MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Khởi nghiệp với mô hình kem tươi và trà sữa Chatoo, tại sao không?

19-09-2023 - 15:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Khởi nghiệp với mô hình kem tươi và trà sữa Chatoo, tại sao không?

Chatoo là thương hiệu kem tươi và trà sữa bình dân, nổi tiếng nhờ món kem mát lạnh và những ly trà sữa thơm ngọt. Dù mới ra mắt trên thị trường trong thời gian gần đây nhưng Chatoo đã nhanh chóng để lại dấu ấn riêng, trở thành ngách thị trường tiềm năng để khai thác.

Thị trường trà sữa và kem tươi tại Việt Nam đang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết bởi sự tham gia của nhiều đơn vị tên tuổi trong và ngoài nước. Với mức tiêu thụ tang trưởng đều đặn qua các năm, xu hướng kinh doanh mô hình kem tươi và trà sữa được dự báo sẽ phát triển rực rỡ trong các năm tới và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Không nằm ngoài xu hướng đó, một thương hiệu trà sữa "chuẩn Việt" đã nổi lên trong thời gian gần đây, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nói chung và các start up trẻ đang tìm kiếm cơ hội khởi nghiệp nói riêng. Chatoo ra đời với một cửa hàng tại khu vực Xuân La, kinh doanh theo mô hình kinh doanh kem tươi và trà sữa. Nhờ có menu phong phú đa đạng, công thức chế biến đặc biệt và giá thành "hạt dẻ", thương hiệu này đã nhanh chóng "gây thương nhớ" cho nhiều bạn trẻ Hà Nội. Điểm khác biệt của Chatoo so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường đó là đơn vị này được chế biến và sản xuất 100% tại Việt Nam. Từ khâu chọn lựa nguyên liệu, chế biến đến lên công thức đều được nghiên cứu tại Việt Nam, tạo ra một thức uống "chuẩn Việt" dành riêng cho khách hàng trong nước.

Khởi nghiệp với mô hình kem tươi và trà sữa Chatoo, tại sao không? - Ảnh 1.

Dù là "tân binh" mới ra mắt nhưng Chatoo đã có đến 30 cơ sở, các cửa hàng nhượng quyền của Chatoo nhanh chóng có mặt trên khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với mức giá trung bình từ 20,000 - 25,000đ cho một sản phẩm trà sữa, thương hiệu này đang là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của các tên tuổi khác trên thị trường. Chatoo được nhận định là thương hiệu nhượng quyền có khả năng thu hồi vốn cao, phù hợp với các đối tác đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh nhượng quyền kem tươi - trà sữa và các bạn trẻ mới khởi nghiệp.

Khởi nghiệp với mô hình kem tươi và trà sữa Chatoo, tại sao không? - Ảnh 2.

 Ở Chatoo, khách hàng có thể thưởng thức thiên đường kem tươi và trà sữa với đầy đủ các hương vị và màu sắc. Với chi phí cho một cây kem chỉ từ 8,000 - 10,000 đồng, đây là con số hợp lý để đáp ứng khả năng chi trả của nhóm đối tượng khách hàng chính. Những cây kem tại Chatoo nổi bật với hương vị kem tươi tan ngay trong miệng, mùi hương ngọt thơm và ốc quế ròn rụm. Bên cạnh các sản phẩm kem tươi, khách hàng cũng có đa dạng lựa chọn với trà sữa và các loại trà hoa quả tại thương hiệu này. Hướng tới định vị thương hiệu gần gũi với mọi người, mang lại cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi, Chatoo gây ấn tượng bởi sự đầu tư chỉn chu trong khâu thiết kế, sự kết hợp hai màu sắc đỏ - trắng mang lại cảm giác trẻ trung, thoải mái cho khách hàng. Hầu hết các cửa hàng của Chatoo đều nằm ở vị trí khu vực dân cư đông đúc, nhiều học sinh, sinh viên qua lại nên dễ tiếp cận và thu hút lượng khách hàng lớn quan tâm.
Khởi nghiệp với mô hình kem tươi và trà sữa Chatoo, tại sao không? - Ảnh 3.

Với mô hình không mới nhưng đầy tiềm năng, Chatoo đang là thương hiệu thu hút nhiều nhà đầu tư trẻ đang tìm kiếm cơ hội đầu tư nhượng quyền trong ngành F&B nói chung và thị trường kem tươi - trà sữa nói riêng. Những quyền lợi hấp dẫn mà Chatoo mang đến như: Không cần chi trả phí nhượng quyền thương hiệu, không đồng phí đào tạo nhân viên, không phí quản lý không chia lợi nhuận theo tháng và đặc biệt là không tốn chi phí thiết kế cửa hàng. Có thể thấy, chính sách nhượng quyền tại Chatoo giảm thiểu được nhiều rủi ro cho đối tác, tối ưu các chi phí quản lý và chi phí thiết kế cửa hàng. Với các bạn trẻ đang khởi nghiệp hoặc tìm kiếm đơn vị nhượng quyền có phúc lợi tốt, Chatoo là lựa chọn tối ưu hàng đầu mang lại giải pháp kinh doanh kem và trà sữa toàn diện.
Khởi nghiệp với mô hình kem tươi và trà sữa Chatoo, tại sao không? - Ảnh 4.

Với kinh nghiệm dẫn dắt, hỗ trợ ba mươi cửa hàng tại các địa điểm trên toàn quốc, Chatoo tự hào là đơn vị chuyên nghiệp, luôn minh bạch và rõ ràng trong quá trình tư vấn, thẩm định và đưa ra lời khuyên phù hợp nhất cho các đối tác nhượng quyền. Hợp tác trên tinh thần đoàn kết, bình tĩnh và luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, không khó hiểu khi Chatoo nhanh chóng nhận được sự tin tưởng ủng hộ và phát triển chuỗi thương hiệu của mình một cách nhanh chóng.

Thông tin thương hiệu Kem tươi - Trà sữa Chatoo

Fapage: https://www.facebook.com/kem9486

Website: http://www.chatoo.vn/

Ánh Dương

Tổ Quốc

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên