L’Open: Hãng vận tải Sài Gòn được chào đón tại Hà Nội nhờ cách phục vụ đặc biệt
Trong thời đại công nghệ 4.0 này, việc tiếp cận một thị trường mới điều đặc biệt quan trọng. Đó chính là lý do mà các doanh nghiệp sẵn sàng cho một cuộc hành trình mở rộng ra những thị trường mới, sẵn sàng rời khỏi “cứ địa” để đem dịch vụ, sản phẩm của mình đến rộng hơn. Sự có mặt của L’Open tại Hà Nội trong năm 2018 là một minh chứng tiêu biểu như vậy.
Tự tin khi vươn ra Hà Thành
Đối với một doanh nghiệp, để thành công luôn đòi hỏi việc phải sẵn sàng đương đầu với thử thách và việc làm mới bản thân. L’Open không còn là cái tên mới mẻ trong cộng đồng doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh. Những chuyến xe của L’Open và những dịch vụ mà họ cung cấp đã để lại dấu ấn rất lớn trong ngành dịch vụ vận tại tại Sài Thành.
Rất nhiều lần, đòi hỏi phải mở rộng thị trường đã được đặt ra, nhưng vấn đề là mở rộng theo hướng nào? Thị trường tiếp theo là gì? Điều này đòi hỏi bất cứ người lãnh đạo nào trong doanh nghiệp cũng đều phải suy xét thấu đáo. Đầu năm 2018, một bước đi táo bạo đã được ban lãnh đạo Hãng xe L’open vạch ra.
Hà Nội, đô thị lớn thứ hai của cả nước và là thủ đô của chúng ta. Đây là thành phố có nhịp độ phát triển nhanh, diện tích rộng và đặc biệt là tầng sâu văn hóa tiêu dùng mang đậm phong cách riêng biệt khó lòng trộn lẫn. Việc một công ty nào đó ở miền Nam mở chi nhánh ở Hà Nội không phải là xa lạ gì. Nhưng để thành công thì không phải dễ dàng vì ở đây có nhiều sự khác biệt, đặc sắc và mức độ cạnh tranh cũng không thua kém bất cứ thành phố phát triển nào.
Chia sẻ về nước cờ táo bạo khi “hành quân ra Bắc”, CEO Hồ Tấn Trương Long (Long Open) đã nói rằng: “Chúng tôi tin sẽ thành công từ chính điểm khác biệt lớn nhất: Đó là mang tinh thần chính trực và sự phục vụ nhiệt thành vào trong từng công đoạn nhỏ nhất. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.
Chúng tôi quyết tâm mang phong cách cởi mở, thân thiện của miền Nam như một cơn gió mới lạ thổi vào các chuyến xe của L’Open chạy trên khắp các cung đường Hà Nội và các cung đường miền Bắc.”
Sự khác biệt để chiếm lĩnh thị trường từ dịch vụ chăm sóc khách hàng
Làm kinh doanh là vậy, phải có những quyết định táo bạo để tạo ra cơ hội cho doanh nghiệp của mình. Nhưng đồng thời người làm kinh doanh cũng phải tỉnh táo, sáng suốt trước sức ép cạnh tranh của thị trường vì nếu bị ảnh hưởng và cuốn theo bề nổi, có thể sẽ đánh mất văn hóa của doanh nghiệp mình.
Với L’Open và triết lý đem đến sự khác biệt để chiếm lĩnh thị trường từ dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình, Hãng xe tự tin vào việc mở rộng thành công thị trường ra Bắc. Văn hóa ở Hà Nội có một độ sâu nhất định, không quá gấp gáp và cởi mở như trong Sài Gòn, điều này tạo cho những cơn gió Nam Bộ mà L’Open mang ra đã thu hút được rất đông những người ủng hộ. Dần dần, thương hiệu của doanh nghiệp tại Thủ Đô được biết đến như một lựa chọn vừa mới mẻ, vừa đáng tin cậy cho những chặng hành trình.
Để có được điều này, đòi hỏi phải có nét khác biệt trong kinh doanh và sự kiên định vào triết lý của mình. Cách mà L’Open làm là lấy sự đặc biệt của mình, để tạo nên sức hút và từ đó giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đi một chuyến xe. Khách hàng sẽ cho đánh giá trung thực nhất về chất lượng dịch vụ. Và điều này, L’Open của doanh nhân Long Open đang làm tốt trong những bước khởi đầu của mình tại Hà Nội.
L’Open là hãng xe du lịch hiện đang hoạt động tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố nổi tiếng về du lịch trên cả nước.
Hiện hãng có nhiều dòng xe từ cao cấp đến phổ thông như xe du lịch 4,7,16,29,45 chỗ, xe Sedona, Limousine, BMW, Mercedes...
Liên hệ đến L’Open qua số hotline: 0937.67.45.38 và 0983.542.719 hoặc
truy cập website: https://lopenco.com/, http://lopen.vn/.