Mercedes-Benz EQS450+ bản độ Brabus tăng phạm vi hoạt động thêm 7%
Brabus là một hãng độ xe nổi tiếng của Đức với rất nhiều các dự án trên những chiếc Mercedes-AMG và sản phẩm mới nhất của hãng là biến thể của mẫu xe điện EQS450+.
- 29-08-2022Hà Nội có 3 khu tập thể 'già nua' nhưng lại chứa những món ngon đỉnh, không tìm thấy ở nơi nào khác
- 29-08-2022Chán cảnh giờ trưa "lén lút" để kiếm thêm tiền khi làm nhân viên văn phòng, cô gái quyết định nghỉ việc mang về thu nhập cao gấp 5 lần!
- 29-08-2022Mãn nhãn với cây cầu kính đi bộ dài nhất thế giới hùng vĩ giữa núi rừng Việt Nam
Đối với một chiếc xe điện hoàn toàn như Mercedes-Benz EQS, hãng đang có một cách tiếp cận khác so với những gì hãng thường thực hiện.
Ban đầu, chiếc Brabus EQS mới được thiết kế dựa trên chiếc EQS450+ không được cải thiện công suất do đó động cơ điện gắn đằng sau vẫn đạt công suất 329 mã lực và mô men xoắn 568 Nm.
Bộ pin cũng không có gì khác biệt, với công suất có thể sử dụng là 107,8 kWh (tổng là 120 kWh).
Để mẫu xe độ có phong cách của Brabus, hãng đã thiết kế một bộ bodykit bao gồm cản sau và cản trước mới, ốp sườn xe được làm từ sợi carbon để tăng hiệu ứng thị giác và “đảm bảo hiệu ứng ngạc nhiên trong 1 giây của Brabus.”
Những thay đổi bên ngoài cũng giúp cải thiện tính khí động học và dựa trên thời gian ở trong đường hầm gió, Brabus cho biết, cánh gió trước giúp giảm 100% lực nâng trục trước, đồng thời giảm lực cản để ổn định hơn.
Các tấm chèn bằng sợi carbon ở tấm chắn phía trước cũng dẫn không khí đến bộ tản nhiệt và phanh trước.
Trong khi đó, các tấm làm lệch hướng không khí ở vòm bánh trước và sau tác động tích cực đến luồng không khí đi xa hơn, với bộ khuếch tán và cánh gió nổi bật cũng giúp nâng khí động học ở phía sau lên đến 40%.
Tất cả, các thành phần bên ngoài cải thiện hệ số cản vốn đã thấp của EQS lên 7,2%.
Ngoài ra, còn có một bộ bánh xe Monoblock của công ty với nhiều kiểu dáng và đường kính từ 20 đến 22 inch.
Chiếc xe trong những bức ảnh này được trang bị bộ mâm hợp kim đúc 10 chấu Monoblock Z 22 inch kết hợp với lốp 255/35 phía trước và 295/30 phía sau.
Các sửa đổi khác liên quan đến hệ thống treo bao gồm việc trang bị mô-đun SportXtra plug-and-play của Brabus để kết hợp với hệ thống treo khí nén.
Điều này làm giảm chiều cao của xe đi 15 mm ở phía trước và 20 mm ở phía sau.
Với bộ body kit và hệ thống treo được hạ thấp, Brabus cho biết, phạm vi hoạt động của EQS tăng trung bình 7% trong dải tốc độ từ 100 - 140 km / h. EQS450 + có thể di chuyển tới 785 km theo WLTP xếp hạng, nhưng với cảm ứng Brabus, về lý thuyết, nó sẽ đi được được 840 km mỗi lần sạc đầy.
Nếu bạn vẫn cần điều chỉnh thêm, Brabus sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn điều chỉnh nội thất theo sở thích cá nhân với những thứ phụ kiện như tấm ốp được chiếu sáng, bàn đạp bằng nhôm
VOV.VN