"Khởi sắc vinh hoa" - Giải pháp quà Tết cho doanh nghiệp năm 2023
Thị trường quà Tết 2023 đang rộn ràng hơn bao giờ hết khi năm nay, Tết sẽ đến sớm hơn. Việc tìm kiếm các doanh nghiệp cung cấp giải pháp quà tặng phù hợp ngân sách, sản phẩm chất lượng từ đó cũng được các công ty thực hiện ngay từ những tháng cuối năm.
Hiểu được nhu cầu đó, liên minh quà Tết gồm FoodMap.asia (trang TMĐT nông nghiệp hàng đầu Việt Nam), Phiên chợ Xanh tử tế (trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp BSA) và Công ty Mỹ thuật Trà Quế (Traqué Studio) đã sớm cho ra mắt bộ quà Tết "Khởi Sắc Vinh Hoa" như một giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp giữa thị trường quà Tết 2023 đang cực kỳ sôi động.
Tiếp nối truyền thống làm quà Tết hằng năm với việc kết hợp chất liệu dân gian cùng hàng loạt thức quà được chọn lọc kỹ lưỡng từ những nông, đặc sản vùng miền chất lượng, cách kể chuyện khéo léo về linh vật của năm qua thiết kế bao bì ấn tượng đã góp phần tạo nên một hình ảnh nhận diện quen thuộc về FoodMap.asia cho khách hàng mỗi dịp xuân về.
Được thành lập vào năm cuối năm 2018 với tiền thân là một startup thương mại điện tử chuyên cung cấp các mặt hàng nông, đặc sản, trái cây Việt, FoodMap.asia đã dần cải tiến hơn hệ thống của mình thông qua việc liên kết với các doanh nghiệp, nhà cung ứng chất lượng để đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng hơn. Năm 2020, khi nhìn nhận được tiềm năng của thị trường quà Tết, đặc biệt là các sản phẩm mang tính thuần Việt được khách hàng ngày càng ưa chuộng, Anh Phạm Ngọc Anh Tùng - Founder và CEO của FoodMap.asia đã cùng với Phiên chợ Xanh tử tế (thuộc Trung Tâm BSA) & Traqué Studio tạo lập một nhóm liên minh quà Tết để tối ưu thế mạnh mỗi doanh nghiệp, xây dựng dự án quà Tết chất lượng qua mỗi năm.
Bộ quà tặng năm 2023 được thương hiệu lấy cảm hứng từ hình ảnh "Mèo cưỡi Cá chép về trời" cùng cơn mưa tài lộc và câu chuyện ý nghĩa xoay quanh linh vật năm - Qúy Mão. "Khởi Sắc Vinh Hoa" không chỉ là một món quà trao tay mà còn là lời chúc năm mới vạn sự hanh thông, may mắn và thành công rực rỡ.
"Việc làm ra một bộ quà mang đầy đủ ý nghĩa cũng như thể hiện được đúng thông điệp mà doanh nghiệp muốn mang lại đã phải mất rất nhiều thời gian và khó khăn ngay từ những khâu lên ý tưởng. Việc tìm kiếm những sản phẩm mang đúng chất liệu thuần Việt cho bộ quà nhưng vẫn phải đạt chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp lại là một điều khó khăn hơn. Vì đẹp thôi là chưa đủ mà phải đạt đủ tiêu chí đẹp mắt - ngon miệng - giá thành hợp lý " - Anh Tùng chia sẻ.
Bộ quà Tết năm nay ngoài việc đưa các món nông đặc sản thuần Việt, được chọn lọc kỹ lưỡng từ hơn 144 món thức quà đến từ hơn 50 tỉnh thành cả nước như khô heo mắc mật - Lạng Sơn, rượu mơ Emmo - Huế, mứt chôm chôm - Bến Tre, hạt điều sầu riêng - Cần Thơ… thì bao bì và hình thức của bộ quà cũng được thương hiệu trau chuốt thêm phần hoành tráng và rực rỡ hơn.
Theo anh Tùng, việc kết hợp khéo léo các nguyên liệu, thức quà đầu vào chất lượng, mang đậm nét truyền thống Việt với câu chuyện truyền tải đầy ý nghĩa về linh vật năm - Qúy Mão qua hình ảnh được thiết kế trên bao bì khiến cho sản phẩm thêm phần gần gũi hơn với khách hàng Việt Nam. Việc lưu giữ truyền thống làm quà biếu Tết qua các năm cũng khiến cho hình ảnh thương hiệu được khách hàng ghi nhớ một cách rõ hơn, đặc biệt hơn cũng như luôn tạo nên được sự mong chờ từ phía khách hàng cho bộ quà Tết hằng năm.
Với mong muốn trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong công cuộc cung cấp giải pháp quà Tết tối ưu cho doanh nghiệp mỗi dịp Xuân về, FoodMap cùng các đối tác luôn lắng nghe, cải tiến bộ quà Tết từ rất sớm để giúp nhanh chóng tiếp cận doanh nghiệp và hỗ trợ họ tạo nên những bộ quà tặng mang một màu sắc khác biệt.
Mặc dù chỉ mới thực hiện dự án quà Tết được 3 năm nhưng FoodMap đã có được thành quả kinh doanh ấn tượng và một lượng khách hàng thân thiết đáng kể. Cụ thể, số lượng sản phẩm quà Tết hằng năm của liên minh quà Tết FoodMap - Traqué Studio - Phiên chợ Xanh tử tế được cung cấp ra trong thị trường vượt hơn con số 20,000 sản phẩm quà tặng độc đáo.
Lượng khách hàng doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn sản phẩm cũng tăng mạnh qua từng năm, bao gồm nhiều doanh nghiệp lớn. Số lượng hộp quà lẻ cho khách hàng cá nhân cũng luôn đạt top tìm kiếm trên Facebook, sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee…. trong đó, sản phẩm quà Tết hằng năm vào thời điểm tháng 12 luôn đạt doanh thu khá ấn tượng trên sàn thương mại điện tử Lazada.
Không những thế, việc tạo nên một cơn sốt quà Tết doanh nghiệp, hỗ trợ điều chỉnh thiết kế, chi phí, sản phẩm theo từng mức ngân sách riêng, kèm theo nhiều ấn phẩm được thiết kế đặc biệt như thiệp, bao lì xì, túi giấy… in logo doanh nghiệp cũng khiến cho khách hàng an tâm, tiết kiệm hơn phần nào trong việc lựa chọn sản phẩm quà Tết cho doanh nghiệp, đối tác của mình.
Không đơn thuần chỉ là một món quà tinh tế với chất lượng tuyệt hảo, là giải pháp quà Tết hằng năm cho doanh nghiệp, thương hiệu còn mong muốn qua mỗi bộ quà Tết sẽ giúp lan tỏa thông điệp nhiều hơn về câu chuyện năm mới, giữ gìn nhiều hơn các giá trị văn hóa thuần Việt đến mọi khách hàng trong, ngoài nước.
Xuân này hãy cùng chúng tôi trao ngàn lời chúc yêu thương, lan tỏa điều bình an và sung túc đến mọi nhà. Món quà tuyển trao tay, lời chúc hay còn mãi!
Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại UFO (FoodMap)
Địa chỉ trụ sở tại: 136A Hòa Bình, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: https://foodmap.asia/
Email: info@foodmap.asia
Facebook: https://www.facebook.com/Foodmap.asia
Liên hệ để nhận được tư vấn quà tặng doanh nghiệp: 028 777 02614 - 0704 703 407
Tổ Quốc