MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Mua hàng an toàn qua kênh trực tuyến

30-07-2021 - 15:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Mua hàng an toàn qua kênh trực tuyến

Các doanh nghiệp khuyến khích người tiêu dùng đặt hàng online để hạn chế ra ngoài, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.

Trong thời gian giãn cách tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, nhu cầu đặt hàng online tăng đột biến cùng với việc di chuyển khó khăn dẫn tới tình trạng nhiều đơn hàng dồn ứ, thời gian giao kéo dài hơn so với bình thường. Nhưng đây vẫn là một trong những lựa chọn tối ưu nhất để đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng.

Theo chia sẻ của đại diện hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé KidsPlaza thì mỗi ngày có chục nghìn đơn hàng online đổ về, để đảm bảo vận hành, chuỗi này đã nhanh chóng có những phương án xử lý kịp thời và đảm bảo khâu giao hàng tới tay người tiêu dùng được nhanh nhất.

Đại diện KidsPlaza nói thêm: "Chúng tôi cùng lúc tối ưu khâu đặt hàng và giao hàng. Để đặt hàng trực tuyến tại KidsPlaza có rất nhiều cách như gọi tới hotline miễn phí, website, app mobile, mạng xã hội… khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn kênh phù hợp. Bộ phận tiếp nhận thông tin làm việc với công suất gấp 3,4 lần để đảm bảo việc phản hồi cho khách hàng một cách nhanh chóng. Về giao hàng, chúng tôi huy động thêm nguồn lực từ các bộ phận khác cùng tham gia. Nhưng trong thời gian cao điểm cũng khó tránh khỏi việc chậm hơn ngày thường, rất may mắn chúng tôi được khách hàng thấu hiểu, luôn yêu mến và tin tưởng ủng hộ."

Anh Huỳnh Nhật Minh ( TP Hồ Chí Minh) cho biết: "Bình thường tôi vẫn hay đặt hàng bỉm, sữa cho con ở KidsPlaza, đợt giãn cách này thì giao chậm hơn chút xíu nhưng vẫn nhận được hàng trong ngày chứ không phải đợi chờ quá lâu, vậy là tôi thấy mừng rồi."

"Mình hay đặt hàng trên app mobile của KidsPlaza, các thông tin rõ ràng và rất dễ sử dụng, thanh toán cũng nhanh gọn, thời điểm này giao chậm hơn một chút cũng không có vấn đề gì." - Chị Lan Anh (Hà Đông, Hà Nội) nói.

Mua hàng an toàn qua kênh trực tuyến - Ảnh 1.

Xe chở đầy bỉm, sữa, đồ ăn cho trẻ em

Trên trang fanpage của KidsPalza, khách hàng cũng để lại rất nhiều lời khích lệ, động viên như: "Dịch bệnh mà các bạn nhân viên vẫn nhiệt tình tư vấn, giao hàng cho khách. Mong các bạn giữ gìn sức khỏe, luôn ủng hộ các bạn"; "Nhìn thấy các bạn chở đầy một xe cả gạo, bỉm, sữa, đồ ăn cho các con mà thương quá, giao trễ một chút cũng được, nhận được hàng là mình mừng rồi, mong các bạn thật an toàn"; "Mình đã mua hàng ở KidsPlaza 4 năm nay, chúc sức khỏe và bình an tới các bạn nhân viên của hệ thống nhé"…

Hiện tại chuỗi mẹ và bé này còn cung cấp thêm cả gạo, thực phẩm đông lạnh, trái cây, giúp người dân dễ dàng mua nhu yếu phẩm hàng ngày mà không cần xếp hàng tại siêu thị, giảm thiểu tập trung đông người và hạn chế tiếp xúc.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên