TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Kia đổi logo, lên đời thương hiệu nhưng các xe bình dân như Morning vẫn phải dùng logo cũ

28-02-2020 - 14:01 PM | Thị trường

Kia đổi logo, lên đời thương hiệu nhưng các xe bình dân như Morning vẫn phải dùng logo cũ

100% Kia sẽ ra mắt logo mới trên các dòng sản phẩm ra mắt từ cuối 2020 trở đi là tuyên bố được chủ tịch Kia Motors Park Han-woo đưa ra với tờ Motorgraph của Hàn Quốc. Theo chia sẻ của nhà lãnh đạo người Hàn Quốc, logo mới của Kia sẽ mang thiết kế tương đồng với logo xuất hiện trên concept Imagine với chỉ khác biệt rất nhỏ và sẽ bắt đầu xuất hiện từ tháng 10.

Thực tế, thông tin Kia có logo mới đã xuất hiện từ tháng 12 năm ngoái bởi Văn phòng Bản quyền và Sở hữu trí tuệ tại Hàn Quốc công bố yêu cầu của thương hiệu này nhưng giờ mới được lãnh đạo hãng xác nhận chính thức. Tờ Korean Car Blog cho biết logo mới có thể chỉ được áp dụng cho các dòng xe thuần điện Kia trong thời gian đầu.

Kia đổi logo, lên đời thương hiệu nhưng các xe bình dân như Morning vẫn phải dùng logo cũ - Ảnh 1.

Trong thời gian qua, Kia đã không ngừng làm mới hình ảnh thương hiệu để rũ bỏ quan niệm bình dân đã đeo bám họ trong suốt hàng chục năm qua. Khởi đầu với Stinger ở phân khúc xe thể thao, tiếp nối bởi ProCeed wagon và rồi Telluride ở hạng mục SUV cỡ lớn, có thể nói mọi canh bạc của Kia đều thành công khiến rất nhiều khách hàng cũ cũng như người tiêu dùng toàn cầu chưa một lần dùng xe Kia phải nhìn nhận họ dưới con mắt khác.

Quay lại logo mới của Kia, các ký tự trên logo đều được cánh điệu hóa rõ hơn và nối liền với nhau thành một thể thống nhất. Viền tròn bên ngoài tương tự logo hiện tại có thể bị loại bỏ.

Tham khảo: Motor1

Theo Quang Phong

Tri thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên