Nhượng quyền thương hiệu - Bí quyết để NooTea phủ sóng 200 cửa hàng toàn quốc
Cột mốc 200 cửa hàng đã chứng minh được tốc độ tăng trưởng nhanh chóng vượt bậc của thương hiệu trà sữa NooTea.
Đưa trà sữa chất lượng vào thị trường
Kể từ khi gia nhập vào Việt Nam, trà sữa là thức uống quen thuộc được yêu thích ở mọi lứa tuổi. Trà sữa có thể được bày bán tại các tiệm cafe đẹp đẽ sang trọng với chất lượng đảm bảo, trà sữa cũng được bán tại các quán ven đường với giá thành dễ chịu. Tùy nhu cầu và mức sống, người tiêu dùng Việt có thể chọn lựa địa chỉ phù hợp để mua sắm.
Tuy nhiên, với những tín đồ nghiện trà sữa phải uống bằng được một ly mỗi ngày thì chi phí dành cho món đồ uống này hàng tháng không hề nhỏ. Nhưng nếu muốn tiết kiệm bằng cách mua tại các quán không tên tuổi thì tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Hàng quán lề đường tuy rẻ nhưng không thể đảm bảo vệ sinh, chưa kể người bán có thể sử dụng nguyên liệu độc hại, không có nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe.
Trà sữa NooTea được yêu thích nhờ chất lượng nổi bật và giá cả bình dân
Thấu hiểu được mong muốn của người tiêu dùng, các thương hiệu trà sữa Việt đã và đang đi tìm lời giải cho bài toán cân đối giá thành phù hợp với mức sống của người Việt. Một trong số đó là NooTea, thương hiệu trà sữa định hướng trở thành "Trà sữa cho mọi nhà", nơi cung cấp sản phẩm trà sữa chất lượng và an toàn đến mọi thành phần trong xã hội.
Để thực hiện mục tiêu này, đội ngũ sáng lập thương hiệu NooTea đã xây dựng chiến lược khác biệt với các đối thủ trên thị trường. NooTea nhận thấy trà sữa là món thức uống phổ biến được yêu thích ở mọi lứa tuổi và ở mọi vùng miền. Nếu có thể đem đến trà sữa thơm ngon chất lượng mà giá cả phải chăng thì sẽ không lo thiếu khách hàng, dù ở ngoại thành hay các tỉnh thành nhỏ.
NooTea được vinh dự nhận Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023
Không "liều mình" cố gắng cạnh tranh ở các thị trường lớn sầm uất, NooTea bắt đầu hành trình của mình bằng chiến lược tấn công các vùng ven để tích lũy tiềm lực và dần xây dựng tên tuổi. Cũng nhờ tập trung phát triển thị trường ở các tỉnh, ngoại thành thành phố, NooTea không mất nhiều chi phí thuê mặt bằng và vận hành để tập trung vào chất lượng sản phẩm. Do vậy, các sản phẩm trà sữa của NooTea có giá cả rất phải chăng, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên.
Mở rộng hệ thống NooTea bằng nhượng quyền thương hiệu
Nhờ chiến lược kinh doanh bài bản, hiện nay NooTea đã phủ sóng toàn quốc với gần 200 cửa hàng nhượng quyền, tập trung chủ yếu tại Hà Nội, khu vực phía Bắc và một số tỉnh thành như Đà Nẵng, Nghệ An, Bình Dương, Sài Gòn. Đây là một con số không hề nhỏ với một thương hiệu FnB, cũng là một minh chứng cho chất lượng và uy tín của NooTea đối với người tiêu dùng.
Hiện tại, NooTea đang mở rộng thị trường vào khu vực phía Nam bằng cách đem đến nhiều ưu đãi cho các đối tác nhượng quyền thương hiệu. Trong đó, đơn vị nhận nhượng quyền có thể nhận được rất nhiều hỗ trợ từ việc đào tạo nhân viên, đào tạo quản lý bán hàng, xây dựng quy trình vận hành, chuyển giao công nghệ vận hành cửa hàng…
Đội ngũ chuyên gia NooTea sẽ hỗ trợ các đơn vị nhượng quyền trong suốt quá trình kinh doanh
Đầu tiên, chuyên viên của NooTea sẽ đến tận nơi khảo sát và lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp cho các nhà đầu tư. Tiếp đó đội ngũ NooTea sẽ hỗ trợ tư vấn sửa chữa, trang trí với đội thi công chuyên nghiệp, theo đúng phong cách của NooTea. NooTea cũng sẽ hỗ trợ nguyên liệu, trang thiết bị máy móc và dụng cụ với giá ưu đãi để tối ưu hóa lợi nhuận.
Cùng với đó, các cửa hàng nhượng quyền sẽ được chuyển giao toàn bộ quy trình, công thức pha chế nguyên liệu độc quyền, được hướng dẫn và đào tạo các kỹ năng về quản lý cũng như vận hành cửa hàng, hướng dẫn làm các thủ tục, giấy từ theo quy định pháp luật.
NooTea liên tục khai trương cửa hàng mới
Về mặt quảng bá, ngoài việc nhận được uy tín thương hiệu NooTea từ chuỗi 200 cửa hàng khắp toàn quốc, các đơn vị nhận nhượng quyền còn được hỗ trợ marketing trong suốt quá trình kinh doanh như thiết kế banner, hình ảnh, bài viết và chạy quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội Facebook, Google,… Đặc biệt, tổng chi phí đầu tư chỉ từ 300 triệu và thời gian hòa vốn trung bình chỉ từ 08 - 10 tháng. Chính sự hỗ trợ tận tình này đã giúp 200 cửa hàng NooTea khắp toàn quốc ngày một phát triển và đem đến nguồn lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư.
Đại diện NooTea cho biết thương hiệu sẵn sàng hỗ trợ các đơn vị nhượng quyền hết mức có thể vì một mục tiêu lâu dài hơn là xây dựng được một hệ thống có sức ảnh hưởng khắp toàn quốc. Tin rằng với những nỗ lực và chiến lược kinh doanh đúng đắn, ước mơ này của NooTea sẽ sớm trở thành hiện thực trong tương lai gần.
NooTea - Trà sữa cho mọi nhà
Website: https://www.Nootea.vn/
Hotline: 1900 25 25 36
Email: Nooteavietnam@gmail.com
Tổ Quốc