Nội thất sạch XHOME Eco bùng nổ - hướng đi mới nào cho thị trường việt?
Chính thức ra mắt trong tháng 10 này, XHOME Eco đang trở thành tâm điểm và thu hút nhiều sự quan tâm của giới nội thất khi tiên phong trong việc sử dụng vật liệu nội thất sạch.
Điều gì khiến một "thương hiệu mới" có nguồn lực mạnh mẽ, được đầu tư nghiên cứu lâu dài trở thành chủ đề bàn tán ngay từ thời điểm ra mắt ?
Liệu "nội thất sạch" có thể thay đổi thói quen tiêu dùng và trở thành xu hướng mới trong tương lai?
Sự nâng đỡ từ "ông lớn" trong ngành nội thất
Ra mắt trong thời điểm thị trường nội thất Việt đang có dấu hiệu bão hòa do có nhiều thương hiệu cùng cạnh tranh, XHOME Eco vẫn có được những thành tích đáng ngạc nhiên nhờ bước đệm thừa hưởng từ "ông lớn" trong ngành thiết kế thi công nội thất XHOME và một hướng đi khác biệt với thị trường nội địa.
Cùng việc được thừa hưởng những lợi thế từ một thương hiệu đã có kinh nghiệm 6 năm phát triển với chuỗi sản phẩm dịch vụ độc đáo, đáp ứng được nhiều phân khúc tiêu dùng, XHOME Eco là kết quả của sự nghiên cứu và đầu tư lâu dài hướng đến một sản phẩm dành cho tương lai mang tên nội thất sạch.
Khái niệm mới về nội thất
Nội thất sạch dùng để thay thế một số sản phẩm nội thất bẩn kém chất lượng tràn lan trên thị thường hiện nay. Được kiểm định và đánh giá chất lượng bởi những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới về độ an toàn cho sức khỏe người dùng, đây là một trong số ít sản phẩm có nguồn nguyên vật liệu đạt chứng chỉ Greenguard Gold* của Viện môi trường Greenguard (GEI) uy tín thế giới.
Khẳng định vị thế với những mẫu thiết kế đỉnh cao
Từng bước mở ra con đường mới cho thị trường nội thất Việt
Một trong những điểm ấn tượng của dòng sản phẩm nội thất sạch là sự góp mặt của vật liệu Laminate KAIYA được cung cấp bởi thương hiệu nội ngoại thất số 1 Nhật Bản AICA. Đây là sản phẩm "chủ lực" của AICA đánh vào thị trường quốc tế, đạt tiêu chuẩn an toàn cao đối với sức khỏe con người. Chiếm ưu thế là đơn vị phân phối độc quyền các mẫu Laminate KAIYA phiên bản giới hạn, XHOME Eco đã ghi 1 điểm thành công đối với thị trường Việt ngay ở thời điểm ra mắt.
Ngoài ra, điểm cộng không thể không nhắc tới của nội thất sạch là việc "bài trừ" sơn công nghiệp trên nội thất. Từ trước tới nay, việc sử dụng sơn công nghiệp trên các sản phẩm nội thất luôn là vấn đề gây "nhức nhối" do mức độ độc hại đối với cả người làm ra nội thất và cả những người tiêu dùng. Sơn công nghiệp trên nội thất gồm có bốn thành phần chính: chất tạo màng, bột màu, dung môi và phụ gia. Trong đó, dung môi và phụ gia là hai thành phần chủ yếu thải ra VOCs (các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) điển hình là Formaldehyde gây các bệnh lý về da, hô hấp, nguy hiểm nhất là ung thư. Nhờ nỗ lực thay thế phụ gia độc hại này bằng vật liệu an toàn hơn mà Nội Thất Sạch đã tìm ra hướng đi mới cho gỗ công nghiệp - sản phẩm trước nay luôn bị nghi ngờ về mức độ thân thiện với sức khỏe và môi trường.
Không chỉ có bề ngoài được tối ưu về mức độ an toàn, mà nội tại bên trong Nội Thất sạch cũng được ghi nhận chỉ số các chất phác thải thấp đáng ngạc nhiên. Chỉ chạm ngưỡng 0.001mg/l Formaldehyde, thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn cho phép là 0.003mg/l. Đó là lí do "nội thất sạch" là một trong số ít sản phẩm có vật liệu đạt được chứng chỉ Greenguard Gold* (Chứng nhận ở mức cao nhất cho một sản phẩm vật liệu an toàn với sức khỏe người dùng được cấp trực tiếp bởi Viện Môi trường Greenguard (GEI) uy tín hàng đầu thế giới. Để có được chứng chỉ này, hằng năm vật liệu phải trải qua thử nghiệm với hơn 10.000 chất hóa học khác nhau)
XHOME Eco ra mắt với dòng sản phẩm nội thất sạch
Không chỉ tập trung phát triển cốt lõi "nội thất sạch", sự nâng cấp về thẩm mỹ trong các thiết kế nội thất cũng giúp XHOME Eco "định hình" được phong cách của mình. Lối kết hợp tinh tế những gam màu trung tính cùng với việc tận dụng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên tạo cho căn hộ hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo. Cùng với cách sắp xếp các mảng vật liệu linh hoạt trên tông màu chủ đạo tôn lên không gian chung, giúp căn hộ tự phát huy được nét đẹp vốn có của nó.
Tham vọng đưa "nội thất sạch" trở thành một sản phẩm tương lai, có thể thay đổi thói quen tiêu dùng đã cho thấy nỗ lực của các đơn vị sản xuất đầu ngành điển hình là XHOME Eco trong việc bảo vệ người tiêu dùng trước những "cạm bẫy" của thị trường hiện nay. Từ đó tạo ra những giá trị cốt lõi khác biệt hướng tới phong cách sống sạch, xanh và an toàn hơn.