Mạng xã hội Threads của Meta đang mất dần sức hút
Mạng xã hội Threads thuộc sở hữu của Meta - công ty mẹ của Facebook, vừa được tung ra thị trường hồi đầu tháng này, dường như đang mất dần sức hút.
- 24-07-2023Công nghệ “độc nhất vô nhị” mà Nam Phi, Mỹ tranh nhau mua nhưng đều thất bại, giúp Trung Quốc giành được dự án khai thác tài nguyên 5 tỷ USD của Ả Rập Xê-út
- 24-07-2023Người dẫn truyền hình AI của Ấn Độ: Đa ngôn ngữ, tiết kiệm chi phí và làm việc không mệt mỏi
- 24-07-2023Google, Meta, Microsoft, OpenAI … đồng ý với các biện pháp bảo vệ AI tự nguyện
Theo dữ liệu của công ty thăm dò thị trường Sensor Tower, số người sử dụng nền tảng này hằng ngày đã giảm gần 70% so với thời kỳ đầu. Thời lượng trung bình người dùng dành cho Threads là 4 phút, thấp hơn nhiều so với mức 19 phút trong ngày đầu ra mắt.
Một báo cáo của Tạp chí Forbes cũng cho thấy số người dùng Threads hằng ngày hiện vào khoảng 13 triệu người, giảm hơn 3 lần so với mức 44 triệu người dùng trong ngày 7/7.
Trong khi đó, Meta cho biết chỉ trong 1 tuần sau khi ra mắt vào ngày 5/7, ứng dụng này đã thu hút trên 100 triệu người đăng ký sử dụng. Khi tung ra Threads, Meta kỳ vọng ứng dụng này sẽ thu hút người dùng Twitter. Tuy nhiên, trên thực tế, Twitter vẫn có tới 200 triệu tài khoản đang hoạt động và thời gian hoạt động trung bình của mỗi tài khoản là 30 phút/ngày.
Chia sẻ với báo The Wall Street Journal, ban lãnh đạo Meta khẳng định sẽ đưa ra các tính năng mới để giữ chân người dùng trên nền tảng Threads.
Kể từ khi tỷ phú Musk mua lại Twitter vào tháng 10/2022, công ty đã đổi tên doanh nghiệp sang X Corp, phản ánh tầm nhìn của doanh nhân này nhằm tạo ra một siêu ứng dụng như WeChat của Trung Quốc. Tháng 4 vừa qua, Twitter đã tạm thời thay logo chim xanh sang hình chú chó Shiba Inu - biểu tượng trên đồng tiền kỹ thuật số Dogecoin, giúp giá trị của đồng tiền này tăng mạnh trên thị trường.
Báo tin tức