Nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa sẵn sàng cho mô hình nhượng quyền thương hiệu
Nhượng quyền thương hiệu được xem là 1 xu thế chung và đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới. trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng hội nhập sâu rộng thì Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó.
- 04-01-2016Tổng quan về nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam
- 17-11-2015Nhượng quyền thương hiệu: Dễ người, khó ta
- 13-11-2015Bùng nổ xu hướng khởi nghiệp từ nhượng quyền thương hiệu
Thời gian qua, thị trường nhượng quyền trong nước chứng kiến sự tham gia của các doanh nghiệp ngoại và cả doanh nghiệp nội.
Tuy nhiên liệu thực sự doanh nghiệp Việt Nam đã có đủ thực lực để hòa chung với xu hướng chung này hay chưa? Và liệu có nên xây dựng một mô hình nhượng quyền "Made in Việt Nam".
Nguồn: FBNC