Nổi tiếng số 1 nước Mỹ, thương hiệu bánh Auntie Anne's vẫn ngậm ngùi đóng cửa tại Việt Nam sau 4 năm
Năm 2022, thương hiệu này vẫn còn tìm đối tác kinh doanh để nhân rộng và phát triển mạnh mẽ chuỗi thương hiệu pretzel số 1 của Mỹ tại Việt Nam.
- 02-06-2023Thương hiệu du lịch được cân nhắc nhiều nhất tại Việt Nam gọi tên Vietnam Airlines, MoMo lần đầu lọt top 10
- 30-05-2023Vinafco – không ngừng vận động phát triển khẳng định thương hiệu logistics Việt
- 29-05-2023Starbucks Vietnam từ thương hiệu quốc tế đến dẫn dắt xu hướng cà phê Việt suốt một thập kỷ
Ngày 1/6, trên fanpage chính thức, thương hiệu Auntie Anne's thông báo đóng cửa tại Việt Nam, qua đó kết thúc 4 năm hoạt động trên thị trường.
Auntie Anne's là thương hiệu cafe & pretzel nguồn gốc từ Mỹ, trải qua hơn 30 năm phát triển đã có hệ thống ở 26 quốc gia. Thương hiệu này nổi tiếng với những chiếc bánh xoắn Pretzel tạo hình độc đáo, được chế biến thủ công ngay tại chỗ giúp khách hàng cảm nhận sự vàng ươm, giòn rụm, nóng hổi ngay khi ra lò.
Từ tháng 7/2019, Auntie Anne's chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng tại 31 Hàng Khay (Hà Nội). Các loại bánh có giá từ 29.000 đến 49.000 đồng/chiếc. Ngoài ra, cửa hàng Auntie Anne's bán thêm các món nước có giá dao động 29.000-49.000 đồng/ly.
Trên website chính thức, năm 2022, thương hiệu này cho biết tìm đối tác kinh doanh để nhân rộng và phát triển mạnh mẽ chuỗi thương hiệu pretzel số 1 của Mỹ.
Trước khi thông báo đóng cửa, thương hiệu này đã có các chi nhánh tại Hà Nội, Tp.HCM và Đà Nẵng.
Nhịp sống thị trường