Nhân viên
Khi nhân viên bất hòa: Nhà quản lý nên im lặng, lờ đi hay đứng ra hòa giải? (P2)
17/07/2014 08:30
Không có công thức nào giữ chân nhân viên tốt hơn là thể hiện sự tôn trọng và ân cần lắng nghe họ.
4 bí quyết thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên
15/07/2014 20:17
Công ty nào cũng muốn nhân viên có hiệu suất làm việc cao và ổn định. Nhưng nhiều lãnh đạo mắc phải sai lầm khi chính họ không làm gương trước.
Công việc sales sắp biến mất?
15/07/2014 07:20
Khoảng 80% số nhân viên sales sẽ được thay thế bằng công nghệ bán hàng trực tuyến trong thời gian tới.
Khi nhân viên đối đầu: Nhà quản lý nên im lặng, lờ đi hay đứng ra hòa giải?
14/07/2014 09:30
Coi như mâu thuẫn đó không tồn tại hay để nhân viên tự giải quyết mâu thuẫn với nhau là một biện pháp an toàn khi khúc mắc nảy sinh lần đầu. Nhưng bạn phải can thiệp khi vấn đề này thường xuyên xảy ra.
9 bí mật kinh ngạc của khách hàng
10/07/2014 15:41
Mối quan hệ khách hàng/người bán hàng luôn là câu chuyện cũ và có hàng triệu cuốn sách, hàng ngàn khóa học nói về điều đó.
Làm gì nếu nhân viên ăn mặc 'mát mẻ', xỏ khuyên mũi hay xăm hình đến công sở?
10/07/2014 08:30
Cách thức thông thường để giải quyết các tình huống khó xử nơi công sở là gọi riêng nhân viên đó vào văn phòng và bày tỏ mối lo ngại của bạn theo cách thích hợp.
Facebook trải thảm đỏ mời một học sinh mới tốt nghiệp trung học vào thực tập
09/07/2014 11:19
Mới đây, Facebook đã tổ chức sự kiện nhỏ chào mừng chàng trai trẻ Michael Sayman, 17 tuổi gia nhập công ty với vị trí… thực tập sinh. Ngoài ra, Sayman còn được đích thân ông chủ Mark Zuckerberg mời gặp mặt trực tiếp.
Nhân viên của google quá tự tin và bị cô lập với thế giới thực?
07/07/2014 15:08
"Nhân viên Google thông minh, nhưng họ quá tự tin và luôn cho rằng mọi thứ họ làm đều sẽ thành công và xứng đáng được hưởng kết quả tốt".
Xử trí thông minh khi cần phải sa thải một nhân viên
07/07/2014 11:45
Khi cần sa thải một nhân viên, điều quan trọng nhất cần phải làm đó là không tạo ra khoảng trống và bất cứ điều gì bất lợi đối với công việc hiện tại của toàn đội.
Là phụ nữ, làm sao để thành công?
07/07/2014 08:30
Thức dậy sớm, thương lượng thường xuyên, dũng cảm... là những kinh nghiệm nghề nghiệp được các nữ lãnh đạo quyền lực nhất thế giới chia sẻ.
Thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả hơn: Hãy mời họ bữa trưa bất ngờ
06/07/2014 08:00
Josh không chỉ xây dựng lại văn hoá cho toàn công ty mà còn tạo ra được những nhóm làm việc chăm chỉ và say mê nhất, góp một phần không nhỏ cho sự tăng trưởng của toàn công ty.
Tiết kiệm từng tờ giấy, phong bì nhờ công khai sổ sách tài chính cho nhân viên
04/07/2014 15:33
Khi nhân viên biết chi phí giá thành của mọi thứ, thì họ cũng biết mình vừa vứt tiền của chính mình đi khi sử dụng hoang phí, dù chỉ một tờ giấy.
Xử lý sao khi nhân viên mang cơm đến văn phòng và gây mùi khó chịu?
03/07/2014 15:34
Nếu các món ăn tự chế biến của một nhân viên làm cho các đồng nghiệp phải tránh xa, bạn cần phải nói chuyện với nhân viên đó, dù họ không cố ý gây ra sự khó chịu này.
4 cách động viên nhân viên mỗi ngày
03/07/2014 09:27
Sau đây là những điều đơn giản bạn có thể thực hiện hằng ngày để nhân viên hiểu được giá trị của họ đối với bạn và với doanh nghiệp.
4 tố chất không thể thiếu của nhà lãnh đạo xuất chúng
03/07/2014 08:20
Để trở thành nhà lãnh đạo, nó đòi hỏi mỗi người phải tự học hỏi, tự bồi dưỡng tố chất, và đặc biệt, phải có sự tích lũy qua năm tháng.
Cách Google làm cho nhân viên say đắm
02/07/2014 19:04
Ngoài văn phòng rộng rãi sang trọng, Google còn nhiều điểm quyến rũ khác khiến các nhân viên mê mẩn khi làm việc tại đây.
CEO Mastercard: Nếu thấy chán, hãy bỏ việc!
01/07/2014 15:44
“Khi cảm thấy không học được những điều cần thiết, tâm trí tôi trở nên phẳng lặng, lâm vào tình trạng trì trệ, tôi sẽ bỏ việc”.
Nhật Bản: Ngủ tại công sở là 'cống hiến' cho công việc
01/07/2014 12:25
Việc nhân viên ngủ ngay tại nơi làm việc đã trở nên phổ biến và là nét văn hóa công sở đặc trưng tại Nhật Bản.
Làm sao để hạnh phúc hơn trong công việc?
01/07/2014 12:16
Những thay đổi nhỏ trong thói quen và sự tập trung có thể mang lại tác động tích cực lớn đối với chất lượng công việc của bạn.
10 điều doanh nhân đừng bao giờ tự huyễn hoặc bản thân
30/06/2014 15:13
Đừng tự biến mình thành kẻ thù lớn nhất của chính mình.