Nam Long Group – Sự lựa chọn mới cho tổ ấm của người Việt
Nam Long Group đã và đang nỗ lực không ngừng bằng những chiến lược đúng đắn để giữ đúng cam kết của mình nhằm mang đến một không gian sống lý tưởng cho gia đình Việt.
Thành công ấn tượng và nỗ lực bứt phá
Năm 2016 là năm thành công đầy ấn tượng của Nam Long Group với hàng loạt dự án nhà ở “vừa túi tiền” đều hút khách ngay sau khi mở bán. Báo cáo mới được công bố của Nam Long Group cho thấy kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh với doanh số tăng 63%, doanh thu tăng 97%, lợi nhuận sau thuế tăng 67%. Công ty đã bán được hơn 2.500 căn hộ trong năm ngoái, bao gồm 2.065 căn chung cư, 170 nhà liền kề/biệt thự...
Với chiến lược kinh doanh hướng đến nhu cầu khách hàng, Nam Long đã đạt được một số thành tựu đáng kể: chiếm khoảng hơn 14% thị phần thị trường nhà ở “vừa túi tiền” (theo báo cáo của Savills), mức tăng trưởng hơn 30%. Mỗi năm, Nam Long đều thử nghiệm các dòng sản phẩm mới thuộc các phân khúc khác nhau và đều được đón nhận mạnh mẽ.
Điển hình, gần đây nhất, chỉ sau 3 giờ đồng hồ mở bán Dự án biệt thự đơn lập khép kín Valora Kikyo thuộc dòng Valora, 100/110 căn biệt thự với mức giá từ 7,5-14 tỉ đồng/căn (đã bao gồm VAT) đã tìm được chủ nhân. Hiện tại, Nam Long đã hoàn tất xây dựng 28 căn và dự kiến bàn giao toàn bộ cho người mua trong năm nay.
Trong năm 2017, Nam Long tiếp tục khẳng định vị thế với các khu đô thị quy mô lớn với 3 dòng sản phẩm chủ lực: EHome, Flora, Valora. Trên cơ sở đó, hàng loạt dự án đang được Nam Long triển khai với kỳ vọng doanh số sẽ đạt được là 4.000 căn, cao hơn 1,5 lần so với năm 2016.
Trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, giá trị nhân văn là một trong những điều cốt lõi được Nam Long duy trì trong từng dự án. Không chỉ đơn thuần bán một chỗ an cư, mỗi sản phẩm của công ty đều được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu và tôn trọng cảm giác, trải nghiệm của người dùng.
Các dự án đều được tính toán, đo lường dựa trên mức thu nhập của khách hàng ở từng phân khúc cụ thể để giúp người mua không cảm thấy áp lực vì gánh nặng tài chính. Theo đó, Ehome căn hộ “vừa túi tiền” dưới 1 tỷ cho hộ gia đình có thu nhập 10-20 triệu đồng/tháng ; Flora- căn hộ biệt lập (codominium) “vừa túi tiền” khoảng 1,5 tỷ cho hộ thu nhậpcó tổng thu nhập 20-40 triệu đồng/tháng,và Valora- biệt thự đơn lập trong khu compound khoảng 6 tỷ “vừa túi tiền” cho hộ gia đình có thu nhập trên 60 triệu đồng/tháng.
Mỗi căn hộ của Nam đều mang những nét riêng biệt: sống là an, cuộc sống đơm hoa, mái ấm đầu tiên;… dù có giá dưới 1 tỷ, hay lên đến 10 tỷ cũng đều được chủ đầu tư chăm chút về phần quy hoạch, tiện ích và không gian sống. Hiện nay, Nam Long Group đã khép kín chuỗi giá trị bất động sản từ việc tìm kiếm quỹ đất sạch, thiết kế, xây dựng, quản lý sau khi dự án đi vào hoạt động… để đảm bảo sản phẩm của Nam Long luôn có được thiết kế ưu việt, giá bán hợp lý và tốc độ xây dựng nhanh chóng.
Cam kết phát triển bền vững
Ông Nguyễn Xuân Quang – Chủ tịch Công ty CPĐT Nam Long cho biết: “Hướng đến tầm nhìn trở thành top 3 nhà phát triển đô thị hàng đầu, năm 2017, với kinh nghiệm thực hiện 8 khu đô thị trước đây kết hợp cùng lợi thế sẵn sàng triển khai các quỹ đất… Nam Long sẽ tìm kiếm đối tác đầu tư và phát triển các khu đô thị quy mô lớn”
Việc phát triển đô thị sống xoay quanh 3 dòng sản phẩm cốt lõi là chiến lược quan trọng trong định hướng phát triển của Nam Long. Theo khảo sát nhu cầu thị trường của Nam Long, ở TP.HCM có khoảng 500.000 gia đình đang có nhu cầu bức thiết về chỗ ở trong khi nguồn cung vẫn còn hạn chế. Vì vậy, trong 5 năm tới, Nam Long sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm “vừa túi tiền”để cung cấp cho thị trường. Riêng việc phát triển đô thị “vừa túi tiền” trong năm nay sẽ được Nam Long triển khai mạnh với hai dự án lớn rộng 37 hecta tại Bình Chánh và gần 10 hecta tại khu vực Bình Tân.
Bên cạnh những định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm chủ lực để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, Nam Long tiếp tục củng cố sức mạnh nội lực, cam kết phát triển bền vững bằng các kế hoạch: khai thác tối đa các bất động sản thương mại để gia tăng giá trị cho khu đô thị, mang lại những nguồn thu ổn định cho công ty; tiếp tục hợp tác với các nhà đầu tư nước ngoài để phát triển các dự án có quy mô rộng hơn.