MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Năng lực làm việc

Tính cách quyết định số phận, thất bại chắc chắn tại cảm xúc: Cầm lên được, bỏ xuống được, bạn mới có thể làm nên chuyện

Tính cách quyết định số phận, thất bại chắc chắn tại cảm xúc: Cầm lên được, bỏ xuống được, bạn mới có thể làm nên chuyện

20/01/2020 18:07

Nếu cứ mãi băn khoăn về một câu hỏi, rất có khả năng đến cả những phần chắc ăn nhất bạn cũng không thể kịp hoàn thành xong trước giờ trả bài của cuộc đời mình.

Làm việc cả năm chờ nhận thưởng Tết thì bị cho nghỉ việc: Đừng vội "nổi điên", hãy trả lời câu hỏi này trước đã

Làm việc cả năm chờ nhận thưởng Tết thì bị cho nghỉ việc: Đừng vội "nổi điên", hãy trả lời câu hỏi này trước đã

31/12/2019 00:47

Nhiều người làm việc cả năm nhưng không được đáp ứng tăng lương, cũng có người chỉ cần vài tháng chứng tỏ bản thân đã khiến công ty chủ động thăng chức, thưởng thêm. Vậy khác biệt nằm ở đâu?

Ở nơi làm việc có 4 kiểu nhân viên trông thì thông minh nhưng thực ra vẫn chưa trưởng thành, rất khó có được sự tín nhiệm của lãnh đạo

Ở nơi làm việc có 4 kiểu nhân viên trông thì thông minh nhưng thực ra vẫn chưa trưởng thành, rất khó có được sự tín nhiệm của lãnh đạo

04/12/2019 02:12

Ở nơi làm việc, những biểu hiện trông thì thông minh nhưng thực ra lại thiếu chín chắn bao gồm những gì?

Nhân viên lấy binh pháp Tôn Tử đấu thắng sếp để nhận mức lương tăng gấp 4 lần: "Phàm việc tác chiến, dùng chính binh đối địch, kỳ binh thủ thắng"

Nhân viên lấy binh pháp Tôn Tử đấu thắng sếp để nhận mức lương tăng gấp 4 lần: "Phàm việc tác chiến, dùng chính binh đối địch, kỳ binh thủ thắng"

27/11/2019 22:07

Tiêu chuẩn xứng đáng với hai chữ "xuất sắc" để sếp phải "chịu thua" trong cuộc chiến tăng mức lương không bao giờ dễ dàng, nhưng biết áp dụng một chữ "Kỳ" thì chắc chắn có thể đạt được chiến thắng.

Hai nữ thư ký cùng nhận được tin nhắn của sếp lúc nửa đêm, một người bị sa thải ngay tức khắc, một người được thăng chức vì câu trả lời khôn ngoan

Hai nữ thư ký cùng nhận được tin nhắn của sếp lúc nửa đêm, một người bị sa thải ngay tức khắc, một người được thăng chức vì câu trả lời khôn ngoan

11/11/2019 23:19

Muốn được lãnh đạo đánh giá cao, phải biến bản thân trở thành người có giá trị, ứng biến được trong mọi tình huống, mọi thời điểm. Và chỉ có 1 thư ký duy nhất làm được điều đó.

Làm việc 10 năm, năng lực mạnh nhất, nhưng lại là người đầu tiên bị cắt giảm: Lãnh đạo nói với tôi rằng ông ấy chỉ cần người đạt 7 điểm là đủ

Làm việc 10 năm, năng lực mạnh nhất, nhưng lại là người đầu tiên bị cắt giảm: Lãnh đạo nói với tôi rằng ông ấy chỉ cần người đạt 7 điểm là đủ

01/11/2019 13:20

Trên đời này, có một thứ mãi mãi không bao giờ thay đổi, chính là "sự thay đổi." Cảm giác ổn định không phải do người khác đem đến cho chúng ta, mà do bản thân mỗi người phải tự cố gắng tạo ra cho chính mình.

