Mixue
Trà sữa thống trị thế giới: Hàng loạt thương hiệu Trung Quốc như Mixue bùng nổ chưa từng thấy bất chấp suy thoái kinh tế, hốt bạc nhờ bán kèm những que kem 10.000 đồng
17/04/2024 09:30
Từ khi mở cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Hà Nội, Mixue đã bắt đầu cuộc hành trình chinh phục thế giới bằng những cốc trà sữa của mình.
Trung Quốc "ồ ạt" rót vốn đầu tư vào Việt Nam, ẩm thực cũng làm mưa làm gió thị trường F&B: Cà phê ớt, lạp xưởng nướng đá, trà chanh giã tay cho đến Mixue, Haidilao đều 'nóng rẫy'
23/02/2024 11:18
Sự trào lưu nóng nhất ngành F&B diễn ra trong bối cảnh dòng vốn đầu tư từ Trung Quốc tăng rất mạnh tại thị trường Việt Nam năm 2023. Xét về số dự án, Trung Quốc là đối tác dẫn đầu về số dự án đầu tư mới
Chuyện Mixue chạm mốc 1.000 điểm, Cotti Coffee "săn" nhân sự Trung Nguyên và Highlands Coffee: Chỗ đứng của các chủ nhà có lung lay trước làn sóng đồ uống Trung Quốc đổ bộ Việt Nam?
16/01/2024 15:48
Dù là các thương hiệu độc lập nhưng chiến lược mà Mixue, Cooler City hay Cotti Coffee đang thực thi tại Việt Nam lại có nhiều nét tương đồng.
Sau Mixue, thêm một thương hiệu trà sữa Trung Quốc gây sốt tại Mỹ, nhanh chóng sở hữu 3.000 cơ sở trên toàn cầu
18/12/2023 14:47
Đây vốn là thương hiệu không còn xa lạ đối với giới trẻ tại Việt Nam.
Dốc tiền kinh doanh 'đu trend', nhiều người ngậm trái đắng
21/11/2023 08:22
Khi một mặt hàng nào đó "phất" lên, người người đổ xô kinh doanh theo trend kiếm lời, nhưng không ít trường hợp thất bại, rước đống nợ vào người.
Gây tranh cãi tại Việt Nam, Mixue tăng tốc thâm nhập vào một thị trường khó nhằn nơi chuỗi Starbucks có 1.800 cửa hàng - Quán cà phê mọc như nấm với giá cực rẻ
30/10/2023 06:39
Đây là một phép thử quan trọng của các thương hiệu đồ uống “made in China” bao gồm Mixue và Cotti.
Giá rẻ - công thức bất bại của Mixue trở thành con dao 2 lưỡi: Nhan nhản thương hiệu tương tự, sẵn sàng hạ giá, đặt cửa hàng ngay bên cạnh
06/10/2023 08:15
Hơn 1.300 cửa hàng Mixue đang đứng trước thách thức không nhỏ khi thêm nhiều đối thủ cạnh tranh, phân khúc bình dân thêm chật chội.
Kem 10.000 đồng, đồ uống giảm giá tới 30%, đâu là công thức nhân bản 1.300 cửa hàng của Mixue tại Việt Nam?
30/09/2023 15:04
Mức giá của Mixue đã rẻ, nhưng vẫn còn tiếp tục rẻ hơn.
Cuộc “đại chiến” trà sữa giá rẻ: Mixue, ToCoToCo, Cooler City bán kem “kèn cựa” nhau từng nghìn đồng, cửa hàng mọc như nấm sau mưa nhờ nhượng quyền
24/06/2023 16:31
Phân khúc giá bình dân đang lên ngôi trong bối cảnh túi tiền của người dân bị ảnh hưởng kinh tế khó khăn.
Trong khi Mixue cán mốc 1.000 cửa hàng sau chưa đầy 5 năm có mặt tại Việt Nam, Kem Tràng Tiền đang làm gì?
22/05/2023 07:35
So với Mixue, Kem Tràng Tiền - một thương hiệu bản địa nổi tiếng có 65 năm tuổi đời cũng "ngọt ngào" không kém. Về giá bán, 2 thương hiệu này có mức giá không quá chênh lệch, nhưng hiện nay, ngay chính trên sân nhà, việc tìm cửa hàng Kem Tràng Tiền không thuận lợi bằng Mixue.
Chuỗi kem và trà sữa giá rẻ Mixue chạm mốc 1.000 cửa hàng tại Việt Nam: Bằng tổng Highland Coffee, Phúc Long, The Coffee House, Trung Nguyên Legend cộng lại
19/05/2023 17:05
Mixue chỉ mất chưa đầy 5 năm để đạt được quy mô này.
Quy mô của Mixue gấp 2 lần Kido Việt Nam: Ước tính 90% cửa hàng nhượng quyền có lãi, tỷ lệ đóng cửa chỉ 3-4% trong hai năm qua
21/03/2023 16:40
Điểm nổi bật nhất của Mixue có lẽ là yếu tố giá rẻ. Ở Việt Nam hay tại chính quê hương Trung Quốc, khó có thương hiệu nào rẻ vượt qua được Mixue.
Câu chuyện nhượng quyền Mixue: Bỏ tiền tỷ mở cửa hàng vài chục m2, thu từng đồng 10 ngàn tiền lẻ, áp lực từ chính "đồng nghiệp" khi chuỗi phủ dày cả khu vực
17/03/2023 14:32
Cách đây vài tháng, chị Mai (Cầu Giấy, Hà Nội) có ý định mở cửa hàng nhượng quyền thuộc chuỗi Mixue vì được nghe nói thu nhập rất tốt, chưa đầy một năm đã hoàn vốn. Nhưng sau khi tìm hiểu, chị đã quyết định không đầu tư.
Trend ăn uống hot nhất hiện nay: Giới trẻ nói sao khi "cơn bão" Mixue đổ bộ khắp các mặt trận?
09/03/2023 07:49
Không chỉ đơn thuần là sản phẩm ăn uống, "cơn bão" Mixue còn tạo nên nhiều trend vô cùng đặc sắc.
"Bí mật" đằng sau những cây kem 10.000 đồng và trà sữa rẻ gần nhất thị trường của Mixue
05/03/2023 08:46
Cho đến nay, các cửa hàng Mixue gần như chiếm hết các vị trí ''đắc địa'' nhất tại Thủ đô và vẫn không ngừng bành trướng với khoảng 137 cửa hàng tính đến tháng 12/2022. Còn khắp Việt Nam đã có khoảng 600 cửa hàng Mixue ở 43 tỉnh thành.
Tiết lộ bí quyết giúp Mixue mở hơn 21.000 cửa hàng khắp thế giới, 600 cửa hàng ở Việt Nam và chuẩn bị đưa ‘cơn sốt’ tràn sang châu Úc
17/02/2023 13:45
Không chỉ mở rộng quy mô ở các nước châu Á, Mixue Bingcheng đã bắt đầu kế hoạch thâm nhập thị trường trà sữa tại Úc. Vậy vì sao thương hiệu này lại thành công đến vậy?
CEO công nghệ tự nguyện giảm lương: Không cao thượng như mọi người vẫn nghĩ!
16/02/2023 10:28
Tuần trước, Eric Yuan, tỷ phú sáng lập Zoom cho biết ông sẽ giảm tới 98% lương và không nhận tiền thưởng sau khi cắt giảm 1.300 nhân sự.
Trào lưu 'săn' bình tuyết vương hút giới trẻ, ngoại hình cực bắt mắt nhưng giá thành mới gây bất ngờ
08/12/2022 10:40
Một hãng trà sữa đến từ Trung Quốc đã tung ra chiếc bình đựng kem hình người tuyết khiến giới trẻ thích thú đi săn lùng bởi ngoại hình quá dễ thương và hợp không khí Noel.
Giải mã thương hiệu trà sữa top 1 tại Trung Quốc có giá chỉ 1 USD, lan nhanh sang các quốc gia từ Á đến Âu và không còn xa lạ gì với tín đồ trà sữa tại Việt Nam
21/10/2022 00:10
Mixue – thương hiệu trà sữa thành lập từ năm 1997 du nhập vào Việt Nam và tạo thành cơn sốt không hề nhỏ trong những năm gần đây. Vì đâu một thương hiệu trà sữa giá rẻ lại vươn lên đứng top và mở rộng đến hơn 21.000 chi nhánh chỉ riêng tại thị trường nội địa?