Nguyên liệu pha chế Sumi hút khách bằng cách tăng trải nghiệm khách hàng
Với dải sản phẩm đa dạng, tiếp cận với khách hàng thông qua các chiến dịch tiếp thị trực tiếp ấn tượng, Sumi đã đưa các nguyên liệu pha chế của mình đến gần hơn với người dùng.
Trong ngành nguyên liệu pha chế đồ uống, đặc biệt là trà sữa, người tiêu dùng thường trung thành với những sản phẩm quen thuộc. Việc duy trì và phát triển một thương hiệu không chỉ đòi hỏi về chất lượng mà còn cần một chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả. Sumi, một thương hiệu Việt Nam, đã và đang khẳng định tên tuổi bằng việc nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Sumi – Thương hiệu thuộc công ty Magisea
Sumi là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Magisea, một doanh nghiệp được thành lập từ năm 2015, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thực phẩm, nguyên liệu pha chế. Magisea chuyên cung cấp các loại bột, hương liệu, topping… với gần 40 dòng sản phẩm chất lượng cao, luôn đáp ứng nhu cầu ổn định của thị trường. Bên cạnh đó, với công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, Magisea đã trở thành đối tác gia công sản xuất cho nhiều thương hiệu lớn, đưa hàng hóa vào các chuỗi cà phê và siêu thị lớn.
Magisea luôn cam kết về nguồn gốc rõ ràng của nguyên liệu và chính sách cung ứng minh bạch. Công ty đã đạt được các chứng nhận quan trọng như Hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm ISO 22000:2018 và HACCP CODEX 2020, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn và vệ sinh thực phẩm.
Tôn chỉ "chất lượng là yếu tố bền vững"
Theo đại diện thương hiệu, chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của Sumi, với quy trình sản xuất được thực hiện nghiêm ngặt và cẩn trọng trong mọi khâu. Sumi tuyển chọn nguyên liệu chặt chẽ, chỉ những thành phần nhập khẩu đạt tiêu chuẩn cao mới được đưa vào sản xuất. Sau đó, các nguyên liệu này được phối trộn theo công thức đặc biệt, tạo nên hương vị đặc trưng riêng.
Quy trình thanh trùng và tiệt trùng đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, trong khi công nghệ sấy phun hiện đại giúp sản phẩm giữ được độ mịn, dễ hòa tan và bảo toàn hương vị. Cuối cùng, các sản phẩm được đóng gói cẩn thận và bảo quản trong điều kiện lý tưởng để đảm bảo chất lượng tối ưu khi đến tay người tiêu dùng.
Hành trình xây dựng thương hiệu sáng tạo
Theo đại diện Sumi, trong giai đoạn đầu phát triển thương hiệu, việc nhiều chủ quán ngần ngại thay đổi nguyên liệu mà họ đã quen dùng là thử thách lớn. Thay vì từ bỏ hoặc đi theo lối mòn, Sumi đã kiên trì tiếp cận, tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, nhằm giúp họ có cơ hội trải nghiệm và làm quen với sản phẩm.
Năm 2023, Sumi khởi động chương trình sampling tại 20 nhà phân phối từ Nha Trang đến Cà Mau, đánh dấu bước đầu trong hành trình mở rộng thị trường, nhận về những phản hồi tích cực góp phần xây dựng hệ thống phân phối. Tiếp nối thành công đó, năm 2024, Sumi triển khai chương trình Sampling 2.0, với 10.000 chai trà sữa thử vị được gửi trực tiếp đến các chủ quán trà sữa.
Song song, trong quý II và III, Sumi cũng mở rộng hoạt động tại 50 cửa hàng đại lý, thực hiện gần 150 lượt sampling tại khu vực Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Phú Yên nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu. Tương tác trực tiếp cùng Sumi trong các chiến dịch, khách hàng được trải nghiệm thực tế để đánh giá chất lượng sản phẩm, được thử nghiệm và tư vấn chuyên sâu, nhờ vậy họ có thể ra quyết định chọn dùng sản phẩm nào phù hợp.
Sumi hợp tác cùng các đại lý thực hiện chiến dịch giới thiệu, tặng sản phẩm dùng thử
10.000 chai trà sữa thử vị được gửi trực tiếp đến các chủ quán trà sữa
Mục tiêu phát triển bền vững
Các sản phẩm nổi bật của Sumi có thể kể đến như: Bột Pudding, Trân Châu 3Q, Bột sữa vị, Bột rau câu… Trong tương lai, Sumi dự định tiếp tục cải tiến sản phẩm và mở rộng sản phẩm mới để đáp ứng mọi nhu cầu sáng tạo của các nhà pha chế. Đồng thời Sumi cũng tham gia các triển lãm, tổ chức các sự kiện workshop nhằm mang lại giá trị gia tăng và củng cố mối quan hệ với khách hàng, để họ hiểu rõ hơn về sản phẩm, ứng dụng chúng một cách hiệu quả hơn.
Bộ sản phẩm Bột sữa vị Sumi vừa ra mắt tháng 04/2024
Bột Pudding Sumi là món topping được ưa thích khi dùng cùng món trà sữa
Hành trình của Sumi không chỉ là câu chuyện về việc sản xuất và kinh doanh, mà còn là nỗ lực không ngừng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, khẳng định tên tuổi của một thương hiệu Việt.
Bột kem sữa Sumi:
Phân phối bởi Công ty TNHH Magisea: 716/32 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
Sản xuất tại nhà máy Chi nhánh Công ty TNHH Magisea: 38 Bình Mỹ, xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.
Phụ nữ số