Trong công việc, nếu làm 3 điều khôn ngoan trước mặt nhà lãnh đạo thì chuyện thăng chức tăng lương trở nên quá đơn giản

Trong công việc, nếu làm 3 điều khôn ngoan trước mặt nhà lãnh đạo thì chuyện thăng chức tăng lương trở nên quá đơn giản

24/10/2019 20:43

Trong mắt các nhà lãnh đạo một người xứng đáng được đề bạt thăng chức phần lớn không phải dựa vào năng lực làm việc của mỗi cá nhân, mà còn dựa vào thái độ làm việc.

Những kiểu người sếp cực kỳ trọng dụng: Chuyện thăng chức, tăng lương không chút khó khăn

Những kiểu người sếp cực kỳ trọng dụng: Chuyện thăng chức, tăng lương không chút khó khăn

23/09/2019 20:19

Chốn công sở thường thấy những trường hợp làm cùng một bộ phận, cùng một công việc, năng lực làm việc cũng ngang nhau, nhưng lại chỉ có một hoặc hai người trong số đó được thăng chức tăng lương nhanh hơn những người khác. Vậy bí quyết nào mà giúp họ thăng chức nhanh và tăng lương nhanh như vậy?

Các nhà tâm lý học chỉ ra 7 sai lầm lớn nhất trong cách nuôi dạy con cái, sẽ phá hủy sự tự tin và lòng tự trọng của trẻ: Phụ huynh cần điều chỉnh để không nuối tiếc!

Các nhà tâm lý học chỉ ra 7 sai lầm lớn nhất trong cách nuôi dạy con cái, sẽ phá hủy sự tự tin và lòng tự trọng của trẻ: Phụ huynh cần điều chỉnh để không nuối tiếc!

07/09/2019 17:45

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những đứa trẻ có thể tự tin trải nghiệm các hoạt động có ích khác nhau, chính là xuất phát từ thành tích học tập được cải thiện và việc giảm bớt cảm giác lo lắng trong chính bản thân chúng.

Hiểu thấu 3 quy tắc bất thành văn để làm chủ mọi mối quan hệ: Chỉ có lợi ích vĩnh hằng, không có bạn bè mãi mãi

Hiểu thấu 3 quy tắc bất thành văn để làm chủ mọi mối quan hệ: Chỉ có lợi ích vĩnh hằng, không có bạn bè mãi mãi

31/08/2019 23:59

Mọi mối quan hệ lâu dài nhất đều tồn tại dựa trên sự trao đổi ngang giá, không có "mãi mãi" nào có thể đi ngược quy luật này.

Dân công sở nên nhớ: Chỉ cần giữ 1 trong 10 "quả bom hẹn giờ" này, sự nghiệp của bạn sẽ sớm tiêu tan!

Dân công sở nên nhớ: Chỉ cần giữ 1 trong 10 "quả bom hẹn giờ" này, sự nghiệp của bạn sẽ sớm tiêu tan!

15/08/2019 05:36

Thật ra môi trường công sở cũng chẳng có gì quá khắc nghiệt, chỉ cần bạn chăm chỉ, chân thành và khôn khéo một chút là có thể vượt qua sóng gió, cập bến thành công.

Một người đàn ông thật sự có bản lĩnh, sẽ có 4 đặc điểm sau, gặp được phải biết trân trọng và kết giao

Một người đàn ông thật sự có bản lĩnh, sẽ có 4 đặc điểm sau, gặp được phải biết trân trọng và kết giao

14/08/2019 17:18

Những người đàn ông làm nên sự nghiệp lớn là những người có khả năng làm tốt ngay từ những việc nhỏ nhất.

Cuộc sống sung sướng sẽ không dành cho những người thích an nhàn và chần chừ: Đừng để tuổi 30 đến và đi trong sự tiếc nuối

Cuộc sống sung sướng sẽ không dành cho những người thích an nhàn và chần chừ: Đừng để tuổi 30 đến và đi trong sự tiếc nuối

12/08/2019 20:11

Có một kênh rạch giữa những gì bạn muốn và những gì thế giới đáp trả lại bạn. Bạn rơi vào đó, gọi là thất bại. Bạn trèo lên được, gọi là trưởng thành.

Khi thực hiện bất cứ kế hoạch gì, muốn thành công phải nhớ: Không lên kế hoạch to, nên dễ thực hiện và tuyệt đối không dính dáng tới người thân yêu

Khi thực hiện bất cứ kế hoạch gì, muốn thành công phải nhớ: Không lên kế hoạch to, nên dễ thực hiện và tuyệt đối không dính dáng tới người thân yêu

07/08/2019 23:06

Người thân là người ta yêu quý tới mức… chẳng cần sĩ diện nữa. Giống như khi ta bé, mẹ la mắng ta có sợ gì đâu! Nhưng thầy giáo ở trường hét một phát là im răm rắp thực hiện.

Nếu sếp của bạn có 3 điểm cộng này, xin chúc mừng, bạn là người cực kỳ may mắn!

Nếu sếp của bạn có 3 điểm cộng này, xin chúc mừng, bạn là người cực kỳ may mắn!

26/07/2019 23:38

Nhân viên hài lòng sẽ làm việc có năng suất cao hơn và có khả năng gắn bó lâu dài đóng góp cho công ty. Và họ sẽ chỉ như thế, nếu sếp có những đặc điểm tuyệt vời sau.

Chọn đúng nghề, làm đúng việc vẫn khó lòng thành công nếu chọn sai sếp: Lãnh đạo tốt tuyệt đối không thể thiếu 3 điều sau!

Chọn đúng nghề, làm đúng việc vẫn khó lòng thành công nếu chọn sai sếp: Lãnh đạo tốt tuyệt đối không thể thiếu 3 điều sau!

23/07/2019 22:16

Một lãnh đạo tốt chỉ cần làm được ba việc: Chọn đúng người, làm việc tốt và phân phối nguồn lợi hợp lý.

Không phải tài trí cũng không phải năng lực, hình tượng mới là thứ quyết định thu nhập và cuộc đời của bạn: Bí quyết thành công không phải ai cũng biết

Không phải tài trí cũng không phải năng lực, hình tượng mới là thứ quyết định thu nhập và cuộc đời của bạn: Bí quyết thành công không phải ai cũng biết

08/07/2019 09:35

Nếu ai đó hỏi tôi: Bàng Thống và Gia Cát Lượng nếu ở nơi công sở ai sẽ được mọi người hoan nghênh nhiều hơn? Câu trả lời của tôi đó là Gia Cát Lượng.

Làm nhân viên cần tỉnh táo: 4 đặc điểm biết rõ sếp đang "trọng dụng" hay "lợi dụng", coi bạn là "cánh tay phải" hay "con lừa công sở"

Làm nhân viên cần tỉnh táo: 4 đặc điểm biết rõ sếp đang "trọng dụng" hay "lợi dụng", coi bạn là "cánh tay phải" hay "con lừa công sở"

01/07/2019 14:45

Trước khi bị cho "ăn dưa bở" và ảo tưởng về bản thân, hãy dừng lại một phút xem công sức, trí tuệ bạn bỏ ra có xứng đáng với sự tín nhiệm của cấp trên hay không!

5 cách ứng xử khôn ngoan khi thấy sếp "có vẻ không ưa mình"

5 cách ứng xử khôn ngoan khi thấy sếp "có vẻ không ưa mình"

13/06/2019 14:33

Một người sếp không thích bạn có thể kìm hãm sự nghiệp lâu dài của bạn theo nhiều cách, đơn giản nhất là khiến mọi hoạt động hằng ngày tại văn phòng của bạn trở nên ngột ngạt.

Nghịch lý: Chúng ta theo đuổi sự đơn giản, thuần khiết nhưng càng trưởng thành, cuộc sống càng phức tạp - Phải ứng phó ra sao?

Nghịch lý: Chúng ta theo đuổi sự đơn giản, thuần khiết nhưng càng trưởng thành, cuộc sống càng phức tạp - Phải ứng phó ra sao?

28/03/2019 20:38

Chúng ta thường hay nói, giữa con người với con người, khó nhất chính là hiểu nhau, nguyên nhân là ở chỗ, lòng tốt dù tốt nhưng lại không dễ được nhìn thấy, dù sao thì mỗi người đều có cho mình một cách nhìn nhận và giải quyết sự việc khác nhau.

Trở lên trên