Mât tiền trong tài khoản
2 người Trung Quốc làm giả thẻ Vietcombank, rút hàng trăm triệu đồng trong đêm
07/03/2017 08:09
Chiều 06/03/2016, Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử công khai hai đối tượng mang quốc tịch Trung Quốc về hành vi chiếm đoạt tài sản.
Mất tiền trong tài khoản không do lỗi của mình, khách hàng phải được bồi hoàn trong 5 ngày
26/11/2016 10:22
Trong thời hạn tối đa 5 ngày làm việc kể từ ngày thông báo kết quả tra soát, khiếu nại cho khách hàng, tổ chức phát hành thẻ phải thực hiện bồi hoàn cho chủ thẻ theo thỏa thuận và quy định của pháp luật hiện hành đối với những tổn thất phát sinh không do lỗi của chủ thẻ và/hoặc không thuộc các trường hợp bất khả kháng thỏa thuận tại hợp đồng.
Ngân hàng nên đầu tư bao nhiêu vào hệ thống bảo mật thì sẽ an toàn?
12/10/2016 14:48
Tội phạm mạng xảy ra với ngân hàng Việt ngày càng nhiều. Sẽ có nhiều người bấm vào đường link... và không phải lúc nào cũng dễ nhận ra. Một trong những thủ đoạn phổ biến là kẻ gian dùng chiêu thức Phishing (lấy thông tin qua một website giả mạo của ngân hàng).
Người dân rất dễ bị mất tiền trong thẻ tín dụng do tính năng thanh toán qua mạng
30/09/2016 10:17
Vừa qua, hàng loạt khách hàng đã khiếu kiện hệ thống ngân hàng về việc thẻ tín dụng của họ bỗng dưng bị chi tiêu mua hàng, mua thẻ game, mất tiền trong tài khoản dù khách hàng cam đoan vẫn đang cầm thẻ tín dụng trong tay, không hề cho ai mượn.
Sau hàng loạt sự cố khiến khách hàng “nổi giận”, các ngân hàng đã bắt đầu thay đổi
13/09/2016 08:08
Sau hàng loạt các sự cố, ngân hàng dường như đã bắt đầu thay đổi cách hành xử với khách hàng.
Mất tiền trong tài khoản, chờ 60 ngày mới giải quyết?
06/09/2016 10:31
Trong khi các chủ thẻ sốt ruột sau khi tiền trong tài khoản bỗng dưng “bốc hơi” thời gian gần đây, các ngân hàng (NH) lại yêu cầu phải chờ... 60 ngày để xem xét.
Vì sao các vụ "tố mất tiền" trong tài khoản lại toàn là khách VIP?
05/09/2016 14:05
Hàng loạt các vụ việc mất tiền gần đây từ hàng trăm triệu đồng đến hàng chục tỷ đồng trong tài khoản ngân hàng đều là các khách hàng có số tiền lớn (VIP) mặc dù họ luôn nhận được sự ưu đãi trong quy trình phục vụ của cán bộ ngân hàng.
Vì sao ngân hàng Việt liên tiếp gặp khủng hoảng với “tự nhiên mất tiền trong tài khoản”?
29/08/2016 00:00
Vietcombank, VIB… liên tục gặp rắc rối, thậm chí khủng hoảng lớn do bị khách hàng khiếu nại để tiền trong tài khoản của họ “không cánh mà bay”. Nguyên nhân gốc rễ lại không nằm ở truyền thông hay vấn đề bảo mật.
Tiền trong tài khoản "không cánh mà bay"
19/08/2016 09:44
Để tiền trong tài khoản ngân hàng, ai cũng tưởng chừng có thể thở phào nhẹ nhõm vì tránh được tai mắt, trộm cắp vào nhà nhưng hóa ra tiền cất trong ngân hàng rồi vẫn có cánh bay đi.
Thêm một khách hàng của Vietcombank bị mất tiền trong tài khoản
14/08/2016 09:19
Thêm một trường hợp khách hàng bị mất tiền trong tài khoản thẻ Visa Vietcombank dù không giao dịch, số tiền bị mất là hơn 6 triệu đồng.
Vụ khách hàng Vietcombank mất 500 triệu: Cần hiểu thế nào cho đúng?
13/08/2016 08:00
Trong khi khách hàng cho rằng cách giải thích của Vietcombank là chưa rõ ràng khiến cho nhiều người hoang mang lo ngại về vai trò bảo mật của ngân hàng hơn thì phía ngân hàng mong muốn phối hợp với khách hàng để làm việc với cơ quan chức năng nhằm làm rõ các đối tượng chủ mưu đã thực hiện các hành vi lừa đảo này.
Khách hàng bị mất tiền trong tài khoản, ngân hàng nói gì?
13/12/2015 20:03
Giao dịch thẻ mang lại tiện ích nhanh chóng cho khách hàng cũng như mang lại lợi nhuận cho ngân hàng. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, các khách hàng liên tục khiếu nại về chất lượng dịch vụ và rủi ro giao dịch thẻ ATM.