TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Leon Dio và dấu ấn khác biệt nhờ bước vào thị trường "đại dương xanh"

20-02-2021 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Leon Dio và dấu ấn khác biệt nhờ bước vào thị trường "đại dương xanh"

Khái niệm “đại dương xanh” và “đại dương đỏ” khá phổ biến trong môi trường kinh doanh, song nhiều người vẫn chưa biết đến. Vậy “đại dương xanh” ở đây chỉ điều gì? Câu chuyện Leon Dio thành công nhờ bước vào thị trường này có gì đặc biệt?

Nếu "đại dương đỏ" được biết đến là những môi trường kinh doanh truyền thống đã được khai thác và lấp đầy đối thủ, thì "đại dương xanh" là những khoảng trống thị trường chưa được khai phá, đầy giá trị tiềm năng. Leon Dio - Thương hiệu biểu trưng cho doanh nhân Việt hiện đại - tiên phong lựa chọn tiếp cận môi trường kinh doanh "đại dương xanh". Vậy Leon Dio đã có những bước tiến gì trong câu chuyện thành công?

Thương hiệu cao cấp khởi đầu từ "con thuyền bé"

Leon Dio trở thành thương hiệu quà tặng cao cấp được nhiều người biết đến, đặc biệt là những doanh nhân, lãnh đạo trẻ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Leon Dio cũng như bao doanh nghiệp tự thân khác, khởi nghiệp từ số vốn ít ỏi.

Khởi nghiệp từ 2016 bằng số vốn vỏn vẹn 6 triệu đồng, đến nay, Leon Dio đã trở thành đối tác phân phối chiến lược của các thương hiệu bút ký quốc tế như Parker, Lamy, Waterman và Picasso. Suốt những năm qua, Leon Dio không ngừng học hỏi, nỗ lực sáng tạo để xây dựng giá trị thương hiệu. Đơn vị vinh dự phục vụ hơn 17.000 khách hàng và hơn 1.000 doanh nghiệp, tổ chức. Thành quả đạt được không phải là quá lớn song đó là nỗ lực liên tục của đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, dịch vụ chu toàn, tận tâm chăm sóc khách hàng.

Định hình phong cách doanh nhân trẻ

Leon Dio và dấu ấn khác biệt nhờ bước vào thị trường đại dương xanh - Ảnh 1.

Leon Dio xác định trở thành thương hiệu Việt mang tiêu chuẩn quốc tế, tạo nên "làn gió mới" trong lĩnh vực ngành quà tặng cao cấp và xứng tầm doanh nhân Việt. Leon Dio cam kết lấy chất lượng sản phẩm - dịch vụ làm tâm điểm, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng làm kim chỉ nam.

Đến nay, Leon Dio hoàn thiện năng lực sản xuất theo những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe để phát triển nhiều mẫu mã bút ký, sổ tay và phụ kiện (thắt lưng, ví, giá đỡ bút, namecard). Sản phẩm hướng đến tầng lớp doanh nhân trẻ. Ông Cường khẳng định: "Tạo giá trị thật, trao giá trị thật là cam kết suốt thời gian qua của chúng tôi, không chỉ nói suông, chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền 200% cho khách hàng nếu không đúng cam kết giá trị thật này".

Leon Dio và dấu ấn khác biệt nhờ bước vào thị trường đại dương xanh - Ảnh 2.

Khi hoài bão đủ lớn, cơ duyên sẽ xuất hiện

Năm 2019, tiền thân của thương hiệu Leon Dio: Brian & Jet nhận được sự đầu tư từ Quỹ Golden Holding được thành lập bởi ông Trương Hoàng Vũ, CEO của Công ty Cổ phần Landmark Holding. Ông Vũ nhận thấy: "Chúng tôi luôn mong muốn có một thương hiệu riêng đại diện cho giới doanh nhân. Đến nay, các thương hiệu chỉ tập trung quần áo, chưa có ai đáp ứng được nhu cầu bao quát của một doanh nhân, chắc chắn chúng tôi sẽ vươn xa hơn những gì hiện có".

Leon Dio và dấu ấn khác biệt nhờ bước vào thị trường đại dương xanh - Ảnh 3.

Nhờ sự đầu tư về vốn và tái cấu trúc công ty, tháng 10/2020, thương hiệu Leon Dio với sứ mệnh mang "làn gió mới" cho phong cách doanh nhân trẻ Việt Nam, tiến vào thị trường với giá trị cốt lõi:

Lấy sáng tạo làm chủ đạo: Chúng tôi là những người đam mê và "nghiện" nghệ thuật. Không thỏa hiệp với "sự tương tự", chúng tôi đầu tư cho các giám đốc sáng tạo và nhiều nghệ nhân để có thể ra đời những thiết kế bộ quà tặng độc đáo, đẳng cấp, tỉ mỉ trên từng chi tiết.

Phải riêng biệt, cá nhân hóa: Chúng tôi đầu tư công nghệ và máy móc thiết bị để có thể cá nhân hóa sản phẩm mang nét riêng của từng khách hàng, cũng như những thành ý riêng cho từng quà tặng.

Giá trị xứng đáng: Chúng tôi hiểu điều doanh nhân cần nhất là giá trị thật, xứng đáng với khoản chi trả. Nên chúng tôi cực kỳ nghiêm ngặt trong khâu thẩm định nguyên vật liệu và thành phẩm chế tác, và cũng như thực hiện đúng 100% cam kết về dịch vụ của mình như: Bảo hành 01 đổi 01 ngay lập tức khi có lỗi sản xuất, hoàn tiền 200% nếu hàng không chính hãng, không đúng quy cách sản phẩm.

Leon Dio hoạt động với sự tâm huyết mang giá trị sáng tạo riêng biệt cho từng yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. Đơn giản, mạnh mẽ và quyết đoán, "Make It Yours" chính là slogan thương hiệu của Leon Dio.

Leon Dio và dấu ấn khác biệt nhờ bước vào thị trường đại dương xanh - Ảnh 4.

Không chỉ phát huy thế mạnh chuyên phân phối chính hãng các thương hiệu bút ký quốc tế như Parker, Watermen, Lamy và Picasso. Bất cứ điều gì một doanh nhân đĩnh đạc cần có, sẽ có mặt tại Leon Dio chính là sự cam kết của của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

LEON DIO - MAKE IT YOURS

Concept store: Tầng 1 Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: 0888 779 069

Showroom & Head office: 49 Bàu Cát 7, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM. Tel: 0888 830 069 – 0888 830 269.

Website: http://leondio.com/

(Nguồn và ảnh: Leon Dio)  

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên