MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Người trẻ tin chọn dòng sản phẩm Citi của Kiến Á Group

Chính thức ra mắt vào cuối 2014, sau 3 năm, dòng sản phẩm Citi của Kiến Á Group đã giới thiệu tới thị trường hơn 2.200 sản phẩm. Với mức giá trung bình chỉ từ 22-25 triệu/m2 cùng nhiều ưu điểm vượt trội, dòng sản phẩm Citi đã và đang trở thành thương hiệu được nhiều người trẻ tin tưởng lựa chọn.

Mỗi sản phẩm đều được chăm chút từng chi tiết

Theo thống kê, quy mô dân số hiện đã lên đến gần 13 triệu người, trong đó chiếm đa số là người trẻ có độ tuổi từ 25 – 35 tuổi và nhu cầu nhà ở dành cho đối tượng này tại TP.HCM luôn ở mức cao. Tuy nhiên, con số căn hộ thực tế trên thị trường chỉ mới đáp ứng được phần nhỏ nhu cầu này. Đây cũng chính là lý do cho sự ra đời của dòng sản phẩm Citi của Kiến Á Group, với Citihome, Citisoho, Citibella 1&2 và hiện nay là CitiEsto.

Không chỉ về mặt thiết kế tổng thể, chất lượng xây dựng của các sản phẩm Citi cũng được giới chuyên môn và cư dân đánh giá cao. Dù là nhà tầm trung nhưng dự án luôn đảm bảo sàn nhà, gạch ốp, sơn tường… chất lượng không thua gì các căn hộ cao cấp. Hầm gửi xe rộng, thẻ từ thang máy, công viên, hồ bơi, khu BBQ… thường thấy ở các dự án hạng sang cũng có đủ ở dòng sản phẩm Citi để mang lại cuộc sống an ninh và chất lượng cho cư dân.

Kinh nghiệm và uy tín gần 20 năm trong lĩnh vực bất động sản của nhà phát triển đã giúp Kiến Á có được sự hợp tác chuyên nghiệp từ những đơn vị tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực này. Trước khi phát triển bất cứ dự án nào, Kiến Á cũng đầu tư nguồn nhân lực để nghiên cứu, không ngại dành nhiều thời gian và chi phí để mời các đối tác uy tín trong và ngoài nước thực hiện ý tưởng kiến trúc, xây dựng...

Hướng đến xây dựng những cộng đồng văn minh

Có thể thấy, sự xuất hiện dòng sản phẩm Citi của Kiến Á đã tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho đô thị khu vực. Nếu vài năm trước, Cát Lái, Quận 2 chỉ là vùng đất hoang sơ thì nay đã được khoác lên mình bộ áo mới với những cộng đồng cư dân văn minh nhanh chóng hình thành. Nơi đây còn sở hữu những yếu tố mà một gia đình trẻ đang cần như hạ tầng hoàn thiện, công viên, bệnh viện, hệ thống trường học đạt chuẩn từ mẫu giáo đến đại học.

Để có được sự đón nhận của người mua trẻ, ngoài sức hút từ giá cả phù hợp, không thể không nhắc đến một yếu tố quan trọng làm nên sức hút cho dòng sản phẩm Citi, đó là tiến độ xây dựng. Chưa đầy 3 năm kể từ khi giới thiệu, cộng đồng cư dân tại các dự án Citi đã hình thành nhanh chóng. Citihome và Citibella đã đón hơn 500 gia đình về đây sinh sống. Đầu năm 2018 tiếp tục đón gần 500 gia đình của hai dự án này và gần 800 gia đình Citisoho. Năm 2020, dự kiến hơn 500 gia đình CitiEsto và 60 gia đình LAVILA ĐÔNG SÀI GÒN cũng sẽ gia nhập cộng đồng nơi đây.

Một góc công viên xanh mát thuộc nội khu Citihome, một trong những dự án thuộc dòng sản phẩm Citi do Kiến Á Group phát triển tại KĐT Cát Lái.
Một góc công viên xanh mát thuộc nội khu Citihome, một trong những dự án thuộc dòng sản phẩm Citi do Kiến Á Group phát triển tại KĐT Cát Lái.

“Khi mua Citihome, tôi chỉ mong ước hai điều là căn hộ giá vừa tầm và cách trung tâm tầm 15-20 phút. Tuy nhiên, giờ đây giá trị căn hộ đang sở hữu thực sự khiến tôi bất ngờ, nếu tính ra đã tăng trung bình 15-20%/năm. Mới đây tôi đã quyết định đặt chỗ thêm một căn ở dự án CitiEsto cũng thuộc dòng sản phẩm Citi của Kiến Á”, anh Bá Thanh, một cư dân Citihome hài lòng chia sẻ.

Dự án CitiEsto

Vị trí: Trung tâm KĐT Cát Lái 152 ha, P.Cát Lái, Q.2, TP.HCM

Quy mô:

2 block căn hộ với tổng số 528 căn, trong đó: 462 căn diện tích sử dụng: 55,5 – 61,2m2 (2PN); 66 căn diện tích sử dụng: 91,6 – 103,6m2, có thiết kế tầng lửng (3PN); 1 block thương mại 16 tầng; 1 tầng hầm liên thông rộng 7.488m2

Giá: 1,26 tỷ đồng/căn 2PN

Liên hệ:

Hotline: 0911 88 22 38

Website: www.citiesto.vn.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên