MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Mì cay SEOUL: Từ xu hướng một thời đến thương hiệu 50 chi nhánh

30-08-2022 - 19:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Mì cay SEOUL: Từ xu hướng một thời đến thương hiệu 50 chi nhánh

Qua thời làm mưa làm gió của mì cay 7 cấp độ, điều gì đã khiến thương hiệu Mì cay SEOUL vẫn đứng vững cho đến nay?

Nhìn lại xu hướng một thời

Thời điểm 2016, Mì cay Hàn Quốc 7 cấp độ du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng tạo thành một xu hướng ẩm thực, khiến nhiều người phải xếp hàng để thưởng thức.

Điểm đặc biệt của món mì này đến từ phần nước dùng được chế biến theo từng cấp độ cay khác nhau, từ tê tê, xuýt xoa hít hà cho đến "xé lưỡi". Kết hợp với sợi mì dai ngon cùng những thực phẩm khác như hải sản, xúc xích, phô mai…, đây vừa là một món ăn hấp dẫn, vừa thách thức khả năng chịu đựng của người dùng. Từ đó, mì cay đã thu hút hầu hết những tín đồ ẩm thực, người yêu quý món ăn Hàn Quốc, giới trẻ tò mò, người có khả năng ăn cay, nhóm bạn thích "cá cược"...

Song hành cùng sự ủng hộ của thực khách là sự phủ sóng mạnh mẽ của các nhà hàng mì cay. Nhưng sau khi nhiều trào lưu khác xuất hiện, dần dần những nhà hàng này giảm sức nóng và ngừng hoạt động. Suốt quãng thời gian đó, Mì cay SEOUL không những giữ được chỗ đứng mà còn phát triển lên tới hơn 50 chi nhánh khắp cả nước.

Bí quyết của thương hiệu Mì cay SEOUL

Thành lập năm 2016, Mì cay SEOUL là một trong những thương hiệu dẫn đầu trào lưu mì cay 7 cấp độ tại Việt Nam. Ban đầu, thương hiệu được biết đến là một nhà hàng vỏn vẹn 80m2 tại số 39 Yên Lãng, Hà Nội. Thương hiệu được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo nhiệt huyết, khát khao đưa ẩm thực Hàn Quốc gần hơn với người Việt.

Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Mì cay SEOUL đã trải qua nhiều khó khăn, đặc biệt là 2 năm ảnh hưởng dịch bệnh. Nhưng bởi quyết tâm của đội ngũ lãnh đạo, công nhân viên và sự đón nhận của thực khách mà thương hiệu nay đã phủ sóng rộng rãi khắp các tỉnh thành trên toàn quốc: Thành Phố Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Yên Bái, Nha Trang, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tiền Giang v.v…

Bí quyết phát triển của thương hiệu đến từ phương châm "Chất lượng tạo nên thương hiệu" và sự nhanh nhạy, linh hoạt thay đổi menu và thiết kế không gian sang trọng nhưng lại rất gần gũi với thực khách. Từ món mì cay, thương hiệu phát triển menu đa dạng, đậm đà hương vị xứ sở kim chi lôi cuốn thực khách.

Mì cay SEOUL: Từ xu hướng một thời đến thương hiệu 50 chi nhánh - Ảnh 1.

Món ăn được yêu thích nhất tại Mì cay SEOUL cho đến giờ vẫn là Mì cay hải sản, món ăn gây thương nhớ bởi công thức nước dùng đặc quyền cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon, hợp vị. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các món lẩu, cơm trộn, cơm cuộn Hàn Quốc, Tteokbokki, bánh Mandu… với giá cả hợp lý, hầu hết mọi người đều có thể thưởng thức.

Mì cay SEOUL: Từ xu hướng một thời đến thương hiệu 50 chi nhánh - Ảnh 2.

Để tăng trải nghiệm, nhà hàng phát triển thêm các loại đồ uống hấp dẫn như trà đào, trà sữa, trà trái cây nhiệt đới… được giới trẻ rất hưởng ứng. Các loại đồ uống này giảm ngấy, tạo sự cân bằng cho các món ăn cay nóng, giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn các hương vị đa dạng tại Mì cay SEOUL.

Mì cay SEOUL: Từ xu hướng một thời đến thương hiệu 50 chi nhánh - Ảnh 3.

"Mình thích đồ ăn ở đây vì rất tươi ngon, chất lượng, nhiều món ăn và quan trọng là hợp ví tiền với sinh viên như bọn mình. Bọn mình thường đến Mì cay SEOUL để ăn vặt hoặc ăn lẩu vào cuối tuần" - bạn Kim Thanh (sinh viên - 20 tuổi) chia sẻ.

Bên cạnh việc phát triển menu đa dạng và đảm bảo chất lượng món ăn, Mì cay SEOUL giữ sức nóng chính bởi mô hình kinh doanh nhượng quyền hiệu quả. Thương hiệu có chính sách nhượng quyền hấp dẫn với đội ngũ giàu kinh nghiệm sau 7 năm đứng vững trên thị trường giúp các cửa hàng mới kinh doanh dễ dàng, thuận lợi.

Mì cay SEOUL: Từ xu hướng một thời đến thương hiệu 50 chi nhánh - Ảnh 4.

Được biết, dù có các cửa hàng nhượng quyền ở nhiều địa điểm nhưng hương vị món ăn vẫn vô cùng đồng đều, bài trí không gian có sự đồng bộ, khiến các địa điểm này thu hút cả thực khách mới và những khách quen của Mì cay SEOUL. Nhìn chung, các nhà hàng thuộc chuỗi Mì cay SEOUL kinh doanh khá hiệu quả, lượng khách hàng đều đặn và đông đúc, nhất là khi thời tiết mát mẻ hoặc cuối tuần.

"Luôn giữ vững phương châm - Chất lượng tạo nên thương hiệu - chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm giá trị ẩm thực tốt nhất tới quý khách hàng và quý đối tác" - đại diện thương hiệu Mì cay SEOUL chia sẻ. Trong tương lai, thương hiệu có dự định mở rộng mô hình kinh doanh hơn nữa, đưa những món ăn Hàn Quốc chất lượng, thơm ngon, giá cả hợp lý tiếp cận với rộng rãi với người Việt trên khắp cả nước.

Tham khảo hệ thống chi nhánh của Mì Cay SEOUL tại: https://micaySEOUL.com/

Fanpage: facebook.com/congtytnhhmicayseoul

Hotline - Liên hệ đặt bàn: 19003360

Ánh Dương

Tổ Quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên