TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Một startup thức uống detox Việt đặt mục tiêu 200 tỷ doanh thu sau 3 năm

26-07-2020 - 09:01 AM | Doanh nghiệp

Một startup thức uống detox Việt đặt mục tiêu 200 tỷ doanh thu sau 3 năm

Fresh Saigon hiện đã hoàn thiện dòng sản phẩm thông qua sử dụng công nghệ HPP Cold Pressed phục vụ giải pháp detox giảm cân, đẹp da, tăng cường miễn dịch từ trái cây, rau củ… có thời gian bảo quản lên đến 30-45 ngày so với ép lạnh thông thường chỉ 1-3 ngày.

Thực phẩm detox, thanh lọc cơ thể những năm gần đây trở thành trào lưu tiêu dùng không riêng tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Trong khi đó, Việt Nam với lợi thế từ khí hậu thổ nhưỡng, thích hợp phát triển vùng nguyên liệu. Kết hợp yếu tố thiên thời địa lợi nhân hoà, nhà sáng lập 8x Lê Bá Hải Siêu đã khởi nghiệp Fresh Saigon - dự án cung cấp sẵn thức uống detox, kết hợp với các liệu trình chăm sóc sức khoẻ.

Sau hơn 3 năm phát triển dòng sản phẩm beauty detox đầu tiên tại Việt Nam, Fresh Saigon hiện đã hoàn thiện dòng sản phẩm thông qua sử dụng công nghệ HPP Cold Pressed phục vụ giải pháp detox giảm cân, đẹp da, tăng cường miễn dịch từ trái cây, rau củ… có thời gian bảo quản lên đến 30-45 ngày so với ép lạnh thông thường chỉ 1-3 ngày.

Công ty đang hợp tác phân phối sản phẩm với các đối tác là chuỗi spa, gym như Moomy Spa, 25FIT, Napoly cafe, Star Home Spa, Fit Meal, Otoke Chicken, Chewy, Smart city.

Với những tín hiệu khả quan ban đầu, ông Lê Bá Hải Siêu chính thức công bố thành lập Fresh SG Holding với vốn điều lệ 50 tỷ. Trong đó, ông Lê Bá Hải Siêu giữ chức CTHĐQT kiêm CEO, ông Mai Trừơng Giang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Chiến lược, bà Nguyễn Phi Vân giữ vai trò cố vấn cao cấp Fresh SG Distribition Worldwide.

Công ty đặt chiến lược phát triển đến năm 2022 sẽ đạt mức tiêu thụ 3,6 triệu/năm, doanh số hơn 200 tỷ với 500 điểm bán hàng trên toàn quốc, trở thành thương hiệu beauty detox food số 1 Việt Nam. Công ty cũng đặt mục tiêu tăng vốn tương ứng lên 100 tỷ để thực hiện kế hoạch kinh doanh đề ra.

Không dừng lại ở Việt Nam, Fresh Saigon còn hướng đến xuất khẩu sản phẩm ra khu vực và thế giới. Trong đó, Công ty vừa phát triển thêm dòng Fresheritage Shan Tuyết Hà Giang Kombucha. Việt Nam với lợi thế về vùng nguyên liệu, đi cùng công nghệ HPP Cold Pressed, Fresh Saigon mong muốn đem những giá trị của đất nước giới thiệu ra trường quốc tế.

Thảo Anh

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên