MV ca khúc thiếu nhi Việt đạt 1 tỷ lượt xem trên Youtube, bỏ xa thành tích nhiều sao hạng A: Dân mạng gật gù công nhận "còn đẻ là còn tăng view"!
Trên Facebook, một số dân mạng còn nhận định lượt xem của MV này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, bởi "còn đẻ là còn tăng view".
- 15-06-2024Run bần bật mở app banking thì thấy tài khoản bị đăng nhập trên thiết bị khác, ra ngân hàng mới tá hỏa 175 triệu đồng đã bốc hơi
- 14-06-2024Người dân ở quốc gia hạnh phúc top đầu thế giới: thu nhập khủng đạt gần 2,3 tỷ đồng/năm, dùng WiFi miễn phí 24/7
Nổi tiếng với nhiều thế hệ trẻ em và thanh thiếu niên tại Việt Nam, MV ca khúc thiếu nhi "Một Con Vịt," đã chính thức đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube vào đêm ngày 15/6/2024, chỉ gần năm năm sau khi được đăng tải lên nền tảng này vào ngày 31/8/2019. Được sáng tác bởi nhạc sĩ Kim Duyên và thể hiện bởi bé Xuân Mai khi mới ba tuổi, đây là một thành tích đã được đoán định từ trước theo nhiều người dùng mạng xã hội, bởi "Một Con Vịt" đã quen thuộc với công chúng tại Việt Nam từ rất lâu - ngay cả trước khi các nền tảng mạng xã hội phổ biến.
MV "Một Con Vịt" được thể hiện qua hình ảnh sinh động của một con vịt mẹ màu trắng và năm con vịt con màu vàng. Các hoạt động của những chú vịt như nhảy múa, đi dạo trong vườn, và bơi lội dưới ao nước đã nhanh chóng thu hút được sự yêu quý của các khán giả nhí. Sự đơn giản nhưng cuốn hút của video này đã khiến nó trở thành một trong những MV được bật đi bật lại nhiều lần trên YouTube, tương tự như hiện tượng "Baby Shark" đã làm mưa làm gió trên toàn cầu.
Anh Nguyễn Đình Long - một ông bố 2 con tại Hà Nội còn hài hước nhận xét, "Một Con Vịt" không chỉ là bài hát mà còn là....phương tiện cứu cánh (?!) quan trọng được nhiều gia đình sử dụng để dỗ dành trẻ nhỏ khi ăn cơm hay thôi khóc. Sự thân thiện và dễ thương của ca khúc đã khiến nó trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều gia đình có trẻ nhỏ. Trên Facebook, một số dân mạng khác còn nhận định lượt xem của MV này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, bởi "còn đẻ là còn tăng view".
Được biết, kênh YouTube Heo Con, nơi đăng tải MV này, hiện có 5,47 triệu người đăng ký. Ngoài "Một Con Vịt," kênh này còn có nhiều ca khúc thiếu nhi khác thu hút hàng trăm triệu lượt xem, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của nội dung dành cho trẻ em trên các nền tảng số.
So với các nghệ sĩ hạng A của Việt Nam, "Một Con Vịt" đã đạt được số lượt xem cao hơn nhiều. Ví dụ, MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP chỉ đạt 359 triệu lượt xem, trong khi "Sóng gió" của Jack đạt 437 triệu lượt xem
Đời sống và Pháp luật