MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Nhôm Topal thay đổi gì sau khi tuyên bố tái định vị

30-11-2021 - 19:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Nhôm Topal thay đổi gì sau khi tuyên bố tái định vị

Hơn 1 tháng kể từ khi tuyên bố Tái định vị Thương hiệu, Nhôm Topal đã có những thay đổi tích cực trên thị trường, tạo hiệu ứng tốt trong cộng đồng xây dựng.

Nhận diện thương hiệu thân thiện và tinh giản

Topal vốn được khách hàng quen thuộc với sắc cam năng động và sáng tạo, song hành với màu xanh thể hiện tính cách trách nhiệm và hợp tác của thương hiệu. Sau khi tái định vị thường hiệu, Nhôm Topal đã "trình làng" một diện mạo mới, màu cam và xanh Topal được làm nổi bật trên nền màu ghi sáng của nhôm nguyên bản dịu mắt hơn nhưng vẫn không kém phần nổi bật. Cách pha trộn màu sắc trong nhận diện mới của Nhôm Topal được khách hàng đánh giá cao và cho rằng họ cảm nhận được sự lạc quan cũng như sức sống của thương hiệu với nguồn năng lượng vô tận; đồng thời sắc cam rực rỡ, tươi sáng tạo nên sự tích cực, thân thiện và đột phá.

Với những đánh giá tích cực từ khách hàng, diện mạo mới của Nhôm Topal đã thể hiện rõ hơn tinh thần hiện đại và hội nhập thông qua sự tinh giản về thiết kế và hình ảnh, nhận diện tốt hơn trên môi trường số.

Lớn mạnh cùng chuỗi giá trị

Sau khi Tái định vị thương hiệu, Nhôm Topal bước đầu xây dựng lớn mạnh cùng chuỗi giá trị từ "Sản xuất – Cung ứng - Dịch vụ - Hậu mãi", phát triển lên là "Nghiên cứu - Sản xuất - Cung ứng - Phân phối - Hậu mãi" để mang lại những sản phẩm, dịch vụ có nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Trong hoạt động sản xuất – cung ứng, Nhôm Topal vừa hoàn thiện dự án xây dựng mở rộng 11.000 m2 cho nhà máy Nhơn Trạch, Đồng Nai với dây chuyền Anode hiện đại bậc nhất hiện nay. Công nghệ này cho ra đời các sản phẩm nhôm Topal chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế như JIS H8601, JIS H8602,… đem lại những sản phẩm nhôm có khả năng chống ăn mòn và mài mòn tốt, tránh hiện tượng han gỉ trên bề mặt, sáng bóng hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài.

Nhôm Topal thay đổi gì sau khi tuyên bố tái định vị - Ảnh 1.

Nhôm Topal chính thức đi vào hoạt động dây chuyền anode hiện đại bậc nhất hiện nay

Sau khi Tái định vị thương hiệu, Nhôm Topal cũng ra mắt thế hệ sản phẩm mới như Slima 46, Hệ trượt quay, Slima 56,...nhằm tạo đà cho sự phát triển hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ đồng bộ, khép kín hay nói cách khác là từ sản xuất ra nguyên vật liệu tới sản phẩm hoàn thiện, đảm bảo tối ưu lợi ích cho khách hàng, đối tác.

Nhôm Topal thay đổi gì sau khi tuyên bố tái định vị - Ảnh 2.

Nhôm Topal ứng dụng công cụ số hóa để tăng trải nghiệm khách hàng

Bên cạnh đó, Nhôm Topal cũng tích cực đẩy mạnh dịch vụ - hậu mãi, tích cực chuyển đổi số để gia tăng trải nghiệm khách hàng. Nhôm Topal từng bước số hóa công cụ, ứng dụng như app Thợ - Đại lý để thiết kế - tính toán sản xuất dễ dàng; ứng dụng e-catalogue giúp tra cứu và giới thiệu sản phẩm nhanh chóng - tiện lơi; phần mềm đặt hàng trực tuyến hay web - hub và nền tảng thương mại điện tử hợp nhất. Các đại lý phân phối và đại lý sản xuất nhôm Topal có thể sử dụng các công cụ kỹ thuật số để cải thiện hoạt động, giúp tạo ra một hệ thống kinh doanh-sản xuất có tính kết nối cao, tạo sự khác biệt so với các thương hiệu khác.

Tối ưu lợi nhuận cho đối tác và khách hàng

Nhôm Topal luôn đồng hành cùng hệ thống đại lý để thích ứng nhanh với sự biến đổi của thị trường. Việt Nam đang ở trong thời kỳ đầy bất định với dịch COVID-19 và sự biến động giá của thị trường nhôm trong nước cũng như quốc tế. Nhôm Topal đã thể hiện được sự sẵn sàng cùng đại lý thay đổi nhằm thích ứng với thị trường như thay đổi một số sản phẩm ưu tiên nhất định, mở rộng thị trường mới hoặc nhanh chóng điều chỉnh chiến lược kinh doanh để bắt kịp với xu hướng chuyển dịch của thị trường.

Nhôm Topal thay đổi gì sau khi tuyên bố tái định vị - Ảnh 3.

Nhôm Topal tập trung chiến lược phát triển hệ thống đại lý phân phối và đại lý sản xuất – lắp đặt

Với vai trò là nhà sản xuất nhôm, Topal tập trung vào chiến lược phát triển kênh phân phối để tối ưu lợi nhuận của đối tác và khách hàng là các đại lý. Bên cạnh những hoạt động đồng hành trong nhiều năm qua, với chiến lược mới, Nhôm Topal sẽ không chỉ ưu đãi về kinh doanh, marketing mà còn hỗ trợ các nguồn lực về tư vấn, thiết kế, specs để triển khai các dự án vừa và nhỏ tại từng địa phương, đây cũng là một hướng đi tiềm năng mà Topal có thể triển khai mạnh cùng các đại lý. Với các hoạt động này, Nhôm Topal sẽ củng cố hệ thống đại lý phân phối và sản xuất, lắp đặt – mắt xích quan trọng bậc nhất trong chuỗi cung ứng sản phẩm vật liệu xây dựng.

Phát triển trên thị trường quốc tế

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp sản xuất nhôm chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 thì Nhôm Topal đã có "hệ miễn dịch" tốt, vẫn đứng vững trên thị trường nội địa và chính thức có những đơn hàng quốc tế từ giữa năm 2021. Điều này đã chứng minh được vị thế và tiềm năng phát triển của Nhôm Topal.

Nhôm Topal thay đổi gì sau khi tuyên bố tái định vị - Ảnh 4.

Với việc tái định vị và những thay đổi mang tính chiến lược trong giai đoạn mới, Topal được kỳ vọng sẽ cùng những doanh nghiệp Việt giàu tâm huyết phát triển ngành nhôm Việt và đóng góp ngày một nhiều hơn cho sự hồi phục và phát triển chung của nền kinh tế.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên