MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Menard x Hà Anh Tuấn: Hành trình cái đẹp gặp gỡ

14-08-2020 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Menard và Hà Anh Tuấn vừa qua đã viết nên chương mới cho câu chuyện Tri kỷ gặp gỡ khi chính thức công bố Hà Anh Tuấn trở thành Đại sứ thương hiệu của Menard, đại diện cho tâm hồn, nghệ thuật và sứ mệnh định hình phong cách sống mà Menard vẫn luôn theo đuổi trên chặng đường của mình

"Âm nhạc sẽ chỉ là âm thanh vui tai, nếu như nó không mang theo những câu chuyện…" 

Khán giả chắc hẳn không còn xa lạ với phong cách của "Người đàn ông và bông hoa bên ngực trái" Hà Anh Tuấn – khi mỗi lần anh trình diện sản phẩm âm nhạc mới, lại là một lần họ được nghe kể về những câu chuyện từ thế giới quan của một người nghệ sĩ văn minh, một trái tim chân thành hướng về nghệ thuật.

Trong giai đoạn cả thế giới đang đồng lòng, chung sức trước đại dịch, người Ý cùng nhau hát trên ban công trong ngày giãn cách, cảnh sát Tây Ban Nha cùng ca vang những bài hát để an ủi thiếu nhi không được đến trường, thì ở Việt Nam, các ca sĩ tổ chức biểu diễn online, dùng âm nhạc như một liệu pháp chữa lành. Hà Anh Tuấn không đứng ngoài dòng chảy đó, anh hát trực tuyến cho người hâm mộ, quyên góp cho cộng đồng. Những nghĩa cử cao đẹp ấy khiến cho âm nhạc của anh có ý nghĩa hơn và hình ảnh Hà Anh Tuấn đẹp đẽ hơn bao giờ hết trong lòng công chúng.

Nếu để ví âm nhạc của Hà Anh Tuấn với một thức uống, sẽ có hai "nàng thơ" cùng được gọi tên, đó là cocktail và cafe. Cocktail vốn đại diện cho một "ngôn ngữ uống", khi tâm trạng con người vô tình tan chậm theo dòng hoà tan thần kỳ của rượu nồng, nước trái cây thanh mát, và chút dậy mùi của lá hương liệu. Đến với âm nhạc Hà Anh Tuấn, người nghe như được khám phá về miền của những xúc cảm chưa được gọi tên, hay chợt nhận ra chính mình đằng sau "câu chuyện của hôm nay" mà Tuấn mang tới qua những ca từ giàu chất thơ.

Nếu cocktail nói lên những xúc cảm nồng nàn, thì một ly cafe lại mang về những khoảnh khắc lắng đọng. Cafe đậm đà nhưng mộc mạc, không sặc sỡ màu sắc, không ngọt ngào để "xu nịnh cảm xúc", nhưng lại mang vẻ hấp dẫn khó cưỡng, đôi khi là một sự kiêu kỳ kén người thưởng lãm. Âm nhạc Hà Anh Tuấn là những bản tình ca giúp chúng ta tìm về khoảng lặng, trong câu chuyện tình yêu giữa con người với con người, con người với thiên nhiên, và con người với cuộc sống.

"Vẻ đẹp đích thực không nằm riêng ở làn da, mái tóc hay sắc vóc người phụ nữ…"

Menard là Thương hiệu mỹ phẩm & Spa cao cấp đến từ Nhật Bản với sứ mệnh "Vươn tới vẻ đẹp đích thực". Đối với mỹ phẩm Menard, sự tôn vinh phái Đẹp không chỉ là những món quà hay câu chúc, mà còn là nâng niu và dung dưỡng những "đoá hoa đẹp nhất" ấy bừng sáng cả về Hương và Sắc, vì vẻ đẹp đích thực không riêng ở làn da, mái tóc hay sắc vóc người phụ nữ, mà còn toát ra từ thần thái và phong cách sống thanh tao. 

Menard x Hà Anh Tuấn: Hành trình cái đẹp gặp gỡ - Ảnh 1.

Omotenashi – sự phục vụ chân thành và tử tế

Magokoro – trái tim tận hiến vì cái Đẹp

Trên con đường kiếm tìm và nâng niu vẻ đẹp đích thực, Omotenashi và Magokoro chính là những giá trị tinh thần cốt lõi mà Menard luôn hướng tới, trong cách phục vụ cũng như trong những sản phẩm làm đẹp để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, "vì chúng tôi không chỉ bán sản phẩm làm đẹp, mà còn kiến tạo nên phong cách sống đẹp" (theo TGĐ Menard VN).

Menard ngợi ca cái Đẹp trong những vần thơ, nét vẽ của thi ca nhạc hoạ. Đó cũng là nơi mà "cô gái Nhật" đã bắt gặp "chàng hoàng tử" Hà Anh Tuấn và đắm say thứ âm nhạc vừa nồng nàn như ly cocktail, lại vừa lắng đọng nhiều dư vị như ly cafe của chàng.

"Chúng ta là những Tri kỷ gặp nhau bởi chữ Duyên, nguyện cùng đồng hành và sẻ chia bởi chữ Đẹp…"

Một người nghệ sĩ truyền tải cái Đẹp bằng âm nhạc cảm xúc và chữa lành, một thương hiệu mỹ phẩm trân trọng cái Đẹp bằng cả trái tim. Menard và Hà Anh Tuấn vừa qua đã viết nên chương mới cho câu chuyện Tri kỷ gặp gỡ khi chính thức công bố Hà Anh Tuấn trở thành Đại sứ thương hiệu của Menard, đại diện cho tâm hồn, nghệ thuật và sứ mệnh định hình phong cách sống mà Menard vẫn luôn theo đuổi trên chặng đường của mình.

Menard x Hà Anh Tuấn: Hành trình cái đẹp gặp gỡ - Ảnh 2.

Dù ta sẽ không thể biết trước được câu chuyện của ngày mai, dù phía trước có còn những khó khăn hay thách thức, nhất là trong thời điểm khó khăn chung của xã hội, nhưng chắc chắn hành trình đồng hành của Menard và Hà Anh Tuấn sẽ rất khoáng đạt và rộng mở, bởi sự đồng điệu của hai tâm hồn cùng hướng đến cái Đẹp, và bởi nguồn năng lượng tích cực dồi dào luôn toả ra từ hai trái tim chân thành.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên