược phục vụ khách hàng nữ

Theo một báo cáo gần đây nhất của BCG (Boston Consulting Group), có đến 1/4 CEO và thành viên Ban Giám đốc ở Việt Nam là phụ nữ - cao gấp đôi so với tỷ lệ bình quân 12% của khu vực Đông Nam Á.

Điều này lý giải vì sao ngành công nghiệp làm đẹp ở Việt Nam đang là thị trường màu mỡ, hấp dẫn hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, thẩm mỹ quốc tế. Song khi một doanh nghiệp bất động sản tung chiến lược “lấy lòng” phái đẹp lại là câu chuyện đầy bất ngờ.

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ, “Hiện nay, xu hướng phụ nữ có tác động hoặc thậm chí trực tiếp quyết định nhiều vấn đề về tài chính, liên quan đến tài sản giá trị ngày càng rõ nét. Vì vậy, với dự án đang triển khai là Phú Mỹ Hưng Midtown, ngoài các tiêu chuẩn tiện ích, vật liệu xây dựng cao cấp có nguồn gốc từ Châu Âu cũng như công viên hoa anh đào Sakura Park độc đáo, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe gia đình, con cái của khách hàng nữ ngay tại không gian mà họ sinh sống.”

Hiếm có dự án nhà ở nào được bố trí phòng sauna, massage dành cho cư dân trong khối tiện ích nội khu như The Signatue của Phú Mỹ Hưng.

Có rất nhiều yếu tố để người mua quyết định chọn căn nhà. Tuy nhiên, có thể nói, chiến lược khôn ngoan này đã giúp doanh nghiệp thuyết phục khách hàng dễ hơn khi cả ba giai đoạn liên tiếp của Phú Mỹ Hưng Midtown đều đạt tỷ lệ tiêu thụ thành công 98-100% chỉ trong vài tiếng mở bán. Trong đó, giai đoạn 3 của dự án là The Signature được chào bán đợt đầu tiên vào cuối tháng 1 vừa qua được xem là công trình điểm nhấn của toàn khu phức hợp.

Chủ đầu tư cho biết, với lợi thế về vị trí cũng như lượng cung hạn chế, “sức nóng” của The Signature vẫn đang tiếp tục tăng cao với khối nhà M7A sẽ công bố vào cuối tháng 3 này. Hiện nay, chủ đầu tư đang thống kê chặt chẽ lượng hồ sơ đăng ký mua nhằm đảm bảo công tác tổ chức, phục vụ chu đáo trong ngày mở bán.

Khu phức hợp cũng dành nhiều không gian cho trẻ con để các bậc cha mẹ dễ dàng kết hợp việc sử dụng tiện ích, vui chơi cùng con và thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Thiết kế căn hộ, tiện ích ưu tiên dành cho phụ nữ

Nếu trước đây, các hoạt động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như yoga, sauna, massage… được xem là dịch vụ xa xỉ thì nay những dịch vụ này đang được sử dụng thường xuyên. Đặc biệt, đối với chị em phụ nữ hiện đại, đây được xem là những nhu cầu thiết yếu giúp phục hồi năng lượng, cải tạo sức khỏe, sắc đẹp sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tuy nhiên, do đặc thù văn hóa của Việt Nam nên ngoài công việc bên ngoài xã hội, hầu như tất cả chị em phụ nữ còn đảm trách thêm việc nội trợ, chăm sóc con cái... Do đó, việc có thể sắp xếp thời gian cho bản thân thư giãn, làm đẹp… đối với chị em đôi khi lại là điều không dễ; và thêm trở ngại đó là để đến trung tâm thể thao, thẩm mỹ… đều phải di chuyển xa và không tập trung một chỗ.

Đánh vào tâm lý này, ở dự án đang triển khai là Phú Mỹ Hưng Midtown, chủ đầu tư đã tăng thêm những hạng mục tiện ích phục vụ trực tiếp cho đối tượng nữ như phòng sauna, massage, yoga… giúp các chị em có thể thoải mái tận hưởng thời gian rảnh rỗi một cách tối ưu nhất, ngay tại nơi mình ở mà không cần phải đi đâu xa hơn.

Hồ bơi vô cực được thiết kế với hình dáng elip cũng được tính toán về mặt thị giác và cảm xúc cho người sử dụng. Chi tiết này tuy nhỏ, nhưng cũng thể hiện được sự tinh tế của chủ đầu tư trong việc “ưu ái” phái đẹp.

Không dừng lại đó, Phú Mỹ Hưng cho biết, việc bố trí, sắp xếp các tiện ích ở vị trí nào cũng được cân nhắc kỹ lưỡng để thuận tiện nhất cho cư dân khi sử dụng. Chẳng hạn, khu vực của trẻ con luôn được bố trí gần các tiện ích người lớn để các bà mẹ yên tâm thư giãn nhưng vẫn có thể trông nom các bé. Tại công trình The Signature, chủ đầu tư còn tinh ý khi sử dụng kính bao bên ngoài cho phòng chơi của trẻ, để bố mẹ có thể dễ dàng quan sát trong lúc đang sử dụng các tiện ích kề bên.

Ghi điểm thêm với khách hàng, đặc biệt là với chị em phụ nữ, các tiện ích đều được bố trí ở những vị trí đẹp nhất của tòa nhà.

Hầu hết các công trình tiện ích đều được thiết kế, bố trí theo yêu cầu tối ưu nhất khả năng có thể để tầm nhìn đẹp, thông thoáng ra dòng sông và Sakura Park, gia tăng giá trị thụ hưởng cho người sử dụng.

Theo đó, các tiện ích nội khu phục vụ cư dân The Signature gồm phòng gym, khu vực tập yoga, khu nướng BBQ, phòng chơi cho bé, phòng đa năng, sauna, massage được bố trí ở khối nhà M7A và kết nối với tầng tiện ích hồ bơi vô cực, khu thủy liệu pháp, jacuzzi… của khối nhà hình trứng theo hướng trực diện dòng sông và Sakura Park. Nhờ đó, những tầm nhìn đẹp, thông thoáng được tối ưu để cư dân vừa sử dụng tiện ích, vừa có thể ngắm nhìn dòng sông, công viên hoa anh đào Sakura Park hay cảnh quan hoa viên... 

Từ khối nhà M7B, qua cầu kết nối trên cao Sky Bridge giữa hai khối nhà, cư dân hoàn toàn thuận tiện di chuyển, sử dụng các tiện ích.

Bên cạnh đó, tại tầng trệt và tầng hai của các tòa nhà là cửa hàng có thể phát triển các dịch vụ ẩm thực, mua sắm, giải trí, thời trang, salon tóc,… giúp hệ thống dịch vụ, tiện ích tại The Signature được hoàn chỉnh, đáp ứng tại chỗ những nhu cầu của cư dân nói chung và chị em phụ nữ nói riêng.

A.D

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên