Mitsubishi Triton 2024 ra mắt Việt Nam: Giá từ 655 triệu, thêm động cơ bi-turbo, nhiều công nghệ mới đấu Ranger
Thế hệ mới của Mitsubishi Triton lột xác hoàn toàn từ ngoài vào trong, với những trang bị có thể cạnh tranh tốt với đối thủ trên thị trường như động cơ bi-turbo và ADAS.
- 02-09-2024Loạt xe dự kiến ra mắt tháng 9 tại Việt Nam: Santa Fe, Triton lột xác hoàn toàn, dễ thành hàng ‘hot’ trong phân khúc
- 23-08-2024Mitsubishi Triton xả hàng tồn trước ngày ra mắt xe mới: Chỉ còn bản base 1 cầu, giảm giá lăn bánh gần 60 triệu đồng
- 10-08-2024Mitsubishi Triton 2024 nhận cọc kèm tặng thay dầu nhớt: Dự kiến ra mắt ngay giữa tháng 9, lột xác để đấu Ranger, nhưng vẫn có điểm không bằng
- 09-08-2024Mitsubishi Triton 2024 nhận cọc tại Việt Nam, có thể ra mắt ngay tháng sau đấu Ranger, Hilux
- 20-06-2024Nhiều bán tải mới ra mắt Việt Nam năm nay đấu Ranger: Triton 2024 lột xác, có mẫu lần đầu xuất hiện, giá dưới 500 triệu đồng
3 phiên bản, giá từ 655 triệu đồng
Đúng như kế hoạch, Mitsubishi Triton thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam ngày hôm nay (11/9). Xe được nhập khẩu với 3 phiên bản, giá khởi điểm từ 655 triệu đồng.
Phiên bản | Giá bán |
Triton 2WD AT GLX | 655 triệu |
Triton 2WD AT Premium | 782 triệu |
Triton 4WD AT Athlete | 924 triệu |
Như vậy, Triton không còn lựa chọn số sàn. Thực tế, trước đây, Triton MT cũng chỉ bán cho khách hàng dự án, không bán đại trà.
Với những khách hàng đã đặt xe sớm từ ngày 12/8 đến 10/9, hãng tặng 10 lần thay dầu và lọc dầu chính hãng miễn phí trong 5 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện đến trước. Mẫu xe này cũng được tăng bảo hành lên 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện đến trước).
Kích thước lớn, thiết kế mới
Triton 2024 có kích thước lớn hơn trước. Trục cơ sở tăng từ 3.000 mm lên 3.130 mm. Khoảng sáng gầm tăng từ 220 mm lên 228 mm.
Thiết kế của Triton mới có thay đổi lớn ở phần đầu hầm hố hơn. Cụm đèn chiếu sáng LED được đưa lên cao hơn, gần đèn định vị LED. Phiên bản Athlete thể thao hơn với ốp hốc bánh và nhiều chi tiết sơn đen bóng. Mâm xe có kích thước 18 inch. Bản tiêu chuẩn dùng mâm 16 inch.
Ở bên trong, Triton mới cũng được nới thêm không gian. Theo nhà sản xuất, chiều rộng khoang cabin tăng 50 mm.
Trang bị tiện nghi hiện đại hơn
Khoang cabin của Triton 2024 hiện đại hơn hẳn thế hệ trước, với vô-lăng 3 chấu kiểu mới và màn hình 9 inch đặt nổi trên phiên bản cao cấp nhất. Màn hình 7 inch tiêu chuẩn sau vô-lăng cũng là một điểm mới.
Một số trang bị tiện nghi nổi bật trên bản cao cấp có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, bọc da kết hợp da lộn, điều hòa tự động 2 vùng, âm thanh 6 loa, đề nổ bằng nút bấm. Mẫu xe này vẫn dùng phanh đỗ dạng cơ, chưa phải điện tử như trên đối thủ Ranger.
Động cơ mới
Động cơ là một trong những điểm mạnh giúp Triton giờ đây dễ cạnh tranh hơn với Ranger và Hilux. Mẫu xe này được trang bị động cơ bi-turbo mới, dung tích 2.4L, công suất 204 PS và mô-men xoắn 470 Nm.
Hai bản thấp hơn dùng động cơ 2.4L như trước, công suất 184 mã lực, mô-men xoắn 430 Nm.
Cả 3 phiên bản đều dùng số tự động 6 cấp. Bản Athlete có vô-lăng trợ lực điện, dẫn động 2 cầu 4WD, có 7 chế độ lái địa hình.
Thêm tính năng ADAS
Ở thế hệ mới, Triton có nâng cấp đáng chú ý về công nghệ an toàn. Gói ADAS với tên gọi MMSS trên mẫu bán tải này nay có các tính năng cảnh báo va chạm phía trước, ga tự động thích ứng, cảnh báo lệch làn, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, đèn pha tự động thông minh.
Hai bản cao cấp nhất có theo dõi áp suất lốp và 7 túi khí. Bản Athlete còn có camera 360 độ.
Đời sống và Pháp luật
Sự kiện: Thị trường ô tô Việt
Xem tất cả >>- Ford Việt Nam bội thu doanh số nhờ Everest và Ranger
- MG5 giảm giá ‘kịch sàn’ còn 295 triệu tại đại lý: Rẻ hơn 2 chiếc SH, là xe mới nhưng khách mua phải đánh đổi một điều
- Omoda C5 chính thức chào sân thị trường Việt Nam: Đấu Kia Seltos, Hyundai Creta bằng giá từ 589 triệu
- Ưu đãi 155 triệu, Skoda Karoq quyết cạnh tranh với SUV lắp ráp trong nước
- Loạt MPV về Việt Nam năm nay đấu Xpander: Giá trên dưới 600 triệu, đủ loại xăng, hybrid, điện, 'trend' màn hình lớn, vài mẫu có ADAS