TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Nguyễn Thị Ngọc Huyền và MiYoung Comestic: Từ kinh doanh online đến thương hiệu đắt giá

16-09-2020 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Nguyễn Thị Ngọc Huyền và MiYoung Comestic: Từ kinh doanh online đến thương hiệu đắt giá

Trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, cái tên Nguyễn Thị Ngọc Huyền có lẽ không còn xa lạ khi sở hữu thương hiệu đắt giá MiYoung Cosmetic, một công ty chuyên sản xuất và gia công mỹ phẩm độc quyền theo thương hiệu riêng.

Từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi từ bỏ công việc ổn định lương cao để rẽ ngang tự kinh doanh với hình thức online, nữ CEO trẻ tuổi chia sẻ bởi cô nắm bắt xu hướng hội nhập quốc tế và phát triển của các doanh nghiệp nói chung trong thời đại công nghệ 4.0. Từ đó, cô đã không ngần ngại chọn phương thức kinh doanh online là kênh phát triển chính và hiện nay không ngừng mở rộng thêm các kênh thương mại điện tử khác.

Từng mang nặng quá khứ kém sắc nên ở hiện tại, Nguyễn Thị Ngọc Huyền luôn quan niệm bản thân phải luôn đẹp, đẹp từ ngoại hình đến tính cách, từ đó sẽ cho bản thân mình sự tự tin, tư duy tích cực để tạo nên thành công trong cuộc sống. Từ mong muốn riêng mình, cô đã phát triển thành một khát khao lớn hơn: Làm đẹp cho tất cả chị em phụ nữ. Nữ doanh nhân chia sẻ: "Tôi luôn đặt chữ TÂM khi tạo ra những sản phẩm mang sứ mệnh giữ gìn nhan sắc cũng như sự trẻ trung cho phụ nữ. Với tôi, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu, không bàn đến lợi nhuận. Tôi mong rằng bất kỳ một khách hàng nào đến với mình đều ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc hơn".

Sau hơn 5 năm xuất hiện trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và ngành mỹ phẩm nói riêng, MiYoung Cosmetic từng bước khẳng định vị thế thương hiệu của một mỹ phẩm Việt với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu: An toàn và hiệu quả. Không chỉ thành lập công ty và nhà máy thứ 2 mang quy mô lớn vươn ra quốc tế, Nguyễn Thị Ngọc Huyền còn thành công trong việc xây dựng hàng ngàn thương hiệu mỹ phẩm, mang lại doanh số đáng mơ ước, hơn cả lợi nhuận kỳ vọng của các đối tác. Hiện nay MiYoung đang là cố vấn cho nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm vừa và nhỏ trong và ngoài nước.

Nguyễn Thị Ngọc Huyền và MiYoung Comestic: Từ kinh doanh online đến thương hiệu đắt giá - Ảnh 1.
Nguyễn Thị Ngọc Huyền và MiYoung Comestic: Từ kinh doanh online đến thương hiệu đắt giá - Ảnh 2.

Các dòng sản phẩm của MiYoung rất đa dạng và phong phú như các sản phẩm dưỡng da cho mặt, chăm sóc và dưỡng trắng da toàn thân,... được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Bên cạnh đó, không thể không kể đến các sản phẩm mang đậm thương hiệu nhà MiYoung như cặp đôi dưỡng trắng da toàn thân Ký đỏ (ban ngày) – Aqua Element No.1 và Ký đen (ban đêm) – Body V.I.P Đen, Kem dưỡng trắng da cao cấp cốt yến M-Perfect Luxury, Kem dưỡng da mặt Baby Collagen X9, Tinh chất dưỡng da nhụy hoa nghệ tây Ampoule Saffron,…

Nguyễn Thị Ngọc Huyền và MiYoung Comestic: Từ kinh doanh online đến thương hiệu đắt giá - Ảnh 3.

Trên thị trường hiện nay không ít người vẫn cho rằng mỹ phẩm là một loại hàng xa xỉ nên việc càng được bày bán ở những nơi sang trọng càng chứng tỏ đẳng cấp cũng như chất lượng. Nguyễn Thị Ngọc Huyền và Nguyễn Thị Thùy Trinh - Hai nhà đồng sáng lập ra thương hiệu MiYoung chia sẻ: "Chúng tôi muốn thay đổi quan niệm đó. Không chỉ đưa chất lượng lên hàng đầu mà MiYoung còn hướng đến việc đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách chân thật, gần gũi và nhanh chóng nhất dù họ ở bất kỳ tầng lớp nào. MiYoung sẽ đồng hành với tất cả những người có nhu cầu làm đẹp để mang đến cho họ một vẻ ngoài rạng ngời và tự tin nhất".

MiYoung Cosmetic với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp và an toàn cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam và vươn xa hơn ở tương lai là phụ nữ trên toàn Thế giới sẽ ngày càng phát triển và giữ vững phong độ của một thương hiệu mỹ phẩm vững mạnh. Trong thời đại kinh doanh thương mại điện tử cạnh tranh ngày càng khốc liệt, mặc dù dịch Covid-19 cũng đã ảnh hưởng không ít đến hoạt động kinh doanh của công ty, nhưng Ban Lãnh đạo MiYoung Cosmetic luôn hỗ trợ và động viên đội ngũ nhân viên cùng nhau vượt qua khó khăn trước mắt. Mục tiêu chiến lược của họ cho giai đoạn 2020-2025 là ngoài việc tiếp tục nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm mới thiết yếu hơn cho người tiêu dùng, còn có việc đẩy mạnh đầu tư công nghệ, phát triển ứng dụng bán hàng trên điện thoại riêng trên nền tảng công nghệ mới của cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0; và một điều quan trọng hơn nữa là nâng cao chất lượng, nâng tầm thương hiệu giúp người tiêu dùng hạn chế tiếp xúc với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khi mua hàng trên mạng.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên