LazMall - địa chỉ mua sắm trực tuyến mới từ Lazada Việt Nam
Vừa qua, Lazada Việt Nam vừa cho ra mắt LazMall, với mục tiêu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng ít nhất 4 lần của các nhãn hàng lớn trên nền tảng thương mại điện tử và mang đến trải nghiệm mua sắm đỉnh cao cho người tiêu dùng.
Chính thức có mặt từ ngày 09/09/2018, LazMall là một kênh thương mại điện tử, ra đời với mục đích làm hoàn thiện hóa hệ thống mua hàng trực tuyến của tập đoàn Lazada.
Tất cả mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng, được bán và xử lý bởi Lazada Việt Nam. Khách hàng khi đặt hàng tại LazMall sẽ được giao hàng ngay ngày hôm sau và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
LazMall được đặt kỳ vọng trở thành một điểm đến giàu tiện ích, giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và sống động ở bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Thời gian đầu ra mắt, LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng như Abbott, L’Oréal, Samsung, Apple, Unilever, Lock & Lock… Bên cạnh đó, Lazada Việt Nam đang xúc tiến quá trình đàm phán để tiếp tục mang đến hàng ngàn thương hiệu chính hãng với nhiều ưu đãi độc quyền hơn nữa trong tương lai.
Tại buổi họp báo ra mắt, đại diện các nhãn hàng đều đánh giá cao nỗ lực đầu tư của Lazada Việt Nam và nhìn nhận đây là cơ hội thiết thực để tạo dựng niềm tin và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của thị trường. Thông qua LazMall, Lazada Việt Nam đặt mục tiêu tạo ra một kênh thương mại đầy tin cậy, giúp bảo vệ và hỗ trợ cho các thương hiệu, đồng thời làm cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng.
Ông Fabian Wandt – CEO của Lazada eLogistics giới thiệu những điểm cải tiến của Lazada Việt Nam và LazMall.
Cũng trong dịp này, Lazada Việt Nam đã giới thiệu nhiều hoạt động hấp dẫn để tưng bừng chào đón sự ra đời của LazMall, diễn ra xuyên suốt từ ngày 01/09 đến ngày 09/09 với tên gọi “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.
Chia sẻ về việc ra mắt LazMall, Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám Đốc Kinh Doanh của Lazada Việt Nam cho biết: “LazMall là bước đi chiến lược của Lazada Việt Nam với mục đích tạo ra những trải nghiệm mua sắm khác biệt cho khách hàng, trong việc mang đến những thương hiệu toàn cầu cho khách hàng Việt Nam; đồng thời khẳng định vị thế của Lazada là một trong những công ty thương mại điện tử hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á. LazMall cũng là đơn vị đồng hành, góp phần củng cố hình ảnh của các thương hiệu đối tác, tạo tiền đề giúp thương hiệu kết nối dễ dàng hơn đến người tiêu dùng. Lazada tin tưởng LazMall sẽ ngày càng phát triển, trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và đối tác, đáp lại tất cả sự ủng hộ đối với Lazada trong suốt hơn 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam”.