Nhà hàng cho khách dùng nước lẩu thừa lên tiếng xin lỗi: Ông nội nữ nhân viên mới mất, có lẽ do quá đau lòng nên mới sai sót
Sau khi bị tạm đình chỉ hoạt động vì khách hàng tố quán phục vụ nước lẩu đã qua sử dụng, chủ nhà hàng Hương Mực mới đây đã lên tiếng xin lỗi về sai sót của nhân viên và khẳng định không kinh doanh thực phẩm bẩn.
- 19-04-2023Hãng xe sắp xây nhà máy tại Việt Nam tung siêu phẩm “tuyên chiến” với cả thế giới: Ô tô điện giá chỉ hơn 200 triệu đồng, có 1 tính năng không hề thua kém xe sang
- 19-04-2023Một mặt hàng của Việt Nam được người Nga cực kỳ ưa chuộng, xuất khẩu tăng đột biến hơn 400% trong tháng 3
- 17-04-2023Nền kinh tế Trung Quốc trỗi dậy trở lại, quốc gia này tăng cường nhập khẩu một mặt hàng của Việt Nam trong quý 1 bằng cả năm 2022 cộng lại
Ngày 16/4, tài khoản facebook N.T đăng tải trong một nhóm mạng xã hội khá có tiếng về trải nghiệm không tốt khi dùng bữa tối tại một quán lẩu ếch trên địa bàn phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội).
Theo đó, trong quá trình ăn lẩu tại nhà hàng, vị khách đã phát hiện nước lẩu có dấu hiệu bất thường, và cho rằng nhân viên của nhà hàng đã dùng lại nước lẩu thừa của khách khác. Sau đó, hai thực khách đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của dư luận.
Bài đăng về trải nghiệm không tốt khi dùng bữa tại một quán lẩu ếch có tiếng ở phố Châu Long của chị T. thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình).
Sau những ồn ào nói trên, chủ nhà hàng Hương Mực mới đây cũng đã liên tiếng xin lỗi thực khách về sự việc đã xảy ra tại cửa hàng khi bạn nhân viên mang nhầm nồi nước lẩu thừa lên cho khách mới.
Đồng thời, theo chị chủ quán Hương Mực thì đây là sự việc mà cửa hàng cũng như bạn nhân viên không hề mong muốn. "Hôm xảy ra sự việc tôi đã không có mặt ở Việt Nam để giải quyết sự việc một cách kịp thời và khiến khách hàng có trải nghiệm không tốt. Do quá cuống và sợ hãi, bạn nhân viên đã không nói sự thật với quản lí mà chỉ nói là bê nhầm nồi lẩu ếch sang nồi lẩu thái cho khách. Do vậy, quản lí nhà hàng đã không hiểu rõ vấn đề nên đã không có lời xin lỗi gửi đến khách".
Chị H. - chủ nhà hàng Hương Mực cũng khẳng định, gia đình chị đã kinh doanh được 17 năm và khẳng định không bao giờ dồn nước lẩu thừa lại để bán tiếp cho khách đến ăn. "Lương tâm đạo đức của chúng tôi không cho phép mình được làm như vậy. Do vậy, tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến các vị khách và cộng đồng mạng. Tôi xin khẳng định, 17 năm nay chúng tôi không kinh doanh thực phẩm bẩn".
Vị chủ cửa hàng lên tiếng giải thích giúp cho bạn nhân viên và mong rằng sẽ cho bạn ấy có cơ hội sửa sai. Cũng theo chia sẻ trên đoạn clip cho biết, bạn nhân viên đã bê nhầm nước lẩu gia đình mới có chuyện buồn trong gia đình. "Ông nội bạn nhân viên vừa qua đời được 2 ngày. Lên Hà Nội đi làm vẫn trong tâm trạng đau thương nên không tránh khỏi sai sót. Mọi người hãy cho họ 1 cơ hội để sửa lỗi và thay đổi bản thân".
Liên quan đến sự việc trên, trước đó chiều 18/4, UBND phường Trúc Bạch (Ba Đình, Hà Nội) vừa có thông báo tạm đình chỉ hoạt động cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống sau phản ánh địa chỉ này dùng nước lẩu thừa cho khách.
Thông tin thêm về vụ việc, lãnh đạo phường Trúc Bạch cho biết đây là lần đầu tiên trên địa bàn xảy ra sự việc đáng tiếc như trên. "Đơn vị kiên quyết xử lý nghiêm và yêu cầu các cơ sở kinh doanh khác chấp hành nghiêm quy định, quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm để tránh sự cố đáng tiếc" - đại diện UBND phường Trúc Bạch khẳng định.
Thể thao & Văn hóa
Sự kiện: Tiêu dùng thông minh
Xem tất cả >>- Loạt điện thoại chính hãng giá siêu rẻ chỉ từ hơn 2 triệu đồng: Thiết kế đẹp, bền bỉ, pin khủng, có cả mẫu ra mắt 5 năm rồi vẫn bán chạy
- Một mẫu iPhone mới chuẩn bị ra mắt, xịn như iPhone 16 nhưng giá rẻ bất ngờ!
- Robot hút bụi đang ngày càng hoàn thiện, giá mềm
- Nhiều người dùng đang sử dụng iPhone sai cách mà không hề hay biết
- Khách thờ ơ mua sắm, cửa hàng vắng ngắt trước ngày hội siêu giảm giá 11/11