Nhượng quyền

McDonald’s: Lịch sử và những cuộc chiến thương hiệu (P1)
20/02/2014 15:22
Hãy học hỏi và đừng e ngại người khổng lồ. Bởi chẳng có người khổng lồ nào không có điểm yếu, McDonald’s cũng vậy.

Thương hiệu: đừng mười năm xây, một ngày phá
11/11/2013 10:38
Lời khuyên về xây dựng thương hiệu của ông Nigel Hollis, giám đốc phân tích toàn cầu tại Millward Brown: “Xin đừng xây 10 năm, phá một ngày”.

150 năm vịt quay Bắc Kinh, bại vì đâu?
09/11/2013 08:20
Nhân bản được biển hiệu, không nhân bản được nghệ nhân.

Doanh nghiệp nước nào nhảy vào nhượng quyền tại Việt Nam đông nhất?
29/09/2013 14:00

Thương hiệu Việt nhượng quyền: Mon men tìm đường xuất ngoại
11/09/2013 09:22
Các thương hiệu F&B (Food & Beverage) nước ngoài đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền (franchise). Ngược lại, các thương hiệu trong nước lại không mấy dễ dàng franchise khi tìm đường xuất ngoại.

Nhượng quyền kiểu McDonald's
26/07/2013 11:22
Giới kinh doanh đang bàn tán xôn xao về việc Công ty Good Day Hospitality là đối tác nhượng quyền giấy phép phát triển - developmental licensee, để phát triển thương hiệu của Cty McDonald's ở VN.

McDonalds vào Việt Nam: Kẻ mạnh nào cũng có “gót chân Asin”
22/07/2013 18:06
"Theo tôi, trước mắt McDonalds gặp nhiều rào cản trong việc tìm kiếm và thiết lập mạng lưới cung ứng sản phẩm đầu vào đạt tiêu chuẩn cho các nhà hàng của mình."

Nhượng quyền thương hiệu: Hoa thơm và trái đắng
19/07/2013 08:28

Những sự thật McDonald’s muốn quên
17/07/2013 09:21
Những sự thật mà hãng đồ ăn nhanh McDonald’s muốn người tiêu dùng không bao giờ nhớ đến, theo trang tin Huffington Post...

Nên tự khởi nghiệp hay mua nhượng quyền?
13/05/2013 14:58
Nên mua nhượng quyền hay tự khởi nghiệp luôn là một câu hỏi khó khăn. Trước khi bạn có quyết định quan trọng về việc này, hãy phân tích thật kỹ ưu và khuyết điểm của mỗi sự lựa chọn.

Gọi vốn cho kinh doanh nhượng quyền
06/12/2012 09:12
Cho dù bạn định đầu tư bằng cách đi vay, kêu gọi góp vốn hay dùng cả hai cách đó thì bước đầu tiên là hãy lập một kế hoạch kinh doanh.